Chủ đề 'inch'

So sánh MacBook Pro và MacBook Air, nên mua loại nào?

MacBook Pro và MacBook Air đều là những dòng máy làm nên tên tuổi của MacBook. Không ít người dùng phân vân không biết nên chọn loại máy nào tốt hơn, bài viết dưới đây sẽ đưa ra những phân tích để bạn có cái nhìn khách quan hơn về 2 dòng laptop này.

Kích thước két sắt mini thông dụng nhất

Két sắt mini là thiết bị được nhiều cá nhân, gia đình, văn phòng, khách sạn sử dụng để bảo vệ hiệu quả các loại tài sản, giấy tờ quan trọng. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết kích thước của sản phẩm này như thế nào, có vừa với không gian sử dụng của mình hay không thì đừng bỏ lỡ bài viết này của META.vn nhé!

Đồng hồ điện thoại trẻ em loại nào tốt giá rẻ?

Đồng hồ điện thoại với những ưu điểm nổi bật về thiết lẫn lẫn tính năng đã được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho bé yêu của mình. Vậy bạn đã biết mẫu đồng hồ điện thoại trẻ em loại nào tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay chưa? Những sản phẩm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Các kích thước cảm biến máy ảnh phổ biến hiện nay

Là bộ phận đặc biệt quan trọng và đắt tiền trong một chiếc máy ảnh, tuy nhiên cảm biến máy ảnh có nhiều kích thước khác nhau khiến người dùng khó hiểu. Bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những gì bạn đang thắc mắc.

Tư vấn chọn mua laptop cho dân văn phòng phù hợp

Những mẫu laptop làm việc văn phòng cần đảm bảo mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái, mạnh mẽ và giá thành hợp lý để phục vụ công việc một cách tối ưu. Để mua laptop phù hợp cho công việc, mời bạn tham khảo bài tư vấn mua laptop văn phòng dưới đây nhé!

Màn chiếu treo tường hãng nào tốt nhất: Dalite, Regent hay Prima?

Màn chiếu treo tường là thiết bị phụ kiện máy chiếu ngày càng được sử dụng rộng rãi nhờ khả năng tiết kiệm diện tích sử dụng và tính tiện lợi tối ưu. Vậy khi chọn mua màn chiếu treo tường cần lưu ý những điểm gì và nên chọn hãng máy chiếu treo tường nào tốt, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Cách đo size dây, mặt đồng hồ để chọn mua chuẩn nhất

Trên thị trường hiện nay, các mẫu đồng hồ thật sự đa dạng ở kích thước. Kéo theo điều này là những mẫu mã và kiểu dáng cũng rất phong phú, vì vậy để lựa mua đồng hồ không hề dễ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách đo size đồng hồ để chọn mua chuẩn nhất.

Báo giá camera Hikvision mới nhất

Hikvision là một trong những thương hiệu sản xuất camera giám sát hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm của Hikvision luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía các chuyên gia cũng như người sử dụng. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này đồng thời cung cấp bảng báo giá camera Hikvision mới nhất.

Vali Sakos là của nước nào? Vali Sakos có tốt không?

Sakos là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường vali kéo. Vậy vali Sakos là của nước nào? Vali Sakos có tốt không? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những vấn đề này?

Những lưu ý khi lắp đặt máy bơm nước gia đình

Máy bơm nước gia đình là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi nhà. Vậy làm cách nào để biết bạn đã lắp đặt máy bơm đúng cách hay chưa? Hãy cùng tham khảo ngay những lưu ý khi lắp đặt máy bơm nước được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây bạn nhé!

Nên mua tivi hay mua máy chiếu, cái nào lợi hơn?

Tivi và máy chiếu đều là thiết bị giúp chúng ta giải trí có màn hình lớn hơn so với điện thoại và máy tính bảng. Nếu bạn đang băn khoăn nên mua máy chiếu hay tivi thì bài viết này sẽ giúp bạn có góc nhìn rõ hơn trước khi đưa ra quyết định nhé!

iPadOS là gì? Có trên thiết bị nào? Khi nào được cập nhật?

