Chủ đề 'kìm'

8 dụng cụ sửa chữa cần có trong gia đình

Cuộc sống gia đình đôi khi gặp phải những hư hỏng từ các thiết bị điện tử, đồ gia dụng hay nội thất. 8 dụng cụ sửa chữa cần có được gợi ý sau đây sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên dễ dàng hơn!

Các loại kìm phổ biến hiện nay sử dụng trong gia đình

Kìm là dụng cụ cầm tay rất cần thiết cho người thợ điện hay cơ khí, mỗi loại đều có những chức năng riêng biệt và được ứng dụng rộng rãi. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới về các loại kìm phổ biến hiện nay được dùng trong gia đình nhé!

Top 4 sản phẩm ampe kìm bán chạy nhất hiện nay

Ampe kìm là thiết bị chuyên dụng, phổ biến và đơn giản để đo cường độ dòng điện chạy qua mạch một cách chính xác và an toàn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ampe kìm khác nhau với nhiều mẫu mã đa dạng. Nổi bật là 4 sản phẩm ampe kìm được đề cập trong bài viết dưới đây.

Bộ đồ nghề sửa chữa điện dân dụng loại nào tốt, giá rẻ?

Bộ đồ nghề sửa chữa điện dân dụng là một trong những trợ thủ đắc lực giúp người thợ điện hoàn thành tốt công việc của mình. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn những bộ dụng cụ sửa điện chất lượng, giá rẻ. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thôi nào!

4 cách tháo mắt dây đồng hồ đơn giản

Sở hữu chiếc đồng hồ đẹp mà lại không đeo vừa vào cổ tay của mình, thì thật đáng tiếc! Đừng quá lo lắng về vấn đề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 4 cách để tháo mắt dây đồng hồ ngay dưới đây!

Hướng dẫn cách tháo lắp chốt dây, núm đồng hồ đeo tay

Chỉ cần có đủ bộ dụng cụ, có đồng hồ để thực hành, và một vài thao tác nhẹ nhàng, không mất quá nhiều thời gian là bạn có thể tháo mọi chiếc đồng hồ kim loại khó nhằn nhất một cách dễ như trở bàn tay. Hãy cùng tham khảo bài hướng dẫn sau của chúng tôi bạn nhé!

Máy hàn mini dùng cho gia đình loại nào tốt?

Hiện nay có nhiều gia đình trang bị sẵn tại nhà máy hàn mini để có thể tiện lợi sửa chữa những công việc cho gia đình. Để chọn được một sản phẩm tốt cho gia đình mình hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Cách chọn dòng hàn theo đường kính que hàn

Máy hàn que là sản phẩm vô cùng cần thiết đối với thợ hàn sắt. Với những ai chưa có kinh nghiệm chọn chọn dòng hàn theo đường kính que hàn thì không thể bỏ lỡ bài viết sau đây đâu nhé!

Top dụng cụ không thể thiếu trong tiệm sửa chữa xe ô tô, xe máy

Tiệm sửa xe là một trong những mô hình kinh doanh đang rất được ưa chuộng hiện nay. Ngoài  những kiến thức về động cơ, máy móc, người chủ tiệm cần trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết. Vậy đó là những dụng cụ gì? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này!

Một số lưu ý khi sửa nhà đón Tết

Việc chuẩn bị đón Tết là rất quan trọng và nên có sự chuẩn bị sớm, vì cuối năm ai cũng bận rộn với nhiều công việc, không có nhiều thời gian. Khi Tết đến xuân về, ai cũng mong muốn mọi thứ đều mới mẻ, việc sửa chữa nhà cửa vào cuối năm là một trong những việc tất yếu của mọi gia đình. Tuy nhiên, bạn cần có kế hoạch khoa học để có thể vừa hoàn thành công việc lại vừa tiết kiệm chi phí cho cả gia đình.