Chủ đề 'iOS'

WatchOS 8 có gì mới? Apple Watch nào tương thích với WatchOS 8?

Apple đã cho ra mắt WatchOS 8 - hệ điều hành chạy trên đồng hồ thông minh, với nhiều tính năng ấn tượng tại sự kiện WWDC diễn ra vào giữa năm 2021. Cùng tìm hiểu WatchOS 8 có gì mới và hệ điều hành này sẽ tương thích với dòng Apple Watch nào nhé!

So sánh Redmi Watch 3 và Redmi Watch 2: Có nên lên đời không?

Vừa qua, Xiaomi đã trình làng Redmi Watch 3 với những nâng cấp nhỏ so với Redmi Watch 2 đến người tiêu dùng và đón nhận được sự quan tâm của đông đảo giới yêu thích đồng hồ. Hãy cùng so sánh Redmi Watch 3 và Redmi Watch 2 để đưa ra quyết định có nên lên đời không nhé!

iPhone chơi game tốt không? Top 5 iPhone chơi game tốt nhất tại

Lựa chọn một điện thoại với cấu hình phù hợp để chơi game luôn là nỗi đắn đo của nhiều người. Vậy chúng ta có nên mua iPhone để chơi game không khi có muôn vàn thương hiệu di động khác? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này ngay nhé!

Top 6 điện thoại RAM 6GB, đáng mua nhất tại

RAM là một bộ phận quan trọng trên điện thoại quyết định khả năng vận hành và tốc độ xử lý của máy. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có cấu hình mạnh, hiệu năng vượt trội thì đừng bỏ qua top 6 điện thoại RAM khủng 6GB đáng mua nhất tại nhé!

Top 7 điện thoại RAM 4GB giá hấp dẫn, đáng mua nhất tại

Điện thoại RAM 4 GB vừa nằm trong phân khúc giá tầm trung vừa đáp ứng được nhu cầu của người dùng nên khá được ưa chuộng. Cùng tham khảo top 7 điện thoại RAM 4GB giá hấp dẫn, đáng mua nhất tại để tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại ưng ý nhé!

Tất tần tật về iOS 17: có gì mới, hỗ trợ máy nào?

Vào năm 2023 này, Apple dự kiến sẽ cho ra mắt phiên bản iOS 17 với nhiều kỳ vọng sẽ mang đến các trải nghiệm mới cùng những tính năng nổi trội trên iPhone. Vậy iOS 17 có gì mới và hỗ trợ được trên những điện thoại nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Lý do nên mua quạt điều hòa Daikiosan cho gia đình bạn

Daikiosan là một thương hiệu chuyên cung cấp quạt điều hòa nổi tiếng tại Việt Nam với các tính năng đa dạng và hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu ngay các lý do nên chọn mua quạt điều hòa Daikiosan cho gia đình bạn nhé!

Những lưu ý khi sử dụng quạt điều hòa cho nhà có trẻ nhỏ

Quạt điều hòa dần trở thành người bạn đồng hành của nhiều gia đình nhờ khả năng mang đến luồng gió mát, sạch sẽ và sự tiện lợi khi dùng. Ở bài viết này, sẽ giúp bạn tìm hiểu những lưu ý khi sử dụng quạt điều hòa cho nhà có trẻ nhỏ sao cho hiệu quả nhé!

Cách kiểm tra nhiệt độ CPU tại nhà đơn giản và chính xác nhất

Đo nhiệt độ, kiểm tra tình trạng sử dụng CPU hiện tại của máy tính hay laptop là một việc cần thiết để đảm bảo hiệu năng và độ bền của máy. Hiện nay, có nhiều phương pháp đơn giản và chính xác giúp thực hiện điều này. Bạn có thể xem bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết cách kiểm tra nhiệt độ CPU nhé!

8 loại máy massage tốt phù hợp với nhân viên văn phòng

Do đặc thù của công việc văn phòng là phải ngồi làm việc lâu, ít vận động, nên dễ làm bạn bị đau nhức cơ bắp. Chính vì vậy, máy massage sẽ giúp bạn xua tan đi những cơn nhức mỏi này. Xem ngay 8 loại máy massage tốt phù hợp với nhân viên văn phòng dưới đây nhé!

Sự kiện ra mắt Laptop Acer Intel Core 13th Gen tại Việt Nam ngày 8/4

Acer sẽ tung ra thị trường dòng laptop sử dụng vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 tiên tiến nhất. Dự kiến đây sẽ là những "chiến thần hạng nặng" được các game thủ, người dùng chuyên thiết kế hay dân lập trình quan tâm. Cùng tìm hiểu sự kiện ra mắt Acer Intel Core 13th xem có gì nhé!