Chủ đề 'Hanh thông'

Hệ thống âm thanh thông báo là gì? Gồm những thiết bị nào? Ứng dụng trong cuộc sống

Khi bạn đi đến những nơi công cộng thường nghe thấy âm thanh thông báo về một vấn đề nào đó. Tuy nhiên, nhiều người chưa hiểu rõ về hệ thống âm thanh thông báo là như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hệ thống âm thanh thông báo là gì? Gồm những thiết bị nào? Ứng dụng trong cuộc sống nhé!

Những lời chúc mừng tân gia nhà mới ngắn gọn, hay và ý nghĩa

Khi đi dự tiệc tân gia, bên cạnh những món quà thiết thực thì bạn cũng đừng quên dành tặng gia chủ những lời chúc tốt đẹp nhé. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những lời chúc mừng tân gia nhà mới ngắn gọn, hay và ý nghĩa. Mời bạn cùng theo dõi nhé.  

Khai xuân 2021 ngày nào đẹp? Chọn ngày đẹp khai xuân 2021 cho mọi sự hanh thông

Với nhiều người Việt Nam việc khai xuân năm mới có một ý nghĩa rất quan trọng. Chính vì thế họ thường rất cẩn thận trong khi lựa chọn ngày khai xuân. Vậy khai xuân 2021 ngày nào đẹp? Chọn ngày đẹp khai xuân 2021 cho mọi sự hanh thông như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Cách đổi nhạc chuông Messenger trên điện thoại Android nhanh nhất

Messenger là một trong những ứng dụng tin nhắn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn thường xuyên sử dụng ứng này để liên lạc nhưng liệu bạn có biết cách đổi nhạc chuông mặc định của nó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Các loại cây phong thủy trồng trong nhà, để bàn làm việc hợp mệnh, hợp tuổi

Cây cảnh không chỉ có tác dụng trang trí, thanh lọc không khí mà nó còn mang ý nghĩa như một vật phẩm phong thủy mang tới may mắn, tốt lành cho con người. Lựa chọn cây phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi sẽ càng làm tăng sự may mắn cho bản thân cũng như gia đình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn lựa chọn các loại cây phong thủy trồng trong nhà, để bàn làm việc hợp mệnh, hợp tuổi. Hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Giờ xuất hành tốt ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán 2021 cho mọi sự hanh thông

Mùng 1 Tết là ngày khởi đầu của một năm mới, chính vì thế, người Việt thường rất coi trọng những việc làm trong ngày này. Lựa chọn giờ xuất hành tốt vào ngày mùng 1 là một trong những việc làm mà rất nhiều người coi trọng bởi họ luôn tin, nếu chọn được giờ đẹp sẽ mang lại nhiều may mắn, tốt lành và hanh thông cho công việc, cuộc sống trong năm mới. Vậy giờ xuất hành tốt ngày mùng 1 là giờ nào? Mời bạn theo dõi bài viết để có được câu trả lời nhé.

Văn khấn thần tài mùng 1, ngày rằm, mùng 10 hàng tháng

Theo tín ngưỡng của người phương Đông thì thần tài là một vị thần đảm nhiệm việc trông coi tiền tài, mang lại tài lộc cho gia chủ. Chính vì vậy, bạn có thể thấy mọi nhà, cửa hàng hay công ty... đều thờ vị thần này với mong muốn cầu xin người phù hộ độ trì, đồng hành cùng gia chủ trên con đường thăng tiến, hướng đến một sự thành công như ý. Vậy gia chủ cần khấn như thế nào cho đúng? Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số bài văn khấn thần tài ngày mùng 1, ngày rằm và mùng 10 hằng tháng. Mời bạn tham khảo!

Các tính năng nổi bật trên Samsung Galaxy S20 và cách sử dụng

Vừa ra mắt cách đây không lâu, Samsung Galaxy S20 lập tức gây sốt với thiết kế vô cùng đẹp mắt cũng như cải tiến các chức năng tiện ích khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các tính năng nổi bật trên điện thoại Samsung Galaxy S20 và cách sử dụng nhé!