Chủ đề 'hạt dẻ'

Ăn hạt dẻ cười có tác dụng gì? Cách rang hạt dẻ cười với muối thơm ngon tại nhà

Hạt dẻ cười là một những loại hạt ngon và chứa nhiều chất bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào dịp Tết. Vậy ăn hạt dẻ cười có tác dụng gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu tác dụng của hạt dẻ cười và tham khảo cách rang hạt dẻ cười với muối thơm ngon tại nhà nhé!

Những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam đẹp hot nhất năm nay

Nếu bạn đang muốn làm mới mái tóc của mình bằng một màu tóc hot trend nhưng còn e ngại việc tẩy tóc thì đừng quá lo lắng nhé. Những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Top 7 màu tóc đẹp cho nam da trắng lựa chọn trước khi nhuộm

Nhuộm tóc là một trong những phương thức làm đẹp thú vị để “refresh” lại bản thân. Các anh chàng muốn làm mới bản thân mới một mái tóc màu lạ và độc đáo thì đừng ngại ngần hãy thử một lần xem sao nhé. Tuy nhiên trước khi quyết định nhuộm tóc, bạn nên cân nhắc những màu nhuộm hợp với làn da và cá tính của mình nhé. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 7 màu tóc đẹp cho nam da trắng lựa chọn trước khi nhuộm. Các bạn tham khảo nhé!

Những màu tóc đẹp hot trend thời thượng nhất

Màu nhuộm luôn được xem là "linh hồn" của mỗi kiểu tóc. Chính vì thế, lựa chọn được màu tóc đẹp, hợp mốt là mong muốn của rất nhiều người. Và để bắt kịp với xu hướng tóc nhuộm năm nay, bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua 20 màu tóc đẹp hot trend năm 2020 nhé. 

Những màu tóc làm sáng da, tôn màu da ngăm nhẹ nhàng cho nam, nữ

Chọn được kiểu tóc đẹp và hợp mốt đã khó, chọn màu tóc phù hợp lại càng khó hơn. Với những bạn có làn da ngăm thì việc lựa chọn màu tóc lại càng làm họ "đau đầu". Hiểu được sự áp lực đó, trong bài viết hôm nay, META sẽ gợi ý những màu tóc làm sáng da cho nam, nữ da ngăm. Nào, hãy cùng theo dõi để biết những màu tóc ấy là gì bạn nhé!

Cách rang các loại hạt khô bằng lò vi sóng

Bạn đã biết cách rang các loại hạt khô bằng lò vi sóng để tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho gia đình bạn, đặc biệt vào những ngày Tết. Hãy đọc ngay bài viết này để khi Tết đến, xuân về bạn có thể rảnh tay làm những việc khác nhé!

Rang các loại hạt khô ngày Tết đúng cách cho trọn vị thơm ngon

Hạt khô luôn là lựa chọn số 1 khi Tết đến với rất nhiều gia đình. Các mẹ hiện nay thường chọn rang các loại hạt tại nhà để đảm bảo vệ sinh. Vì vậy hãy tham khảo ngay cách rang những loại hạt dưới đây để có rang được những loại hạt đúng cách nhé!

13 công dụng bất ngờ của tủ lạnh

Những công dụng bất ngờ có thể bạn chưa biết về tủ lạnh. Ngoài làm đá và dự trữ thực phẩm thì bạn có thể áp dụng những mẹo nhỏ sau để phát huy tối đa công dụng của tủ lạnh. Hãy cùngkhám phá qua bài viết sau nhé!

Cách rang hạt dẻ ngon như ngoài hàng

Hạt dẻ rang chuẩn là từng hạt phải được tách ra và có vị thơm ngon, để có được món hạt dẻ yêu thích của nhiều người khi mùa lạnh đến, bạn hãy tham khảo cách rang hạt dẻ sau đây nhé!