Chủ đề 'làm sạch không khí'

Quạt ion là gì? Lợi ích của quạt ion đối với sức khỏe

Không chỉ có tác dụng làm mát, nhiều dòng quạt hiện nay còn được trang bị thêm tính năng tạo ion. Vậy quạt ion là gì? Chúng mang lại những lợi ích gì với sức khỏe người sử dụng? Đừng bỏ qua bài viết của META.vn nếu bạn cũng đang quan tâm đến những vấn đề này!

Có nên dùng quạt hơi nước không? Quạt hơi nước nào tốt?

Có nên dùng quạt hơi nước không? Quạt hơi nước loại nào tốt? Đây là những câu hỏi mà không ít gia đình Việt đặt ra ngay lúc này, đặc biệt là khi mua hè đang đến gần. Đừng bỏ qua những chia sẻ của chúng tôi nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này.

Đánh giá những thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu hiện nay

Máy lọc không khí ngày càng được ưa chuộng nhờ khả năng thanh lọc không khí và giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc có hại. Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy lọc khí nhưng lại không biết nên mua của thương hiệu nào mới tốt? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết đánh giá những thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu hiện nay nhé!

Top sản phẩm làm sạch không khí cho gia đình

Nếu bạn muốn không gian sống của mình và gia đình luôn trong lành. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ đưa ra danh sách những đồ gia dụng trong gia đình có tác dụng làm sạch không khí để các bạn có cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Các loại tinh dầu có tác dụng đuổi muỗi

Tinh dầu không những có tác dụng massage, trị và phòng bệnh, tạo cảm giác hưng phấn, dễ chịu mà còn có khả năng đuổi muỗi hiệu quả. Nhưng không phải loại tinh dầu nào cũng có tác dụng đuổi muỗi, chỉ có một số loại tinh đầu đặc dụng sau đây thôi, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

8 lý do bạn nên chọn máy làm mát thay cho máy lạnh

Sự xuất hiện gần đây của quạt điều hòa - máy làm mát trong phân khúc dòng quạt điện dân dụng khiến nhiều người tiêu dùng phải phân vân khi đang có ý định lắp đặt máy lạnh vì những tính năng ưu việt và không kém gì so với điều hòa nhưng lại có giá cả vô cùng cạnh tranh so với một chiếc điều hòa. Hãy thử tham khảo 8 lý do để bạn quyết định chọn quạt điều hòa thay cho máy lạnh nhé!