Chủ đề 'iphone 14 pro max'

Top 6 điện thoại RAM 6GB, đáng mua nhất tại

RAM là một bộ phận quan trọng trên điện thoại quyết định khả năng vận hành và tốc độ xử lý của máy. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có cấu hình mạnh, hiệu năng vượt trội thì đừng bỏ qua top 6 điện thoại RAM khủng 6GB đáng mua nhất tại nhé!

Top 10 điện thoại đáng mua nhất đầu năm 2023 tại

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại vừa có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh với nhiều tính năng hiện đại. Vậy thì đừng bỏ qua top 10 smartphone đáng mua nhất đầu năm 2023 này của để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhé!

Cách nhận biết iPhone đã thay vỏ đơn giản và nhanh chóng

iPhone là thương hiệu điện thoại nổi tiếng nên tình trạng sử dụng hàng dựng hoặc iPhone đã thay vỏ để kinh doanh khiến nhiều người dùng không khỏi lo sợ. Hãy cùng tìm hiểu cách nhận biết iPhone đã thay vỏ đơn giản và nhanh chóng qua bài viết sau nhé!

iPhone 15 Series có còn được trang bị khay SIM vật lý không?

iPhone 15 Series sẽ được trình làng công chúng vào mùa thu năm nay. Cộng đồng iFan đang vô cùng tò mò liệu siêu phẩm điện thoại năm 2023 của nhà "Táo" có được trang bị khay SIM vật lý hay không. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Concept thiết kế đẳng cấp của iPhone 15 Ultra: Khung viền Titan, viền màn hình siêu mỏng

Giới công nghệ đang sôi sục chờ đợi sự ra mắt của iPhone 15 Series, dự đoán sẽ diễn ra vào tháng 9/2023. Trong đó, iPhone 15 Ultra là model cao cấp nhất khiến nhiều người không thể chờ được trông thấy vẻ ngoài của nó. Cùng tìm hiểu về thiết kế của iPhone 15 Ultra xem chiếc điện thoại này có gì nổi bật không nhé!

Tất tần tật về iOS 17: có gì mới, hỗ trợ máy nào?

Vào năm 2023 này, Apple dự kiến sẽ cho ra mắt phiên bản iOS 17 với nhiều kỳ vọng sẽ mang đến các trải nghiệm mới cùng những tính năng nổi trội trên iPhone. Vậy iOS 17 có gì mới và hỗ trợ được trên những điện thoại nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Top 5 điện thoại chống rung quang học tốt nhất tại

Chống rung quang học trên điện thoại mang đến chất lượng bức ảnh cao hơn, hạn chế mờ, nhòe. Hiện nay, nhiều hãng như Apple, Samsung,... đang đầu tư phát triển tính năng này trên sản phẩm của họ. Cùng tìm hiểu top 5 điện thoại chống rung quang học tốt nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 iPhone cũ cực đáng mua với giá siêu hời tại

iPhone cũ luôn là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn khi muốn sở hữu một chiếc điện thoại có giá thành rẻ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Hãy cùng tham khảo ngay top 10 iPhone cũ cực đáng mua với giá siêu hời sau đây nhé!

Các tiêu chí cần biết khi chọn smartphone tặng bạn gái ngày 8/3!

Ngày 8/3 đã sắp cận kề, nếu bạn có ý định mua điện thoại làm quà tặng nhưng chưa biết phải chọn lựa như thế nào, hãy tham khảo các tiêu chí cần biết khi chọn smartphone tặng bạn gái ngày 8/3, cũng như các sản phẩm đề xuất trong bài viết dưới đây nhé!