Đồng hồ, mắt kính

Giá rẻ quá - Đồng hồ thời trang nữ SALE MẠNH tới 79%!

Giảm giá siêu bùng nổ tại , bạn nữ có thể sở hữu chiếc đồng hồ yêu thích với giá ưu đãi vào tháng 4 này thông qua chương trình "Giá RẺ Quá - Siêu giảm giá đến 50%++". Cùng xem danh sách đồng hồ thời trang nữ giảm mạnh đến 79% dưới đây nhé!

Watch S2 và tai nghe Buds 4 có gì hot mà các MiFan mê mẩn?

Tại sự kiện ra mắt Xiaomi 13 series vừa qua, tập đoàn Xiaomi đã cho ra mắt 2 phụ kiện mới là Watch S2 và tai nghe Buds 4. Ngay lập tức, Watch S2 và Buds 4 đã khiến các MiFan mê mẩn. Cùng review Xiaomi Watch 2 và Buds 4 xem mẫu đồng hồ và tai nghe mới này có gì hot nhé!

Đồng hồ thời trang nam chính hãng SALE SỐC đến 60% tại

Đồng hồ là món phụ kiện thời trang được nhiều nam giới lựa chọn để tăng thêm nét phong độ của bản thân. Tranh thủ ngay cơ hội giảm giá cực sốc các sản phẩm đồng hồ thời trang nam tại để sở hữu mẫu đồng hồ trong bài viết sau đây nhé!

So sánh đồng hồ Seiko và Orient - Nên mua đồng hồ hãng nào?

Seiko và Orient là hai thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thị trường, được nhiều tín đồ thời trang tin dùng. Để thấy được những điểm nổi bật, bài viết này sẽ so sánh đồng hồ Seiko và Orient một cách chi tiết, xem ngay để chọn mua được mẫu đồng hồ ưng ý nhé!

6 lý do bạn nên chọn mua đồng hồ thông minh Xiaomi ngay

Đồng hồ thông minh Xiaomi đến từ nhà công nghệ lớn Trung Quốc, mức giá phải chăng và thiết kế gọn nhẹ. Nếu bạn còn đang đắn đo khi chọn mua đồng hồ thông minh, mời bạn tham khảo các lý do nên mua smartwatch Xiaomi nhé!

Cách phân biệt đồng hồ Casio Edifice thật hay giả chi tiết nhất

Đồng hồ Casio Edifice được nhiều người yêu thích đồng hồ lựa chọn, nhưng với công nghệ làm giả tinh vi thì không ít người dùng đã bị nhầm lẫn hàng đểu. Vậy làm sao để phân biệt đồng hồ Casio Edifice thật hay giả? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!