Chủ đề 'Hàn Quốc'

Top 10 bộ phim Hàn Quốc gây sốt toàn châu Á

Những bộ phim Hàn Quốc luôn mang đến cho người xem nhiều cảm xúc, không chỉ được yêu thích trong nước mà còn gây sốt toàn châu Á. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim Hàn gây sốt toàn châu Á ngay sau đây!

Top 10 bộ phim cổ trang Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

Những bộ phim cổ trang Hàn Quốc luôn mang đến những phút giây giải trí hấp dẫn cho người xem nhờ được đầu tư hoành tráng cùng nội dung kịch tính, hấp dẫn. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim cổ trang Hàn hay nhất mọi thời đại ngay sau đây!

Top 8 bộ phim làm nên tên tuổi của diễn viên Kim Soo Hyun

Kim Soo Huyn là một trong những diễn viên trẻ thực lực của ngành giải trí xứ Hàn. Nhiều bộ phim có sự góp mặt diễn xuất của nam diễn viên này đã đạt thành công đáng kể. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 8 bộ phim đình đám làm nên tên tuổi của diễn viên Kim Soo Hyun. Cùng tham khao bài viết nhé!

Top 10 phim Hàn Quốc hay nhất năm 2019

Nền điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc từ lâu đã được đánh giá cao tại châu Á nói riêng và trên trường Quốc Tế nói chung. Với khán giả Việt Nam, việc xem những bộ phim Hàn Quốc dường như đã trở thành một thói quen bình thường hằng ngày bởi phim Hàn Quốc thường có nội dung đặc sắc, dàn diễn viên đẹp với diễn xuất vô cùng tự nhiên, gây nên nhiều cảm xúc cho người xem. Vậy đâu là những bộ phim Hàn Quốc hay nhất năm 2019 mà chúng ta nên xem? 

Tuyển tập những bộ phim Thái Lan hay đáng xem nhất

Nền điện ảnh, truyền hình Thái Lan dù không quá nổi tiếng tại Việt Nam như phim Trung, phim Hàn nhưng vẫn có một chỗ đứng nhất định và cũng tạo được nhiều làn sóng người hâm mộ không hề nhỏ. Nếu như bạn đang muốn "cày" một vài bộ phim Thái để "đổi không khí" vào cuối tuần thì danh sách những bộ phim Thái Lan hay dưới đây là điều mà bạn không thể bỏ qua! Hãy cùng META khám phá nhé! 

Top 10 phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7/2020

Tháng 7 vừa qua đã đánh dấu sự trở lại của những ngôi sao điện ảnh hàng đầu châu Á trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được khán giả đặc biệt quan tâm. Cùng chúng tôi điểm qua 10 phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7 ngay sau đây!

Có phim lẻ nào đáng chú ý trên Netflix trong năm nay?

Trong thời điểm mà hàng loạt website xem phim không có bản quyền đang "thoi thóp" thì một ứng dụng xem phim trực tuyến đầy đủ bản quyền như Netflix là một giải pháp tuyệt vời cho những "mọt phim". Nếu bạn đang "lạc lối" không biết xem gì trong hàng ngàn bộ phim hấp dẫn trên ứng dụng này thì hãy tham khảo danh sách phim lẻ trên Netflix mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé! 

"Cày" đủ 8 phim bộ Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

Với Netflix, việc thưởng thức những phim điện ảnh, phim truyền hình chất lượng chưa bao giờ dễ dàng tới vậy. Đặc biệt, nếu bạn là một fan của K-drama thì chớ bỏ lỡ 8 phim bộ hay nhất trên Netflix trong năm [$NAM] này nhé.

Kích thước thùng gạo 10kg, 15kg, 20kg, 25kg thông dụng

Kích thước thùng đựng gạo là một trong những yếu tố quan trọng để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn kích thước của một số loại thùng đựng gạo thông dụng. Các bạn tham khảo nhé!

Top tóc side part đẹp cho nam học sinh, sinh viên

Hiện nay, kiểu tóc side part dành cho nam học sinh, sinh viên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc top kiểu tóc side part dành cho nam học sinh, sinh viên hot nhất. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 kiểu tóc đẹp cho bé trai dễ thương 1 - 10 tuổi

Xu hướng làm đẹp cho “cậu quý tử” của mình vẫn luôn được các ông bố, bà mẹ quan tâm hàng đầu. Trong đó, việc lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt và độ tuổi của bé vẫn luôn nhận được nhiều thắc mắc. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 10 kiểu tóc đẹp cho bé trai dễ thương 1 - 10 tuổi. Hãy tham khảo ngay nhé!

