Chủ đề 'Hoàng đế'

10 phim xuyên không ngôn tình Trung Quốc về cổ đại hay nhất

Phim xuyên không luôn là thể loại phim có sức hấp dẫn không nhỏ đối với khán giả, đặc biệt là phim xuyên không ngôn tình Trung Quốc. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 10 phim xuyên không ngôn tình Trung Quốc về cổ đại hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 6 bộ phim hay nhất về Tần Thủy Hoàng, cực hấp dẫn không thể bỏ qua

Tần Thủy Hoàng là vị vua túc trí đa mưu nhưng lại có tính đa nghi dẫn đến sai lầm là giết người vô tội, lòng dân oán hận. Nhưng không vì thế mà quên được công lao to lớn của ông trong việc thống nhất đất nước. Hãy cùng chúng tôi xem qua top 6 bộ phim hay nhất về Tần Thủy Hoàng, cực hấp dẫn nhé!

Top 10 phim ngôn tình hài hước Trung Quốc hay nhất không nên bỏ lỡ

Phim ngôn tình Trung Quốc từ lâu đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều khán giả màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ. Nếu bạn muốn thưởng thức những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất thì đừng bỏ qua top 10 bộ phim ngôn tình Trung Quốc hài hước dưới đây nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương

Khánh Phương được khán giả đón nhận, yêu mến qua những bản hit gắn liền với tên tuổi trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương nhé!

Valentine là ngày gì? Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Valentine 14/2

Valentine hằng năm, chúng ta lại thấy những cặp đôi đã, đang và sắp yêu dành tặng nhau những món quà thật ý nghĩa và lãng mãn. Vậy Valentine là ngày gì? Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Valentine 14/2 là như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp hết thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất về Ai Cập cổ đại

Ai Cập luôn là một bí ẩn lớn đối với toàn nhân loại và trở thành cảm hứng rất lớn cho các nhà làm phim. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua top 10 bộ phim hay nhất về Ai Cập cổ đại, hãy cùng điểm qua nhé!