Chủ đề 'hỗ trợ'

Các tiêu chí cần biết khi chọn smartphone tặng bạn gái ngày 8/3!

Ngày 8/3 đã sắp cận kề, nếu bạn có ý định mua điện thoại làm quà tặng nhưng chưa biết phải chọn lựa như thế nào, hãy tham khảo các tiêu chí cần biết khi chọn smartphone tặng bạn gái ngày 8/3, cũng như các sản phẩm đề xuất trong bài viết dưới đây nhé!

Top 8 điện thoại Realme cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại

Realme là thương hiệu điện thoại nổi tiếng trên thị trường. Thế nên không khó hiểu khi có nhiều người dùng tìm kiếm mua các mẫu điện thoại Realme cũ giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Cùng điểm qua top 8 điện thoại Realme cũ giá dưới 3 triệu mà chất lượng như mới tại nhé!

So sánh OPPO Find N2 và Find N2 Flip: Nên mua phiên bản nào tốt hơn?

Gần đây, giới công nghệ trở nên sôi nổi bởi sự ra mắt của 2 dòng điện thoại mới mang tên OPPO Find N2 và Find N2 Flip. Cả 2 model đều có thế mạnh riêng, thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng. Cùng so sánh OPPO Find N2 và OPPO Find N2 Flip xem có gì đặc biệt nhé!

6 công dụng tuyệt vời mà máy làm bánh mì Lock&Lock mang lại cho gia đình

Các thiết bị làm bánh nói chung ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và độ an toàn vệ sinh thực phẩm mang lại cho gia đình. Đặc biệt, công dụng của máy làm bánh mì Lock&Lock nổi bật lên vì mang lại nhiều tiện ích vượt trội. Bài viết sau, hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Top 6 máy massage mắt tốt nhất dành cho dân văn phòng

Máy massage mắt là thiết bị giúp đôi mắt luôn khỏe mạnh và hạn chế tình trạng đau mỏi mắt, nhất là với người làm văn phòng. Nếu bạn đang tìm máy massage mắt tốt nhất, cùng tìm hiểu ngay ở bài viết này nhé!

Top 9 bếp hồng ngoại tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay

Bếp hồng ngoại với khả năng nấu được đa dạng các loại nồi, chảo cùng công suất hoạt động mạnh mẽ sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, tiện dụng. Vậy, bếp hồng ngoại loại nào tốt nhất, hãy cùng xem qua top 9 bếp hồng ngoại tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay ngay nhé!

Khám phá top 10 bếp từ âm tốt nhất nên sắm cho gia đình

Bếp từ âm được nhiều gia đình yêu thích bởi thiết kế lắp âm hiện đại, giúp tiết kiệm hiệu quả không gian bếp cùng nhiều tính năng thông minh giúp đun nấu nhanh, tiết kiệm thời gian. Xem ngay top 10 bếp từ âm tốt nhất nên sắm cho gia đình qua bài viết này nhé!

Top 10 bếp điện âm sang trọng, đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn

Bếp điện âm có thiết kế lắp âm mỏng gọn, tiết kiệm diện gian bếp với công suất cao cùng nhiều tính năng hiện đại nên được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Cùng điểm qua top 10 bếp điện âm sang trọng, đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn ngay nhé!

Khám phá công nghệ AI trên máy giặt Electrolux

Công nghệ AI trên máy giặt Electrolux là công nghệ hiện đại giúp tối ưu chương trình trình giặt giũ, chăm sóc áo quần tốt và mang đến sự tiện dụng cao. Để tìm hiểu cụ thể hơn về công nghệ này, bạn cùng tham khảo ngay bài viết này nhé!

Máy giặt Bosch của nước nào? Có tốt không?

Máy giặt Bosch là thương hiệu quốc tế có tuổi thọ lâu đời, nổi tiếng với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng nhiều mẫu mã đa dạng. Để tìm hiểu thông tin về xuất xứ, chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hiện nay của máy giặt Bosch, bạn hãy cùng tham khảo qua bài viết này nhé!

Top 5 máy tính bảng cũ dưới 3 triệu chất lượng tốt nhất tại

Nếu đang bạn đang tìm mua một chiếc máy tính bảng, ngoài các sản phẩm mới, bạn có thể cân nhắc đến những chiếc máy cũ với mức giả rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Cùng khám phá top 5 máy tính bảng cũ dưới 3 triệu chất lượng tốt nhất tại nhé!

Top 10 quạt điện tốt nhất mà bạn nên sắm cho gia đình

Quạt sạc điện là thiết bị gia dụng giúp làm mát tốt cho mọi không gian gia đình, đồng thời bạn có thể sạc quạt, dùng liên tục trong nhiều giờ hoặc sử dụng linh hoạt khi cúp điện. Cùng xem qua top 10 quạt điện tốt nhất hiện nay mà bạn nên sở hữu ngay nhé!

Cách cài đặt máy in Canon 2900 cho Win 10 đơn giản, nhanh chóng

Máy in là thiết bị văn phòng phổ biến ngày nay, trong đó, dòng Canon LBP2900 là chiếc máy in quốc dân, sở hữu hiệu suất in mạnh mẽ với mức giá rẻ, được nhiều người ưa chuộng. Theo đó, cách cài đặt máy in Canon 2900 cho Win 10 cũng rất đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

5 lý do nên mua tủ đông 1 ngăn 1 cánh Sanaky cho gia đình bạn

Tủ đông giúp cấp đông thực phẩm tối ưu và có thể bảo quản số lượng lớn thực phẩm so với ngăn đá của tủ lạnh. Vậy bài viết dưới đây sẽ bật mí về các lý do mua tủ đông Sanaky 1 ngăn 1 cánh nếu như bạn có dự định chọn dùng sản phẩm này sắp tới nhé!

Top 6 laptop 14 inch tốt nhất năm 2023 cực đáng mua tại

Laptop là thiết bị cần thiết cho việc học tập và làm việc của người, đặc biệt là các dòng laptop màn hình 14 inch nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Hãy cùng điểm qua top 6 laptop 14 inch tốt nhất ở mọi phân khúc, cực đáng mua hiện nay nhé!