6 lý do bạn nên mua máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo sở hữu nhiều công nghệ độc quyền giúp nguồn nước được lọc sạch hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người dùng. Vậy máy lọc nước Kangaroo có những ưu điểm nổi bật gì? Mời bạn cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Top 8 kiểu tóc sport nam cực trẻ trung và cá tính

Chẳng phải ngẫu nhiên mà kiểu tóc sport lại được nhiều chàng trai ưa chuộng đến vậy. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về kiểu tóc sport nam siêu "hot" này và tham khảo 8 kiểu tóc sport thịnh hành nhất hiện nay các bạn nhé!

7 tiêu chí chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp cho gia đình

Máy lọc nước gần như không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt mỗi gia đình. Máy giúp lọc sạch các tạp chất có trong nước, cho nguồn nước sạch hơn, cung cấp thêm khoáng chất, giúp bảo vệ sức khỏe. Tiêu chí nào cần cân nhắc để chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé! 

Top 9 phim hoạt hình Hàn Quốc hay và ấn tượng nhất

Bên cạnh những bộ phim truyền hình đặc sắc, nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc còn gây chú ý với loạt phim hoạt hình hay và ấn tượng. Cùng điểm qua top 9 phim hoạt hình Hàn Quốc nổi bật nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Cách sử dụng súng bắn đinh dùng hơi an toàn

Súng bắn đinh dùng hơi sử dụng khí nén với áp lực lớn cho tốc độ bắn đinh cực nhanh, mang lại năng suất công việc cao. Máy bắn đinh khí nén có thể dùng bắn đinh trên gỗ, bắn đinh bê tông. Vậy nên sử dụng súng bắn đinh dùng hơi như thế nào để đảm bảo an toàn. 

Tại sao quán cafe nên đầu tư máy rang cafe mini?

Máy rang cà phê là gì? Tại sao quán cafe nên đầu tư máy rang cafe mini? Đây là thắc mắc của rất nhiều chủ quán cà phê. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 máy lọc nước giảm đến 34% từ 2 - 4/10

Máy lọc nước mang đến nguồn nước sạch và an toàn hơn với sức khỏe của gia đình bạn. Nếu bạn đang tìm mua máy lọc nước chất lượng, điểm qua 10 máy lọc nước giảm đến 34% từ 02 - 04/10/2020 mua ngay với giá cực hấp dẫn nhé.

Hướng dẫn chọn mua cây nước nóng lạnh phù hợp nhu cầu sử dụng

Cây nước nóng lạnh là một trong những thiết bị gia dụng được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, văn phòng, trường học. Vậy làm thế nào để chọn được cây nước nóng lạnh chất lượng, phù hợp nhu cầu sử dụng? Cùng tham khảo bài viết bên dưới của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé!

Cách thắt nơ áo, cách thắt nơ váy đẹp, đơn giản nhất

Thắt nơ áo, váy là cách giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục đơn giản thêm phần bắt mắt. Nhưng nhiều chị em cho rằng mình không đủ khéo léo để thắt được chiếc nơ đẹp nên rất hay e ngại, không dám chọn loại trang phục có dây nơ. Tuy nhiên, những lo âu này của chị em sẽ được META giải quyết qua bài viết hướng dẫn cách thắt nơ áo, váy đẹp, đơn giản nhất dưới đây.

Hôm nay ăn gì đây? Tổng hợp tất tần tật các món ngon mới lạ, "cứu cánh" cho mâm cơm của chị em

Chắc hẳn, ai trong chúng ta cũng từng một lần rơi vào cảnh không biết hôm nay phải ăn gì, nấu món gì mới thay thế cho thực đơn đã ăn đến chán của mình. Đây tưởng như là một vấn đề vô cùng nhỏ nhặt nhưng thật ra lại khiến cho chúng ta luôn phải trăn trở ngay khi vừa thức giấc buổi sáng. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay danh sách mà META đã tổng hợp tất tần tật những món ngon mới lạ dưới đây để có thêm những gợi ý cho bữa cơm hằng ngày nhỉ? Nào, hãy cùng META khám phá nhé!