Chủ đề 'Hòa Bình'

Những câu nói hay, nổi tiếng của Bác Hồ Chí Minh

Bác Hồ - Người cha già của dân tộc Việt Nam, vị lãnh tụ đáng kính không chỉ của nhân dân ta mà còn với nhiều anh em bạn bè thế giới. Cả một đời Bác hi sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, lo cho dân, cho nước. Những câu nói của bác vẫn luôn là nguồn cảm hứng bất tận, là những bài học vô cùng quý giá để lớp lớp thế hệ chúng ta noi theo. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những câu nói hay của Bác Hồ, những câu nói nổi tiếng của Bác Hồ.

Danh sách tra cứu mã tỉnh, mã huyện, mã xã 2021

Mỗi xã, huyện, tỉnh, thành phố tại Việt Nam thường có một mã số riêng để tiện cho công tác quản lý. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn danh sách tra cứu mã tỉnh, mã huyện, mã xã 2021. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích cho bạn, đặc biệt là các em học sinh đang chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT, đại học sắp tới.

Top những địa điểm du lịch Hòa Bình nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Hòa Bình là địa điểm du lịch nổi bật của vùng Tây Bắc, đặc biệt là nền văn hóa Mường và  sở hữu khung cảnh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ, hữu tình nên thơ đã thu hút nhiều khách du lịch. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch Hòa Bình nhé!

Những bài hát về thiếu nhi hay nhất mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đang đến gần rồi! Trong ngày đặc biệt này thì giai điệu của những bài hát thiếu nhi là không thể thiếu bởi đây là cách khiến bầu không khí trở nên sôi động hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những bài hát thiếu nhi hay và ý nghĩa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bài hát về thiếu nhi vui nhộn, dí dỏm và có ca từ mộc mạc, thân thương nhất.

Chiến thắng Điện Biên Phủ vào năm nào? Có ý nghĩa gì?

Chiến thắng Điện Biên Phủ là một trong những đỉnh cao chói lọi, một kỳ tích vẻ vang, lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu. Vậy chiến thắng Điện Biên Phủ vào năm nào? Có ý nghĩa gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top 10 quyển sách hay nhất mọi thời đại

Đọc sách giúp chúng ta mở mang kiến thức và hướng đến những điều tốt đẹp hơn thông qua các giá trị nhân văn đằng sau mỗi câu chuyện. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top những quyển sách hay và bổ ích, giúp các bạn phát triển bản thân và rút ra được nhiều bài học hay về cuộc sống. 

Danh sách Trung tâm Kiểm soát bệnh tật các tỉnh thành phố trên cả nước

Dịch Covid 19 đang diễn biến rất phức tạp và có dấu hiệu bùng phát trở lại trong cộng đồng tại Việt Nam. Chính vì vậy, Chính phủ và Bộ Y tế khuyến cáo người dân nếu xuất hiện các triệu chứng của dịch bệnh Covid 19 thì hãy đến ngay các Trung tâm Kiểm soát bệnh tật gần nhất để được giúp đỡ. Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn danh sách Trung tâm Kiểm soát bệnh tật các tỉnh, thành phố trên cả nước. Hãy tham khảo nhé!

Top 11 địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán 2021 ở miền Bắc đẹp lung linh

Miền Bắc với khí hậu đa dạng Xuân, Hạ, Thu, Đông, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ, hệ sinh thái đa dạng cùng với lịch sử, truyền thống văn hóa lâu đời là điểm đến du lịch hấp dẫn với mọi du khách trong nước và ngoài nước. Hãy cùng chúng tôi khám phá 11 địa điểm du lịch đẹp lung linh trong bài viết này nhé!

Địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán 2021 ở Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng

Pháo hoa là một "đặc sản" không thể thiếu trong các dịp lễ, Tết quan trọng trong năm. Vì vậy, thông tin Tết 2021 có bắn pháo hoa không là điều mà rất nhiều người đang cùng quan tâm.  Hãy cùng META theo dõi lịch bắn, địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch, Âm lịch Tân Sửu 2021 tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và các tỉnh thành qua bài viết dưới đây nhé!

Những cuốn sách kinh điển hay nhất mọi thời đại bạn nên đọc mỗi ngày

Sách được coi là kho tàng kiến thức vô giá của con người. Trải qua hàng trăm năm, đã có rất nhiều cuốn sách kinh điển được ra đời trên thế giới và chúng vẫn được rất nhiều thế hệ độc giả tìm đọc. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những cuốn sách hay nhất mọi thời đại mà bạn nên đọc mỗi ngày. Các bạn tham khảo nhé!

Tết 2021 nên đi du lịch trong nước ở đâu? Top 20 địa điểm du lịch nổi tiếng đáng đi dịp Tết.

Nếu bạn chưa biết tết nên đi du lịch ở đâu trong nước thì đã đến lúc tìm hiểu ngay rồi đó. Bắc, Trung, Nam, 3 Miền mỗi nơi một vẻ đẹp riêng và đầy những điều đặc sắc chờ bạn khám phá. Yên tâm nhé, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những điểm đến HOT nhất giúp bạn có một cái Tết tuyệt vời!