Chủ đề 'không gian'

Quạt Asia là thương hiệu của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Quạt Asia được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, 3 chế độ gió, bảng điều khiển dễ dàng điều chỉnh, động cơ vận hành êm ái và đa dạng tính năng thông minh đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu xem quạt Asia là thương hiệu của nước nào, có tốt không và có nên mua không nhé!

Quạt trần có tốn điện không? Quạt trần hay quạt cây tốn điện hơn?

Nếu bạn muốn chọn mua quạt trần để làm mát không gian rộng như phòng khách, phòng ngủ mà phân vân không biết dùng quạt trần có tốn điện không. Hãy tham khảo bài viết này để biết quạt trần có tốn điện không và giữa quạt trần hay quạt cây, thiết bị nào tốn điện hơn ngay nhé!

Những lưu ý khi sử dụng quạt điều hòa cho nhà có trẻ nhỏ

Quạt điều hòa dần trở thành người bạn đồng hành của nhiều gia đình nhờ khả năng mang đến luồng gió mát, sạch sẽ và sự tiện lợi khi dùng. Ở bài viết này, sẽ giúp bạn tìm hiểu những lưu ý khi sử dụng quạt điều hòa cho nhà có trẻ nhỏ sao cho hiệu quả nhé!

3 máy giặt Electrolux trên dưới 8kg giá tốt bạn nên mua

Máy giặt sấy Electrolux sở hữu thiết kế bắt mắt, tính năng giặt giũ tiên tiến, tiết kiệm điện nước, đồng thời, giúp người dùng hong khô quần áo tiện lợi nên rất được ưa chuộng. Mời bạn điểm qua top 3 máy giặt sấy Electrolux trên dưới 8kg giá tốt nhất hiện nay nhé!

7 lý do nên mua máy sấy quần áo vào mùa nồm ẩm

Vào mùa nồm ẩm, quần áo phơi lâu khô, dễ ẩm mốc và có mùi hôi khó chịu. Vì thế, bạn nên mua máy sấy quần áo để giúp quần áo được khô ráo và sạch khuẩn. Tham khảo bài viết sau để hiểu chi tiết về lý do nên mua máy sấy quần áo nhé!

8 lợi ích khi sử dụng máy sấy quần áo cho gia đình

Máy sấy quần áo là thiết bị điện gia dụng hữu ích cho gia đình giúp sấy khô áo quần, bảo vệ sợi vải và an toàn sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn về lợi ích của máy sấy quần áo qua bài viết dưới đây nhé!

Top 4 máy giặt lồng ngang tốt nhất hiện nay nên mua ngay

Máy giặt lồng ngang với thiết kế sang trọng đi kèm công nghệ hiện đại như tiết kiệm điện, giặt sạch quần áo hiệu quả, ngừa dị ứng. Nếu bạn đắn đo không biết nên mua máy giặt lồng ngang nào tốt thì tham khảo ngay top máy giặt lồng ngang tốt nhất hiện nay nhé!

Cách chọn vị trí lắp đặt máy giặt giúp máy chạy bền lâu

Việc chọn vị trí lắp đặt máy giặt sao cho phù hợp giúp việc giặt quần áo thuận lợi và góp phần quan trọng vào sự bền bỉ của máy. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết cách chọn vị trí lắp đặt máy giặt giúp máy chạy bền lâu nhé!

Nên chọn tủ sấy hay máy sấy quần áo vào mùa nồm ẩm?

Vào mùa ẩm ướt, áo quần sau khi giặt rất lâu khô, dễ ẩm mốc và có mùi hôi khó chịu. Khi đó, tủ sấy và máy sấy quần áo là thiết bị giúp sấy khô áo quần nhanh chóng và tiện lợi. Mời bạn tham khảo bài so sánh tủ sấy và máy sấy quần áo để chọn lựa phù hợp nhé!

Máy sấy úp ngược là gì? Tìm hiểu về máy sấy úp ngược

Máy sấy úp ngược là một trong những giải pháp tuyệt vời cho việc giặt giũ áo quần. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những ưu điểm, tiện ích máy sấy úp ngược, hướng dẫn bạn cách lắp đặt và sử dụng máy sấy này phù hợp nhất nhé!

Lì Xì Đâu Năm Lộc Xuân Sung Túc Bếp từ giảm đến 40%

Bếp từ là một trong những món đồ gia dụng không thể thiếu trong các gia đình hiện đại giúp bạn nấu nướng thuận tiện, tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn. Hãy tham gia ngay chương trình “Lì xì đầu năm - Lộc xuân sung túc”: Bếp từ giảm đến 40% để sở hữu cho mình sản phẩm tốt giá hời nhé!

Khám phá top 10 bếp từ âm tốt nhất nên sắm cho gia đình

Bếp từ âm được nhiều gia đình yêu thích bởi thiết kế lắp âm hiện đại, giúp tiết kiệm hiệu quả không gian bếp cùng nhiều tính năng thông minh giúp đun nấu nhanh, tiết kiệm thời gian. Xem ngay top 10 bếp từ âm tốt nhất nên sắm cho gia đình qua bài viết này nhé!

Bếp hồng ngoại Cuchen có tốt không? Có nên mua không?

Bếp hồng ngoại Cuchen được nhiều người tin dùng bởi giá thành phù hợp và có nhiều tính năng hiện đại giúp gia tăng hiệu suất nấu chín thực phẩm, tiết kiệm thời gian. Hãy cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại Cuchen có tốt không và có nên mua không nhé!

Top 10 bếp điện âm sang trọng, đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn

Bếp điện âm có thiết kế lắp âm mỏng gọn, tiết kiệm diện gian bếp với công suất cao cùng nhiều tính năng hiện đại nên được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Cùng điểm qua top 10 bếp điện âm sang trọng, đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn ngay nhé!

6 công dụng tuyệt vời mà máy làm bánh mì Lock&Lock mang lại cho gia đình

Các thiết bị làm bánh nói chung ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và độ an toàn vệ sinh thực phẩm mang lại cho gia đình. Đặc biệt, công dụng của máy làm bánh mì Lock&Lock nổi bật lên vì mang lại nhiều tiện ích vượt trội. Bài viết sau, hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Lò nướng BlueStone có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng BlueStone được người tiêu dùng đánh giá cao về kiểu dáng, chất lượng và có giá cả phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng BlueStone có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

Top 10 điện thoại Xiaomi cũ giá rẻ, đẹp như mới tốt nhất tại

Điện thoại Xiaomi cũ luôn là một trong những dòng điện thoại Xiaomi được nhiều người dùng ưa chuộng chính bởi giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu của người dùng. Mời bạn xem qua top 10 điện thoại Xiaomi cũ giá rẻ đáng mua nhất để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé!