Chủ đề 'hình tròn'

Cách làm bánh trung thu dẻo tại nhà

Bánh dẻo là món bánh không thể thiếu trong mâm cỗ trung thu tuy nó không đòi hỏi nhiều dụng cụ như bánh trung thu nhưng lại yêu cầu người làm cần hiểu đúng các mức tỉ lệ làm vỏ bánh và làm nhân bánh mới có thể tạo thành một chiếc bánh dẻo ngon. Hôm nay META sẽ giới thiệu đến bạn cách làm bánh dẻo đơn giản và dễ dàng thành công nhất có thể.

Kích thước bàn ăn 4 người, 6 người, 8 người đúng tiêu chuẩn

Bàn ăn không chỉ là nơi để cả gia đình cùng thưởng thức những bữa cơm ấm cúng mà còn là nơi tụ họp, quây quần của cả nhà. Tuy nhiên, để chọn được loại bàn ăn phù hợp với số lượng các thành viên trong gia đình và không gian nhà bếp thì yếu tố kích cỡ của bàn ăn là rất quan trọng. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn kích thước bàn ăn 4 người, 6 người, 8 người đúng tiêu chuẩn. Các bạn tham khảo nhé!

7 cách làm khô giày thể thao nhanh chóng hiệu quả

Mùa mưa đến khiến giày thường xuyên bị ướt và việc vệ sinh giày cũng khó khăn hơn. Cùng xem ngay 7 cách làm khô giày thể thao nhanh chóng mà hiệu quả dưới đây để khắc phục tình trạng này nhé!

Cách tự chế quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt điều hòa đơn giản tại nhà

Quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt điều hòa là trong những thiết bị làm mát đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, vì điều kiện tài chính, nhiều gia đình vẫn chưa thể tự sắm cho mình sản phẩm này. Hiểu được điều đó, META.vn quyết định chia sẻ cùng bạn cách tự chế quạt phun sương và cách làm quạt hơi nước đơn giản tại nhà.