Chủ đề 'inch'

Tiêu chuẩn chiều cao khi treo tivi. Nên treo tivi cách mặt đất bao nhiêu là hợp lý?

Hiện nay, rất nhiều hộ gia đình lựa chọn cách lắp đặt giá treo tivi để tiết kiệm diện tích cũng như tạo nét hiện đại, sang trọng của không gian sống của mình. Chính vì vậy, việc lựa chọn vị trí, chiều cao treo tivi sao cho phù hợp để đem lại những trải nghiệm tốt nhất là điều mà rất nhiều người quan tâm. Vậy tiêu chuẩn chiều cao khi treo tivi là gì? Nên treo tivi cách mặt đất bao nhiêu là hợp lý? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé! 

5 giá tivi treo tường, áp tường, xoay giá rẻ, đủ kích thước, chịu lực tốt

Giá treo tivi là một công cụ đắc lực không chỉ giúp những chiếc tivi được cố định chắc chắn mà còn giúp tiết kiệm không gian, diện tích cho mỗi gia đình, đồng thời đảm bảo an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc giá tivi treo tường chất lượng thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi. 5 giá tivi treo tường, áp tường, xoay giá rẻ, đủ kích thước, chịu lực tốt dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Nanocell là gì? Tivi LG nanocell có tốt không?

Nanocell là gì? Tivi LG nanocell có tốt không? Đây là câu hỏi mà khá nhiều khách hàng đặt ra hiện nay. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn giải đáp nanocell là gì, từ đó giúp bạn có thể tự mình đánh giá được chất lượng của dòng tivi LG nanocell nhé.

Mỏ lết là gì? Phân biệt cờ lê, mỏ lết có gì khác nhau

Mỏ lết là một trong những loại dụng cụ không thể thiếu trong lĩnh vực cơ khí và sửa chữa máy móc. Vậy mỏ lết là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về sản phẩm mỏ lết cũng như phân biệt cờ lê, mỏ lết xem chúng có gì khác nhau bạn nhé!

Top 3 tivi Sony 4K 43 inch tốt nhất, có trả góp

Tivi Sony vốn từ lâu đã rất được nhiều người dùng yêu thích bởi chất lượng hình ảnh rất ổn định, màu sắc sống động, chân thực. Vậy tivi Sony 4K 43 inch nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng META tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé! 

[Đánh giá] Tivi Sharp có tốt không? Có nên mua không?

Thị trường tivi hiện nay có rất nhiều tên tuổi nổi tiếng như Sony, Samsung, LG, Panasonic... Trong đó, Sharp cũng là một hãng có thương hiệu không hề kém cạnh các hãng trên. Nếu bạn là một khách hàng và đang băn khoăn không biết tivi Sharp có tốt không thì bài viết sau đây chính là câu trả lời cho bạn.

Nên mua tivi Sony hay Samsung? So sánh tivi Samsung và Sony loại nào tốt hơn

Sony và Samsung là những thương hiệu đồ điện tử hàng đầu, được nhiều người yêu thích. Chính vì vậy, khi đang cần chọn mua tivi thì sẽ có nhiều khách hàng tự hỏi nên mua tivi Sony hay Samsung. Vậy trong hai thương hiệu này, nên mua tivi của thương hiệu nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nên mua tivi Sony 55 inch loại nào tốt, giá rẻ?

Nên mua tivi Sony 55 inch loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua tivi Sony 55 inch cho gia đình. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

iPhone 12, iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu?

Xem giá bán của iPhone 12 cùng các phiên bản iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, chiếc điện thoại thông minh smartphone được nhiều người chờ đón nhất trong năm nay. Giá iPhone 12 ở đâu tốt nhất?

Máy bơm mỡ bò loại nào tốt, giá rẻ?

Máy bơm mỡ bò có tác dụng giúp bơm mỡ cho các thiết bị máy móc cơ khí một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Vậy máy bơm mỡ bò loại nào tốt, giá rẻ? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn sản phẩm máy bơm mỡ bò tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay!

Hotsale 11.11, Smartwatch giảm đến 40%, giá triệu người mê

Nếu bạn đang muốn sắm cho mình mẫu smartwatch thời thượng chất lượng, đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi giảm giá cực sâu đến 40%, giá triệu người mê nhân dịp Hotsale 11.11, áp dụng từ ngày 9 - 11/11/2020. Nhanh tay, đặt mua ngay kẻo lỡ!

Đánh giá iPad Air 4 2020 - Chiếc iPad đáng mua nhất 2020

Tháng 9 vừa qua Apple cho ra mắt iPad Air thế hệ mới với hàng loạt nâng cấp được thừa hưởng từ iPad Pro. Với nhiều chức năng cao cấp nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng hơn. Cùng chúng tôi đánh giá iPad Air 4 2020 - chiếc iPad đáng mua nhất 2020 có gì nhé!