Chủ đề 'handmade'

6 ý tưởng làm quà tặng handmade nhân Ngày của Cha 20/6

Ngày của Cha hằng năm là dịp để con cái bày tỏ lòng biết ơn với cha của mình. Bạn đang băn khoăn trong việc chọn quà cho người cha kính yêu? Đừng lo! Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 6 ý tưởng làm quà tặng handmade nhân Ngày của Cha 20/06 sắp tới nhé!

14 món quà ý nghĩa cho bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là dịp trẻ em rất hào hứng, mong đợi nhận quà từ bố mẹ và người thân. Vậy bố mẹ đã có dự định tặng gì cho các con nhà mình chưa? Nếu chưa, mời bạn tham khảo 14 món quà ý nghĩa cho bé nhân ngày 1/6 nhé!

Những lưu ý khi bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh

Nếu không dùng sản phẩm trong 60 ngày hoặc lâu hơn, hãy cất vào tủ lạnh. Điều này giúp chất bảo quản phát huy tác dụng, chất hóa học không bị oxy hóa, và đem lại cảm giác sảng khoái cho người dùng trong mùa hè.

DIY là gì? Xu hướng phát triển DIY ở Việt Nam và thế giới

Xã hội ngày càng hiện đại, các sản phẩm mới luôn được phát triển và xuất hiện nhiều trên thị trường nhưng đối với những bạn năng động và thích sáng tạo, trào lưu DIY vẫn thu hút và trở nên rất phổ biến. Hãy cùng tìm hiểu DIY là gì? Xu hướng phát triển DIY ở Việt Nam và thế giới nhé!

Những mẫu thiệp chúc mừng Ngày của Cha đẹp, ý nghĩa nhất

Trong những dịp đặc biệt, bên cạnh quà tặng vật chất thì những tấm thiệp đẹp cùng những lời chúc hay cũng là một món quà tinh thần không thể thiếu để bày tỏ tình cảm với người nhận. Vì vậy, hãy cùng tham khảo một vài mẫu thiệp chúc mừng Ngày của Cha đẹp và ý nghĩa nhất để dành tặng cho người thân yêu của bạn trong dịp này nhé! 

Những lời xin lỗi chân thành nhất dành cho người bạn yêu

Xin lỗi là từ rất quan trọng để dỗ dành nửa kia của mình. Cách xin lỗi chân thành thể hiện sự quan tâm đến người mình yêu và giúp họ không còn giận bạn nữa. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết về những lời xin lỗi chân thành nhất cho người bạn yêu nhé!

Nama chocolate là gì? Cách làm nama chocolate (socola tươi) đơn giản

Nama chocolate là một trong những món ăn ngon, hấp dẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là phái đẹp. Vậy nama chocolate là gì và cách làm nama chocolate như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp hết thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Làm đồ trang trí Tết 2021 tại nhà với 3 chất liệu đơn giản mà độc đáo

Trang hoàng lại nhà cửa mỗi khi Tết đến Xuân về là việc mà hầu như tất cả mọi gia đình Việt Nam đều làm để chuẩn bị đón một cái Tết Nguyên Đán đoàn viên. Nhân dịp cuối năm, chúng tôi sẽ mách nhỏ đến một vài ý tưởng làm đồ trang trí Tết 2021 tại nhà với 3 chất liệu đơn giản mà độc đáo.

Cách làm thiệp Valentine handmade tặng người yêu đơn giản mà đẹp

Ngày lễ Valentine này, nếu nhận được một tấm thiệp do chính tay người mình thương yêu làm thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Chắc chắn một nửa của bạn sẽ rất hạnh phúc vì điều đó. Nếu bạn muốn dành tặng sự bất ngờ nho nhỏ này tới người mình yêu thì hãy tham khảo ngay cách làm thiệp Valentine handmade mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Cách viết thiệp Valentine hay, ý nghĩa tặng bạn gái, bạn trai

Viết thiệp Valentine thế nào cho hay và gây được ấn tượng với "nửa kia"? Đây chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều người vẫn chưa tìm được lời giải đáp. Nếu bạn là một trong số đó thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META để biết cách viết thiệp Valentine cho "người thương" của mình nhé!

Gần Tết nên kinh doanh gì? Gợi ý những mặt hàng bán chạy ít vốn ngày Tết

Bạn đang có kế hoạch kinh doanh trong dịp cận kề Tết để kiếm thêm chút thu nhập? Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là: Có quá nhiều mặt hàng để bán nhưng bạn lại không biết nên lựa chọn loại nào để kinh doanh. Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi: "Gần Tết nên kinh doanh gì?" để giúp bạn gia tăng nguồn thu nhập vào thời điểm này.

Cách làm thiệp Giáng Sinh, trang trí thiệp Noel đơn giản mà đẹp

Tháng 12 bắt đầu là lúc chúng ta phải bận rộn chuẩn bị những món quà Giáng Sinh cho bạn bè người thân. Nhưng nếu bạn đang băn khoăn không biết phải tặng món quà gì ý nghĩa, thể hiện được tấm lòng của mình thì tại sao bạn không tự tay làm một tấm thiệp Noel để tặng mọi người? Với hướng dẫn cách làm thiệp Giáng Sinh, Noel đẹp và đơn giản mà META giới thiệu sau đây, chắc chắn bạn sẽ có những tấm thiệp thật bắt mắt làm món quà bất ngờ cho những người thân yêu trong mùa Noel sắp tới đấy! 

Gợi ý 10 quà Noel cho crush khiến người ấy thích mê

Giáng Sinh đang đến gần, chúng ta có thể cảm nhận được không khí ngày lễ này khi những cây thông Noel cùng các công trình trang trí dần được dựng lên khắp mọi nơi. Trong không khí vui nhộn đó, mọi người đều tất bật lựa chọn những món quà ý nghĩa và đáng yêu để dành tặng cho người mình yêu thương. Nếu bạn đang crush một cô nàng hay anh chàng nào đó mà lại e ngại không biết nên lựa chọn quà gì để tặng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 10 món quà Noel cho crush khiến người ấy thích mê.

Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush?

Mùa Giáng Sinh tới cũng là lúc không ít bạn trẻ băn khoăn xem Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush? Nếu bạn chưa có một ý tưởng cụ thể nào thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé! 

Cách làm cây thông Noel bằng dây kim tuyến, chai nhựa hay vật liệu đơn giản khác

Noel đang đến gần, không khí những ngày này rất nhộn nhịp, mọi người lại tất bật trang trí cho nhà cửa trở nên lộng lẫy và ấm áp hơn. Một trong những đồ vật không thể thiếu trong ngày lễ quan trọng này đó chính là cây thông Noel. Bạn đã biết cách làm cây thông Noel handmade chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để tự mình trang trí cây thông Giáng Sinh cho gia đình nhé!

Thiệp chúc mừng 20.11 đẹp dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày trọng đại đối với người làm nghề giáo cũng như các bạn học sinh, các vị phụ huynh. Trong ngày này, ai ai cũng muốn dành tặng các thầy, các cô những món quà độc đáo, ấn tượng nhưng bạn đừng quên, bên cạnh quà tặng và hoa tươi thì những tấm thiệp với những lời chúc 20.11 ý nghĩa cũng là một cách để bạn thể hiện tình cảm kính yêu của mình. Hãy cùng tham khảo những mẫu thiệp chúc mừng 20.11 dưới đây và chọn một mẫu yêu thích để tặng thầy cô giáo của bạn nhé!

Cách làm thiệp 20.11 đơn giản, đẹp chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày Nhà giáo Việt Nam là một ngày trọng đại, không chỉ với những người làm nghề giáo mà còn cả với phụ huynh và học sinh. Trong ngày này, bên cạnh hoa và quà, những người thầy, người cô chắc chắn cũng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và bất ngờ khi nhận được những tấm thiệp ghi những lời chúc đầy ý nghĩa do chính tay học sinh thân yêu làm ra. Hãy cùng META học ngay cách làm thiệp 20.11 đơn giản, đẹp để chúc mừng và tri ân thầy cô giáo kính yêu của mình trong ngày này nhé!

Hướng dẫn cách làm túi chườm nóng handmade đơn giản để sưởi ấm mùa đông

Bạn đang cần chườm nóng để nâng cao thân nhiệt, giữ ấm tay chân hay đơn giản là thư giãn cho đôi mắt sau những giờ làm việc căng thẳng nhưng lại không có túi chườm? Đừng lo lắng, bởi với hướng dẫn cách làm túi chườm nóng handmade mà META giới thiệu sau đây, bạn hoàn toàn có thể tự chế một túi chườm để sưởi ấm trong mùa đông lạnh giá sắp tới.

Hướng dẫn 4 cách làm nến thơm, sáp thơm để phòng đơn giản, bảo đảm thành công

Không chỉ là vật trang trí khiến không gian nhà bạn thêm lung linh, huyền ảo mà nến thơm còn đem lại nhiều lợi ích thiết thực khác trong cuộc sống. Chính bởi vậy, việc mua nến thơm hay tự làm nến thơm handmade về dùng trong nhà, làm quà tặng sinh nhật, quà tặng 8/3,... đều rất có ý nghĩa. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 cách làm nến thơm, sáp thơm để phòng đơn giản, đảm bảo tỷ lệ thành công 100%. Cùng theo dõi nhé!