Chủ đề 'khóa cửa'

Mẹo giúp cửa nẻo chắc chắn, phòng chống trộm hiệu quả

Trộm cắp là một trong những vấn đề khiến mọi nhà phải dè chừng và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của mỗi người. Bài viết dưới đây, chúng tôi chia sẻ đến bạn một số mẹo giúp cửa nẻo chắc chắn, phòng chống trộm hiệu quả.

Sự hình thành và phát triển của ổ khóa và chìa khóa

Dùng ổ khóa là một trong những phương pháp được mọi người áp dụng để bảo vệ tài sản của mình một cách an toàn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn sự hình thành và phát triển của ổ khóa và chìa khóa, cùng tìm hiểu nhé!

Cách sử dụng máy giặt an toàn đối với gia đình có trẻ nhỏ

Máy giặt, một vật dụng quen thuộc của mỗi gia đình hiện nay. Tuy nhiên nhiều người vẫn loay hoay không biết sử dụng máy giặt thế nào cho đúng cách, đặc biệt đối với những gia đình của trẻ nhỏ việc lựa chọn vị trí đặt máy giặt và lựa chọn loại máy giặt phù hợp cũng là điều đáng lưu tâm. Bài viết sau đây, META.vn xin chia sẻ đến các bạn những nguyên tắc an toàn khi sử dụng máy giặt đối với gia đình có trẻ nhỏ.

Bảng mã lỗi các loại máy giặt Panasonic, LG và Toshiba

Mỗi một loại máy giặt tùy thuộc vào từng dòng máy, đều cài đặt bảng mã số thông báo lỗi khác nhau. Khi gặp phải sự cố, máy sẽ phát ra tín hiệu và xuất hiện bảng mã lỗi trên màn hình. Hãy để META tập hợp danh sách bảng mã lỗi ở 3 dòng máy Toshiba, LG và Panasonic để bạn có thêm kinh nghiệm khi sửa chữa máy giặt.