Chủ đề 'kiểu tóc'

20+ tóc bob ngắn đẹp cho nữ phù hợp từng khuôn mặt

Kiểu tóc bob ngắn cá tính đang dần trở thành xu hướng trong mùa hè này. Vậy làm sao để lựa chọn được một kiểu tóc bob phù hợp với khuôn mặt? Hãy cùng META.vn tìm hiểu và tham khảo những kiểu tóc bob ngắn cho nữ phù hợp với từng khuôn mặt nhé!

Tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân với 9 món quà nhỏ nhưng ý nghĩa

Ngày sinh nhật là một trong những cột mốc quan trọng nhất của cuộc đời và trong ngày này, ai cũng muốn được nhận những món quà đáng yêu từ người thân và bạn bè. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân nên lựa chọn như thế nào thì hãy tham khảo gợi ý của chúng tôi nhé.

[Gợi ý] Quà tặng cô giáo ngày sinh nhật ý nghĩa, thiết thực nhất

Cô giáo luôn là người chúng ta vô cùng kính trọng, biết ơn vì đã dạy dỗ chúng ta, là người lái đò cần mẫn đưa từng thế hệ học sinh đến bến bờ tri thức. Sắp đến sinh nhật cô giáo, bạn băn khoăn, đau đầu không biết nên chọn quà tặng cô giáo ngày sinh nhật gì cho ý nghĩa, thiết thực nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này. Cùng theo dõi nhé! 

Tư vấn chọn quà làm đẹp để tặng bạn gái

Đối với phụ nữ thì chắc hẳn ai cũng yêu cái đẹp và ai cũng muốn làm đẹp cho bản thân mình. Và đây cũng là dịp để chàng trai thể hiện mình là một "người đàn ông tâm lý nhất thế giới" trong mắt người mình yêu với 4 món quà làm đẹp sau đây, chắc chắn bạn gái nào cũng thích mê.

7 kiểu tóc đẹp với máy sấy tóc cho nàng tự tin

Chỉ với một chiếc máy sấy, bạn có thể tạo ra nhiều kiểu tóc đẹp, đơn giản mà không cần phải ghé qua tiệm làm tóc. Vì vậy, hãy xem ngay những cách làm tóc đẹp với máy sấy tóc mà META.vn sẽ chia sẻ ngay dưới đây nhé!

Thương hiệu Philips của nước nào? Có tốt không?

Philips là một trong những hãng gia dụng được người tiêu dùng Việt tin tưởng và cũng không ít người thắc mắc Philips là thương hiệu của nước nào và các sản phẩm của nó có tốt không? Hãy xem qua bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé!

Hướng dẫn các bước trang điểm nhẹ cho gương mặt tròn

Gương mặt trái xoan luôn được xem là nét đẹp chuẩn. Tuy nhiên, nếu có khuôn mặt tròn, bạn vẫn có thể biến nó trở nên thon gọn hơn bằng những kỹ xảo trang điểm. Bí quyết trang điểm phù hợp với khuôn mặt tròn như: cách đánh phấn nền, hướng dẫn kẻ chân mày, chọn màu mắt ..cách trang điểm tạo khối cho khuôn mặt giúp gương mặt thon gọn, quyến rũ