Chủ đề 'lắng nghe'

Top 10 bài hát hay nhất của Tiên Tiên khiến người nghe say đắm

Tiên Tiên sở hữu chất giọng độc đáo, ấn tượng và chan chứa cảm xúc. Nữ ca sĩ gây chú ý đến người nghe bằng những bài hát tự sáng tác với giai điệu và ca từ đi sâu vào lòng người. Cùng điểm qua top 10 bài hát hay nhất của Tiên Tiên bạn nhé!

Những bài hát hay, bất hủ về mùa đông

Mùa đông sang không chỉ mang theo những cơn gió lạnh mà còn chứa đầy những cảm xúc thật khác lạ. Hãy cùng lắng nghe những bài hát về mùa đông, những ca khúc về mùa đông hay nhất dưới đây để càng thêm yêu những tháng ngày mùa đông này bạn nhé.

Mẫu bảng kiểm điểm cá nhân Đảng viên 2021 chuẩn nhất

Bạn đang tìm kiếm những mẫu bản kiểm điểm Đảng viên để hoàn thành bản tự kiểm điểm cá nhân cuối năm 2021 của mình? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số bản kiểm điểm cá nhân Đảng viên năm 2021 chuẩn nhất mà chúng tôi tổng hợp được. Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Em ơi Hà Nội phố, karaoke - Phú Quang

Em ơi Hà Nội phố là một trong những ca khúc hay viết về Hà Nội của nhạc sĩ Phú Quang. Một ca khúc chứa đựng biết bao tâm tư tình cảm của một người nhạc sĩ tài hoa với mảnh đất thủ đô yêu dấu. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Em ơi Hà Nội phố nhé.  

Lời bài hát Lắng nghe mùa xuân về, karaoke, remix, beat

Lắng nghe mùa xuân về là một trong những bài hát hay về mùa xuân của nhạc sĩ Dương Thụ luôn được khán giả yêu thích, đặc biệt là mỗi dịp Tết đến xuân về. Hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Lắng nghe mùa xuân về, karaoke, remix, beat trong bài viết hôm nay các bạn nhé!

Làm sao để có một tình yêu đẹp? Cách để có 1 tình yêu đẹp

Tình yêu là một món quà kỳ diệu của tạo hóa. Nhưng nhiều khi chúng ta lại không biết cách yêu, từ đó khiến cho tình yêu chỉ toàn đau khổ và hối hận. Vậy làm sao để có một tình yêu đẹp? Ít ai biết rằng cách để có 1 tình yêu đẹp lại đến từ những thứ vô cùng đơn giản. Hãy tham khảo ngay những gợi ý cách để có tình yêu đẹp dưới đây của chúng tôi nhé!