Chủ đề 'iPhone SE'

iPhone SE 4 có thể mang đến điều bất ngờ

Apple dự kiến sẽ phát hành một mẫu iPhone SE giá rẻ mới vào năm sau. Công ty có thể khôi phục thiết kế của mẫu iPhone XR và tích hợp chip mới như là cách để vực dậy doanh số iPhone SE 2022 bị sụt giảm.

Tiết lộ 10 tính năng của iPhone SE 2022 có thể bạn chưa biết

Mặc dù có ngoại hình nhỏ gọn nhưng iPhone SE lại sở hữu cấu hình mạnh. Bên cạnh đó, mẫu điện thoại này cũng được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người dùng rất thú vị. Cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của iPhone SE qua bài viết sau đây nhé.

Nên mua điện thoại iPhone nào tốt nhất năm 2022?

Những chiếc iPhone đã trở nên quá quen thuộc và gần như là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi người dùng có nhu cầu sắm điện thoại. Sau đây, xin gửi đến bạn bài viết gợi ý những mẫu iPhone nên mua 2022, hy vọng sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất nhé!

So sánh iPhone SE 2022 và iPhone 11: Đâu là lựa chọn đúng đắn?

Điện thoại iPhone SE 2022 và iPhone 11 luôn được các tín đồ công nghệ so sánh bởi sự khác biệt về thiết kế, tính năng và công nghệ của chúng. Cùng điểm qua sự khác biệt của hai chiếc điện thoại này và đâu là điểm nhất thu hút của từng dòng nhé!

Ai là người phát minh ra điện thoại iPhone? Tìm hiểu lịch sử iPhone

Được đánh giá là 1 trong 40 phát minh vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại, iPhone đã cho thấy tầm quan trọng của mình, thậm chí trở thành tượng đài cho sự sang chảnh, thời trang và hiện đại trong thị trường smartphone. Vậy ai là người phát minh ra điện thoại iPhone? Cùng tìm hiểu lịch sử iPhone vớitrong bài viết sau nhé!

iPhone SE 2022 đang “bán ế”?

Nhà phân tích Ming-chi Kuo nói rằng iPhone SE mới nhất của Apple đang bán ít hơn dự kiến ​​và điều này dẫn đến việc các đơn đặt hàng cho sản phẩm này đang bị thu hẹp.