Kiểu tóc 'hack 5 tuổi' giúp trẻ hóa như baby, đúng chuẩn hot trend 2022

Muốn trẻ hóa như baby, chị em rất nên học Hiền Hồ để kiểu tóc này.

Ở tuổi 25, Hiền Hồ là nữ ca sĩ nổi tiếng, xinh đẹp trong Vbiz. Một trong những điểm đặc biệt của Hiền Hồ chính là mái tóc pixie cắt ngắn tạo cảm giác cá tính, năng động. Bên cạnh đó, mái tóc này còn giúp Hiền Hồ hack tuổi đáng kể, luôn trông ngọt ngào, thơ ngây.

Kiểu tóc hack 5 tuổi giúp trẻ hóa như baby, đúng chuẩn hot trend 2022-1Kiểu tóc hack 5 tuổi giúp trẻ hóa như baby, đúng chuẩn hot trend 2022-2Kiểu tóc hack 5 tuổi giúp trẻ hóa như baby, đúng chuẩn hot trend 2022-3Kiểu tóc hack 5 tuổi giúp trẻ hóa như baby, đúng chuẩn hot trend 2022-4

Tóc pixie là tên gọi của kiểu tóc tém siêu ngắn dành cho phái đẹp.

Ngay từ khi ra đời vào những năm 1960, mái tóc pixie đã gắn liền với nét đẹp cá tính, mạnh mẽ. Ngày nay, đây vẫn là kiểu tóc thịnh hành được nhiều chị em yêu thích. Mái tóc pixie ngày nay cũng có nhiều biến thể để phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt khác nhau.

Kiểu tóc hack 5 tuổi giúp trẻ hóa như baby, đúng chuẩn hot trend 2022-5Kiểu tóc hack 5 tuổi giúp trẻ hóa như baby, đúng chuẩn hot trend 2022-6Kiểu tóc hack 5 tuổi giúp trẻ hóa như baby, đúng chuẩn hot trend 2022-7Kiểu tóc hack 5 tuổi giúp trẻ hóa như baby, đúng chuẩn hot trend 2022-8

Có thể nói tóc pixie chính là kiểu tóc mạnh mẽ, cá tính và không bao giờ lỗi mốt. Chỉ cần diện lên là điểm sang chảnh của nàng nào cũng thăng hạng đáng kể. Ngoài ra, tóc pixie cũng chính là kiểu tóc hack tuổi tài tình, khiến người diện trông trẻ trung hơn. Khi kết hợp tóc pixie với tóc mái thưa, tóc mái ngắn thì nàng nào trông cũng trẻ trung, ngọt ngào chuẩn baby.

Kiểu tóc hack 5 tuổi giúp trẻ hóa như baby, đúng chuẩn hot trend 2022-9Kiểu tóc hack 5 tuổi giúp trẻ hóa như baby, đúng chuẩn hot trend 2022-10Kiểu tóc hack 5 tuổi giúp trẻ hóa như baby, đúng chuẩn hot trend 2022-11Kiểu tóc hack 5 tuổi giúp trẻ hóa như baby, đúng chuẩn hot trend 2022-12

Ngược lại, nếu theo style sang chảnh, kiêu kỳ thì bạn có thể để tóc pixie với tóc mái dài. Kiểu tóc này sẽ tạo cảm giác gương mặt thanh tú, thon gọn hơn; do đó cũng sẽ phù hợp với những cô nàng có gương mặt tròn.

Bên cạnh đó, một ưu điểm khác của tóc pixie đó là không kén style. Dù theo style trẻ trung, năng động hay ngọt ngào, nữ tính thì bạn cũng có thể để được tóc pixie. Với quá nhiều ưu điểm như vậy thì tóc pixie chính là kiểu tóc mà nàng công sở nào cũng nên thử 1 lần.

Ngoài kiểu tóc pixie ngắn ngủn như Hiền Hồ thì bạn cũng có thể tham khảo kiểu tóc lai giữa tóc pixie và tóc bob với phần đuôi tóc dài hơn tóc pixie truyền thống chút đỉnh.

Kiểu tóc hack 5 tuổi giúp trẻ hóa như baby, đúng chuẩn hot trend 2022-13Kiểu tóc hack 5 tuổi giúp trẻ hóa như baby, đúng chuẩn hot trend 2022-14Kiểu tóc hack 5 tuổi giúp trẻ hóa như baby, đúng chuẩn hot trend 2022-15Kiểu tóc hack 5 tuổi giúp trẻ hóa như baby, đúng chuẩn hot trend 2022-16

Bạn đang xem: Kiểu tóc 'hack 5 tuổi' giúp trẻ hóa như baby, đúng chuẩn hot trend 2022

Chuyên mục: Mỹ phẩm & Làm đẹp

Chia sẻ bài viết