Chủ đề 'lau nhà'

Có nên sử dụng nước lau sàn cho robot hút bụi hay không?

Nhiều khách hàng thường sử dụng nước lau sàn thông thường cho robot hút bụi vì lý do giá rẻ, tiện lợi và nghĩ rằng loại nào cũng có công dụng giống nhau. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau, để tìm ra câu trả lời có nên sử dụng nước lau sàn cho robot hút bụi hay không nhé!

Top 8 robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 bạn nên sở hữu

Robot hút bụi là một trong những thiết bị gia dụng thông minh được các bà nội trợ ưu ái tin dùng. Nó có khả năng hút bụi hiệu quả, giảm bớt áp lực dọn dẹp nhà cửa. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn top 8 robot hút bụi lau nhà tốt nhất 2021 bạn nên sở hữu nhé!

Review robot Narwal - Robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ đầu tiên trên thế giới

Lau nhà bằng cây lau nhà đã có phần lỗi thời với nhiều gia đình vì vẫn phải tốn sức trong khi hiệu quả làm sạch chưa như mong đợi. Giải pháp thay thế ở đây là gì? Hãy cùng chúng tôi review robot Narwal - robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ đầu tiên trên thế giới để xem hiệu quả thực sự của dòng sản phẩm này nhé.

So sánh robot hút bụi Legee 688 và Legee 7 của thương hiệu Hobot

Hobot là một thương hiệu sản xuất robot hút bụi có tiếng trên thị trường, trong đó Legee 688 và Legee 7 được xem là những sản phẩm tiêu biểu nhất. Vậy robot hút bụi Hobot Legee 688 và Legee 7 có gì giống và khác nhau? Loại nào tốt hơn? Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn so sánh 2 mẫu robot hút bụi này.

Đánh giá robot hút bụi Hobot Legee 688 có tốt không

Ngay từ khi ra mắt thị trường, robot hút bụi Hobot Legee 688 đã nhận được không ít sự quan tâm của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là những người yêu thích đồ gia dụng thông minh. Vậy sản phẩm này có tốt không? Có đáng đầu tư hay không? Hãy tìm lời giải đáp qua những chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Medion 19510 chi tiết

Nếu bạn đang sở hữu robot hút bụi Medion 19510 mà chưa biết phải dùng như thế nào cho hiệu quả thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Medion 19510 chi tiết nhất dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích đối với bạn. Hãy cùng tham khảo nhé!

Review robot hút bụi lau nhà Medion 19510 có tốt không?

Medion 19510 là một trong những chiếc robot hút bụi chất lượng, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người tỏ ra băn khoăn về chất lượng của thiết bị này. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn review robot hút bụi lau nhà Medion 19510 có tốt không, từ đó giúp bạn có được những quyết định đúng đắn khi chọn mua. Cùng tham khảo nhé.

Review robot lau nhà Medion MD 18379 có tốt không?

Robot lau nhà Medion MD 18379 có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua sản phẩm này. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn review robot lau nhà Medion MD 18379 các bạn nhé!

Robot hút bụi của Đức loại nào tốt?

Robot hút bụi hiện nay được khá nhiều gia đình quan tâm, sử dụng vì tính tiện dụng, hiệu quả. Và khi nhắc đến robot hút bụi, lau nhà, nhiều người thường nghĩ ngay đến các sản phẩm đến từ Đức. Vậy robot hút bụi của Đức loại nào tốt? Cùng META khám phá nhé!

Hướng dẫn cách chọn mua máy hút bụi chất lượng cho nhà mình

Chọn mua máy hút bụi chất lượng bạn cần phải quan tâm tới rất nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, tính năng, giá thành, thương hiệu. Dưới đây là những hướng dẫn giúp cho bạn tự tin hơn trong việc chọn mua một chiếc máy hút bụi. Xem ngay bạn nhé! 

Cách chọn robot hút bụi thông minh, hợp túi tiền

Sự tinh gọn trong phần thiết kế và khả năng hút bụi hiệu quả, không cần người dùng kiểm soát chính là một trong nhưng ưu điểm nổi bật của robot hút bụi thông minh. Đây là sản phẩm đang được rất nhiều gia đình hiện đại lựa chọn. Hôm nay META sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng một sản phẩm ưng ý nhất lại phù hợp với túi tiền người mua.

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Liectroux C30B

Robot hút bụi Liectroux C30B là sản phẩm robot hút bụi thông minh cao cấp đến từ thương hiệu Liectroux của Đức. Robot có nhiều tính năng vượt trội, mạnh mẽ, được rất nhiều người dùng Việt tin dùng. Nếu bạn đang sở hữu sản phẩm robot hút bụi này và chưa biết cách sử dụng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng robot hụi bụi Liectroux C30B.

Cây lau nhà hơi nước loại nào tốt?

Hãy cùng META.vn tìm hiểu xem cây lau nhà hơi nước loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay để có thể đưa ra lựa chọn hợp lý cho mình nhé.

Đánh giá robot hút bụi Liectroux ZK901 chi tiết nhất

Robot hút bụi Liectroux ZK901 được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Liectroux đến từ Đức. Sản phẩm hiện đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Việt trong thời gian gần đây. Vậy sản phẩm robot hút bụi này có gì đặc biệt? Hãy cùng META.vn đánh giá chi tiết sản phẩm robot hút bụi Liectroux ZK901 này nhé.

Cách đuổi muỗi ra khỏi nhà phòng chống sốt xuất huyết

Để ngăn ngừa dịch sốt xuất huyết ảnh hưởng đến mọi người nhất là trẻ nhỏ các bậc phụ huynh nên giữ môi trường sống sạch sẽ để muỗi và các loại vi khuẩn không có cơ hội phát triển. Bởi muỗi là một trong những nguyên nhân chính gây đến bệnh sốt xuất huyết, các bạn hãy tham khảo các cách đuổi muỗi ra khỏi nhà sau đây để ngăn chặn dịch sốt xuất huyết ảnh hưởng đến các thành viên gia đình mình.

Đánh giá robot hút bụi Liectroux C30B thương hiệu của Đức

Nếu bạn là một người bận rộn, có ít thời gian dọn dẹp nhà cửa thì việc sắm một robot hút bụi là điều cần thiết. Trên thị trường hiện có nhiều loại robot hút bụi khác nhau, trong đó robot hút bụi Liectroux C30B đang là một sản phẩm Best Seller của hãng. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt không? Hãy cùng META.vn đánh giá nhé!

Cây lau nhà Hommy của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Cây lau nhà là vật dụng quen thuộc không thể thiếu đối với mọi gia đình Việt Nam. Cây lau nhà Hommy dù mới có mặt trên thị trường nhưng đã được nhiều người tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu Hommy là thương hiệu của nước nào? Liệu có tốt và nên mua không nhé!

Cây lau nhà thông minh bằng điện loại nào tốt?

Cây lau nhà thông minh hiện là một trong những vật dụng thiết yếu mà mỗi gia đình cần có. Nó là công cụ quan trọng hỗ trợ các bà nội trợ trong việc dọn dẹp và làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng, dễ dàng. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc chổi lau nhà thông minh bằng điện tốt thì không phải ai cũng biết. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc top cây lau nhà thông minh bằng điện tốt nhất trên thị trường được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Hãy tham khảo nhé!

Những hạn chế của robot hút bụi thông minh bạn cần biết

Robot hút bụi thông minh được sở hữu nhiều tính năng hữu ích. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn chưa phải là thiết bị hoàn hảo để thay thế được hoàn toàn công sức của con người. Vậy những hạn chế của robot hút bụi thông minh này là gì? Cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Hướng dẫn cài đặt & sử dụng robot hút bụi Liectroux ZK901

Liectroux ZK901 chính là robot hút bụi thông minh mới nhất và cao cấp nhất của Liectroux tính tới thời điểm hiện tại. Đừng bỏ qua những hướng dẫn cài đặt và sử dụng robot hút bụi Liectroux ZK901 sau đây nếu bạn muốn sử dụng robot hiệu quả hơn nhé!