Tại sự kiện WWDC 2019, Apple đã giới thiệu một bản cập nhật lớn dành cho iPad. Thay vì sử dụng chung tên gọi iOS, những chiếc iPad mới sẽ có một HĐH dành riêng với tên gọi iPadOS. Với nhiều thay đổi về cách sử dụng, hệ điều hành mới đã giúp iPad trở thành thiết bị làm việc tốt hơn.

Lựa chọn smartphone tặng bố mẹ nhân ngày của cha, cần lưu ý gì?

Tặng một món đồ công nghệ với người lớn tuổi trong gia đình đòi hỏi phải tinh tế trong lựa chọn. Nếu bạn đang loay hoay không biết nên chọn chiếc smartphone nào để thể hiện tâm ý của mình nhân dịp ngày của cha sắp tới, tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Vali Trip có tốt không? Có nên mua không?

Vali Trip chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho thị trường vali tại Việt Nam trở nên sôi động. Vậy vali Trip có tốt không? Có thật sự đáng mua hay không? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn theo dõi bài viết này!

Top 5 mẫu vali kéo đẹp, thời trang được "săn lùng" nhiều nhất hiện nay

Sự góp mặt của những chiếc vali kéo đẹp, tinh tế sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyến đi của bạn. Nó không chỉ là người bạn đồng hành giúp bạn chứa các vât dụng cần thiết, mà còn giúp bạn thể hiện nét cá tính và phong cách của riêng mình. Top 5 vali kéo đẹp, thời trang được "săn lùng" nhiều nhất dưới đây sẽ là những gợi ý cực lý tưởng cho mỗi chuyến đi. Cùng tham khảo để có nhiều sự lựa chọn hơn nào!

Báo giá máy in màu Epson, Canon cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Máy in màu là một trong những thiết bị ngoại vi ngày càng được trang bị phổ biến tại các văn phòng, gia đình hay các cửa hàng cung cấp dịch vụ in ấn, photocopy gần trường học, công sở. Vậy giá của máy in màu bao nhiêu, đắt hay rẻ? Cùng tham khảo ngay bảng giá các mẫu máy in phun, in laser màu thông dụng, chính hãng Epson, Canon, Brother, Fuji Xerox tại META.vn ngay nhé!

Cách tháo và vệ sinh quạt hộp đơn giản nhanh chóng

Để quạt hoạt động tốt nhất, đạt độ bền cao nhất thì việc vệ sinh định kỳ cũng đóng một vai trò quan trọng. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách tháo lắp và vệ sinh quạt hộp nhanh chóng đơn giản.

Kích thước màn chiếu thông dụng

Màn chiếu là một phụ kiện máy chiếu không thể thiếu để góp phần mang đến nội dung các bài trình chiếu, thuyết trình hay nội dung phim ảnh, ca nhạc, giải trí... với chất lượng hình ảnh tốt nhất cho người nghe, người xem. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại màn chiếu với các kích thước khác nhau, có thể khiến bạn băn khoăn khi cần lựa chọn. Cùng tham khảo thông tin về kích thước màn chiếu thông dụng trên thị trường và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Vì sao nên mua Android tivi TCL cho gia đình bạn?

Vì sao nên mua Android tivi TCL hay Android tivi TCL có tốt không chắc hẳn là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng đang băn khoăn. Tivi ngày nay đã trở thành thiết bị không thể thiếu, cùng tham khảo các thông tin về tivi TCL trong bài viết sau của .

Top 5+ quạt để bàn mini giá rẻ cho phòng diện tích nhỏ

Với thiết kế nhỏ gọn và công suất vừa phải, quạt mini để bàn được lựa chọn để làm mát trong những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Hãy cùng META.vn điểm qua top 5+ quạt bàn mini giá rẻ tốt nhất hiện nay bạn nhé.

So sánh Galaxy S10 và Galaxy S9: Dòng Galaxy S đã lột xác như thế nào?

Vào ngày 20/2 vừa qua, Samsung đã trình làng loạt sản phẩm Galaxy S10 Series của mình tại sự kiện Unpacked. Sức nóng của những chiếc smartphone này đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với dòng Galaxy S10 Series, Samsung đã thực hiện những tinh chỉnh và nâng cấp đáng chú ý nào so với thiết bị tiền nhiệm?