Harry Styles đưa Vans trở lại xu hướng chính của 2022

Mặc dù những người tạo xu hướng như Hailey Bieber và Bella Hadid luôn nằm trong tầm ngắm của chúng ta, nhưng có một người đang gây chú ý trong giới thời trang trong một thời gian, anh ấy dường như sẽ không sớm lỗi mốt. Tất nhiên, đó chính là Harry Styles.

Harry Styles đưa Vans trở lại xu hướng chính của 2022 - 1

Từ dây chuyền ngọc trai và áo blouse mỏng manh đến quần đáy chuông và bộ quần áo sáng màu, lần nào Harry cũng làm chúng ta ngây ngất. Tiếp theo, chính là đôi giày của anh ấy. Nam ca sĩ kiêm diễn viên đã thay đôi giày Chelsea boots mang tính biểu tượng của mình cho một thương hiệu giày cổ điển mà có lẽ bạn đã từng đi ở trường trung học: Vans.

Harry, thật đáng ngạc nhiên, không có nhiều lịch sử với Vans. Khi còn ở One Direction, anh ấy đã cùng đội Converse suốt chặng đường dài. Tuy nhiên, trong vài năm qua, anh ấy đã hoán đổi chúng cho một số phong cách Vans khác nhau.

Harry Styles đưa Vans trở lại xu hướng chính của 2022 - 3

Anh ấy chủ yếuđi những đôi giày cổ điển cốt lõi đích thực, nhưng cũng đã chọn Old Skools. Để làm cho chúng trở nên vượt thời gian hơn nữa, Harry sử dụng các màu trung tính (như là đen và trắng) trong hầu hết các trang phục của mình.

Dưới đây là 3 đôi Vans khác nhau mà Harry thường đi trong thời gian gần đây. Bạn cũng có thể thêm một hoặc hai trong số chúng vào giỏ hàng mua sắm giày mùa hè của mình. Chúng là những đôi giày để bạn có thể dễ dàng chuyển từ mùa hè sang mùa thu và thậm chí cả mùa đông và mùa xuân. Chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ làm cảm thấy hứng thú với chúng mọi lúc, giống như Harry ngọt ngào, dễ thương của chúng ta.

Vans Old Skool màu đen

Có lẽ đôi Vans được Harry đi nhiều nhất, đôi giày thể thao Old Skool màu đen rất linh hoạt. Anh ấy đã mặc chúng khi biểu diễn trong TODAY Show năm 2022, trên The Ellen DeGeneres Show vào năm 2019, đến một bữa tiệc nghe Spotify vào năm 2019 và khá nhiều lần khi một tay săn ảnh có thể chụp được ảnh của Harry với đôi giày này. Hãy tạo phong cách cho chúng với quần short denim và áo sơ mi crop trong mùa hè hoặc với quần baggy như Harry.

Harry Styles đưa Vans trở lại xu hướng chính của 2022 - 4

Giày thể thao Vans Authentic Core Classics

Có vẻ như đôi Vans được yêu thích thứ hai của Harry là đôi giày Vans đích thực có màu trắng. Anh ấy đã mặc chúng trong chương trình The Late Late Show with James Corden vào năm 2022, khi đi dạo qua Los Angeles và xuống các đường phố của London. Trông họ sẽ thật dễ thương với một chiếc váy nhỏ đầy màu sắc và túi đeo vai.

Harry Styles đưa Vans trở lại xu hướng chính của 2022 - 5

Vans Authentic Platform 2.0 màu đen

Harry đã là một vị vua cao lớn, nhưng để cao thêm nữa, anh ấy đã đi giày thể thao Authentic Platform 2.0 cho buổi chụp ảnh Harry’s House (kết hợp với áo sơ mi trắng và quần jean baggy), được chụp bởi Hanna Moon.

Harry Styles đưa Vans trở lại xu hướng chính của 2022 - 6

Bạn có thể không nghĩ rằng Vans sẽ là đôi giày của bạn trong mùa hè này, nhưng bản thân biểu tượng thời trang Harry Styles cũng không thể ngừng lựa chọn chúng. Cho những đôi giày này một cơ hội có lẽ cũng là điều nên làm trong mùa này của bạn.

Bạn đang xem: Harry Styles đưa Vans trở lại xu hướng chính của 2022

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết