Chủ đề 'laptop gaming'

Top 3 Laptop HP Gaming cấu hình khủng đáng mua nhất tại Kiến Thức Mới

Laptop HP Gaming được trang bị màn hình rộng rãi cùng cấu hình mãnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu chiến game siêu chất. Thiết kế mang đậm chất gaming của những chiếc laptop này cũng là tiêu chí chọn mua của nhiều game thủ. Cùng điểm qua top 3 Laptop HP Gaming cấu hình khủng đáng mua nhất tại Kiến Thức Mới.

Bộ xử lý Intel Core i7 11800H có gì nổi bật?

Được ra mắt vào đầu năm 2021, Intel Core i7 11800H hứa hẹn sẽ trở thành sức mạnh của những chiếc laptop gaming bởi hiệu năng vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem bộ xử lý này có gì đáng chú ý!

Tìm hiểu hiệu suất Card đồ họa GeForce GTX 1080 mang lại cho laptop

Card đồ họa GeForce GTX 1080 ra mắt với hiệu năng được tối ưu dành cho các dòng laptop gaming mang lại trải nghiệm chơi game ấn tượng và tuyệt vời hơn, hiệu suất gấp 3 lần các thế hệ trước đó. Cùng tìm hiểu xem GeForce GTX 1080 nổi bật thế nào qua bài viết sau nhé.

Card đồ họa AMD Radeon RX 560X trên máy tính là gì?

Radeon RX 560X thuộc phân khúc card đồ họa phổ thông trên laptop của thương hiệu AMD. Vậy sức mạnh của card đồ họa này như thế nào, có thể chơi được những game gì? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc này cho bạn. 

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 Max-Q chơi được game gì?

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 Max-Q thường được tích hợp trên các mẫu laptop gaming, thiết kế đồ họa, thuộc phân khúc card đồ họa tầm trung. Vậy card đồ họa rời GeForce 1650 Max-Q là gì và có những điểm nổi bật như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về card đồ họa này.