Chủ đề 'hoàng hôn'

25 Stt Đà Lạt hay, cap thả thính về Đà Lạt mộng mơ

Đà Lạt luôn là một điểm đến hấp dẫn với nhiều du khách. Cùng sưu tầm những stt Đà Lạt hay, cap thả thính về Đà Lạt ý nghĩa dưới để để sử dụng nếu có dịp đến với vùng đất mộng mơ này bạn nhé.

Thơ hài hước về cafe, thơ về cà phê buồn một mình hay nhất

Bạn đã bao giờ có trải nghiệm đi cà phê một mình không? Theo mình biết, có nhiều người thường có thói quen đi cà phê một mình bởi họ muốn tìm một không gian thật yên tĩnh để tập trung làm việc hay chỉ đơn giản là muốn nhâm nhi một tách cà phê rồi đọc sách hay ngắm nhìn  cảnh vật xung quanh cũng là một niềm vui. Trong những giờ phút lắng đọng cảm xúc như vậy thì bài thơ về cà phê có thể là cách rất tốt để bạn chiêm nghiệm về cuộc sống này đó ạ!    

Thơ về nắng hay, thơ về nắng nóng hài hước

Nắng nóng là một trong những điểm đặc trưng khi nhắc đến mùa hè. Và chúng ta đang phải trải qua những ngày nắng nóng cao điểm như đổ lửa khiến nhiều người không khỏi cảm thấy khó chịu. Bên cạnh đó, để chống trọi với cái nắng nóng đỉnh điểm, có người chọn đi du lịch, có người vất vả với cuộc sống bon chen ngoài kia, có người chọn ngồi điều hòa mát mẻ và tìm kiếm stt, bài thơ đăng lên mạng xã hội... Và chủ đề bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ về nắng hay nhất, cực phù hợp cho những ngày hè nắng nóng này. Mời bạn tham khảo nhé!

Fashion Voyage No.5: NTK Phương Linh kể chuyện tình bằng váy cưới lãng mạn trên cầu Hôn

Ngày 8/4, NTK Phương Linh đã trình làng những thiết kế váy cưới quyến rũ ngọt ngào, viết lại đoạn kết mới cho câu chuyện tình kinh điển Romeo và Juliet trên cầu Hôn - Nơi mệnh danh là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, nằm trong chuyến viễn du Fashion Voyage No.5. Đặc biệt, show diễn được mở đầu với màn cầu hôn đầy lãng mạn của cặp đôi Á hậu Phương Anh và doanh nhân Đức Hồ.