5 đêm diễn mãn nhãn tại Lễ hội thời trang...

Qua 5 đêm diễn, sàn runway của Lễ hội thời trang quốc tế Việt Nam VIFF đã mang đến những bữa tiệc thời trang – âm nhạc cho giới mộ điệu, hòa cùng không khí Giáng sinh tưng bừng và đáng nhớ trong những ngày cuối năm.

Đêm thứ 2 của VIFF 2021: NTK Adrian Anh...

Sàn runway của Lễ hội thời trang quốc tế Việt Nam VIFF thuộc chuỗi sự kiện thời trang âm nhạc chào đón giáng sinh và năm mới tiếp tục “nóng” lên với màn ra mắt các bộ sưu tập của 2 nhà thiết kế là Adrian Anh Tuấn và Đức Duy trong đêm 23/12.

Trên tay Amazfit GTS 3: Sự kết hợp giữa Apple Watch và Amazfit GTR

Amazfit GTS 3 là mẫu smartwatch mới nhất vừa được Huami ra mắt. Với thiết kế tinh tế, sang trọng, màn hình vuông giống Apple Watch cùng nhiều tính năng theo dõi sức khỏe được nâng cấp với giá thành hợp lý. Dự kiến mẫu smart watch sẽ dậy sóng thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới. 

Top 9 Đồng hồ thương hiệu Nhật nổi tiếng, giảm SỐC 45%, đáng mua nhất Kiến Thức Mới

Nhật Bản từ lâu đã được thế giới biết đến với những cỗ máy thời gian bền bỉ, chất lượng lại hợp túi tiền. Chính vì thế mà đồng hồ Nhật luôn là sự lựa chọn đáng cân nhắc so với các dòng sản phẩm khác. Hãy tham khảo ngay top 9 đồng hồ Nhật nổi tiếng đang giảm SỐC đến 45% tại Kiến Thức Mới để sở hữu cho mình ngay nhé!