Chủ đề 'LED'

Nên mua tủ chống ẩm máy ảnh dung tích bao nhiêu?

Tủ chống ẩm là một thiết bị không thể thiếu với những thợ máy ảnh chuyên nghiệp. Để lựa chọn được tủ chống ẩm phù hợp, người ta phải dựa vào rất nhiều yếu tố, đặc biệt là dung tích. Vậy chúng ta nên mua tủ chống ẩm dung tích bao nhiêu? 20L, 30L, 40L, 50L hay những loại lớn hơn như 80L, 100L, 600L thậm chí là cả nghìn lít? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn tư vấn về vấn đề này!

Công nghệ ion âm là gì? Vì sao được nhiều hãng sử dụng?

Công nghệ ion âm là một công nghệ tiên tiến được áp dụng trên nhiều sản phẩm như máy lọc không khí, máy lạnh, quạt điều hòa,... Vậy công nghệ ion âm là gì và có tác dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Cách tùy chỉnh mạng wifi ưu tiên trên điện thoại Android và iPhone

Mạng Wifi đang ngày càng phổ biến và có ở khắp nhiều nơi. Mặc dù điều đó có lợi, nhưng sẽ khiến cho điện thoại của bạn gặp khó khăn khi quyết định truy cập vào mạng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tùy chỉnh mạng wifi ưu tiên trên Android và iPhone.

Sửa lỗi Unikey không gõ được Tiếng Việt trên Google Chrome, Cốc Cốc

Unikey là một công cụ gõ chữ mà bạn thường dùng trên máy tính nhưng lại khiến bạn mệt mỏi với tình trạng hay mắc lỗi gõ Tiếng Việt trên Google Chrome, Cốc Cốc. Đừng lo lắng, ngay sau khi xem xong bài viết này, chắc chắn bạn sẽ giải quyết được vấn đề đó. Cùng xem nhé!

Đánh giá tổng quan máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA

Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA là sản phẩm mới trong năm 2019, không chỉ mang thiết kế đẳng cấp, sang trọng, mà còn được trang bị những công nghệ hiện đại, mới mẽ. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn chiếc máy giặt Electrolux này nhé

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Samsung Inverter 602 lít RS65R5691B4/SV

Hiện nay, tủ lạnh Samsung được người sử dụng tin dùng nhờ vào thiết kế sang trọng, hiện đại, giá cả phải chăng cùng với công nghệ tiên tiến. Tủ lạnh Samsung Inverter 602 lít RS65R5691B4/SV giúp tô điểm cho gian bếp nhà bạn thêm vẻ mới lạ đẹp mắt. Hãy cùng chúng tôi khám phá về chiếc tủ lạnh nhiều cửa Samsung mới toanh trong năm 2019 này nhé!

Qled TV là gì? Có nên mua tivi Qled không?

Trong những năm gần đây, chúng ta đã chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ của thị trường tivi với sự ra đời của hàng loạt siêu phẩm, tiêu biểu phải kể đến Qled TV. Vậy QLed TV là gì? Có nên mua tivi Qled không? Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này qua những chia sẻ của chúng tôi bạn nhé!

So sánh TV OLED và QLED khác nhau như thế nào?

Đều là những dòng sản phẩm cao cấp lại có tên gọi gần giống nhau, TV OLED và QLED đang khiến không ít người băn khoăn khi lựa chọn. Nếu bạn cũng là một trong số đó, hãy cùng META.vn so sánh xem TV OLED và QLED khác nhau như thế nào nhé!

Tivi Android là gì? Android tivi và Smart tivi có gì khác nhau?

Mang đến những trải nghiệm công nghệ tuyệt vời với nhiều tính năng tiện tích và hấp dẫn, dòng sản phẩm Tivi Android đang tạo nên một cơn sốt trên thị trường tivi thông minh dành cho các gia đình. Cùng META.vn tìm hiểu xem Tivi Android là gì và so với Smart tivi thì nó có điểm gì khác nhé!

