Chủ đề 'iCloud'

Cách xóa nhiều số trong danh bạ một lúc trên iPhone

Việc xóa nhiều số liên hệ trên iPhone có chút khác biệt hơn so với việc bạn thực hiện trên thiết bị Android. Vậy, hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách xóa nhiều số điện thoại trong danh bạ iPhone cùng một lúc ra sao nhé!

4 cách khôi phục lại danh bạ, liên hệ đã xóa trên iPhone cực dễ

Lấy lại dữ liệu iPhone đã xóa lâu nay vẫn luôn được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt nếu như đó là những dữ liệu vô cùng quan trọng như danh sách liên lạc trong danh bạ. Với hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn cách khôi phục danh bạ để có thể lấy lại danh bạ trên iPhone.

Cách tùy chỉnh mạng wifi ưu tiên trên điện thoại Android và iPhone

Mạng Wifi đang ngày càng phổ biến và có ở khắp nhiều nơi. Mặc dù điều đó có lợi, nhưng sẽ khiến cho điện thoại của bạn gặp khó khăn khi quyết định truy cập vào mạng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tùy chỉnh mạng wifi ưu tiên trên Android và iPhone.

8 mẹo hay giúp giải phóng bộ nhớ dung lượng trên MacBook

Hạn chế dung lượng khiến bạn gặp phải khá nhiều khó khăn trong quá trình thao tác các chức năng trên máy tính. Đừng quá lo lắng! Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay 8 mẹo hay dưới đây giúp bạn giải phóng nhanh bộ nhớ trên MacBook.

Hướng dẫn cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android cực đơn giản

Khi đổi điện thoại, việc chuyển danh bạ thông qua hai thiết bị này trở thành một vấn đề khá đau đầu, đặc biệt là khi chuyển từ iPhone sang Android. Đừng lo lắng quá vì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android cực đơn giản.