Cách vệ sinh Tivi màn hình phẳng đúng cách

Tivi dùng 1 thời gian sẽ rất dễ bị bám 1 lớp bụi dày. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ, có thể làm ảnh hưởng đến độ bền cũng như chất lượng hình ảnh khi xem. Dưới đây là cách vệ sinh Tivi đúng và chuẩn nhất. Các bạn cùng tham khảo nhé!

Các tiêu chí chọn mua tivi để xem EURO trong nhà, quán cà phê cực đã

Việc chọn cho gia đình hay quán cà phê một chiếc tivi "chuẩn" để có thể thưởng thức trọn vẹn các giải đấu trong mùa Euro là điều tuyệt vời dành cho các tín đồ thể thao. Hãy cùng tìm hiểu ngay các tiêu chí quan trọng khi chọn mua trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Màn hình Sunlight AMOLED có gì đặc biệt

Sunlight AMOLED được trình làng lần đầu tiên bởi hãng OPPO, trên dòng Reno2, hứa hẹn là một công nghệ màn hình thông minh, giúp tối ưu trải nghiệm của người dùng, đồng thời đem đến sự an toàn và thoải mái nhất khi sử dụng trong thời gian dài.

Đánh giá đèn để bàn thông minh Mi LED của Xiaomi

Đèn thông minh Xiaomi có thiết kế hiện đại, kiểu dáng thanh mảnh, màu trắng đơn giản, sang trọng và nhiều tính năng thông minh. Bài viết sau sẽ đánh giá đèn thông minh Xiaomi để bạn có cái nhìn tổng quan về thiết bị này.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng đệm massage Beurer MG155

Đệm massage Beurer MG155 với thiết kế hiện đại, đa chức năng sẽ giúp bạn massage các vùng lưng, hông tránh các triệu chứng đau nhức. Sản phẩm phù hợp với mọi loại ghế (có độ sâu thích hợp) vì thế bạn có thể vừa xem tivi, đọc sách, làm việc văn phòng vừa massage. Đặc biệt với bộ sạc chuyên dụng trên ô tô bạn có thể vừa lái xe vừa thư giãn giúp giảm sự đau nhức, ê ẩm vùng lưng và hông. Để đảm bảo an toàn và phát huy tối đa tác dụng của sản phẩm, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng máy massage cầm tay Beurer MG510

Máy massage cầm tay Beurer MG510 được thiết kế dạng tay cầm tiện lợi cho người sử dụng, giúp xoa bóp các huyệt đạo khác nhau trên cơ thể như cổ, lưng, vai, tay, chân giúp lưu thông tuần hoàn khí huyết, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.  

Đánh giá nhanh máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 2, nên mua không?

Tình trạng không khí xuống cấp nhanh chóng. Không khí tồn tại nhiều bụi bẩn vi khuẩn gây nên các bệnh về hô hấp. Vì thế, việc trang bị cho căn phòng của mình một chiếc máy lọc không khí là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

[Đánh giá] Máy làm mát Nagakawa có tốt không?

Những năm gần đây, bên cạnh điều hòa nhiệt độ, máy làm mát là một sản phẩm đang dần được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn sử dụng cho những ngày hè nóng nực bởi những ưu điểm như: nhỏ gọn, dễ lắp đặt, chi phí thấp... Máy làm mát Nagakawa là một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng đã được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về dòng máy làm mát này cũng như những công dụng tuyệt vời khiến bạn không thể bỏ qua nó được nhé. 

Những lý do vì sao nên mua đồng hồ Baby G của hãng Casio?

Baby-G là dòng đồng hồ dành riêng cho phái nữ của hãng Casio. Với thiết kế ấn tượng, cùng màu sắc trẻ trung, hiện đại, Baby-G luôn được chị em phụ nữ quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lí do nên mua đồng hồ Baby-G nhé.

Tìm hiểu về công nghệ LED Backlit

LED Backlit là công nghệ phổ biến nhất hiện nay, và được áp dụng trên mọi thiết bị điện tử như laptop, TV, điện thoại. Chúng ta cùng tìm hiểu công nghệ này có gì nhé.