Chủ đề 'halloween'

Cách làm túi, giỏ bí ngô đựng kẹo Halloween siêu đẹp

Ngày hội Halloween đang đến rất gần rồi! Bạn đã chuẩn bị cho mình những vật dụng cần thiết để chào đón lễ hội này chưa? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm túi đựng kẹo Halloween cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Cách vẽ, trang trí mặt nạ Halloween đơn giản mà đẹp

Những chiếc mặt nạ luôn là một phần không thể thiếu trong lễ hội hóa trang Halloween. Chính vì thế, rất nhiều bạn nhỏ muốn vẽ, trang trí mặt nạ khi gần tới ngày lễ đặc biệt này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách vẽ mặt nạ Halloween, cách trang trí mặt nạ Halloween đơn giản mà đẹp nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Sự tích về ngày lễ hội Halloween cho bé

Ngày hội Halloween là một ngày hội được nhiều bạn nhỏ mong chờ nhất hằng năm. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sự tích về ngày lễ hội Halloween cho bé yêu để cùng nhau kể cho bé, giúp bé hiểu hơn về ngày hội đặc biệt này bạn nhé.

Mẫu nail Halloween đẹp vẽ trên móng tay cực ngầu

Bạn đã chuẩn bị gì cho mùa Halloween sắp tới? Một bộ nail chủ đề Halloween  cũng là một ý tưởng không tồi đúng không nào? Hãy tham khảo bài viết này để biết được những mẫu nail Halloween 2021] đẹp vẽ trên móng tay cực ngầu bạn nhé.

Hình nền Halloween cho điện thoại, máy tính đẹp nhất

Ngày Halloween sắp tới rồi! Bạn đã chuẩn bị gì cho ngày lễ ấn tượng này chưa nhỉ? Hãy tham khảo bộ hình nền Halloween cho điện thoại, máy tính đẹp nhất dưới đây để hòa mình vào không khí Halloween đầy sôi động bạn nhé.

Các mẫu background Halloween đẹp nhất

Background Halloween là từ khóa được rất nhiều bạn đọc tìm kiếm mỗi khi mùa lễ hội hóa trang Halloween tới. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những mẫu background Halloween đẹp nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Cách vẽ tranh trang trí hình chữ nhật đẹp, đơn giản nhất

Vẽ tranh trang trí hình chữ nhật là một chủ đề mà các bạn học sinh thường gặp khi học môn mỹ thuật. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn cách vẽ tranh trang trí hình chữ nhật đẹp, đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Gợi ý 40+ mẫu nail Halloween cực chất cho các nàng

Ngày lễ Halloween được diễn ra vào 31/10 dương lịch hằng năm. Trong ngày lễ này, bên cạnh trang trí nhà cửa, làm món ăn kinh dị và hóa trang thành nhân vật siêu nhiên, mọi người còn có thể chuẩn bị các mẫu nail với chủ đề Halloween đầy ấn tượng. Cùng theo dõi bài viết sau để tham khảo một số mẫu nail cực chất nhé!

Cách trang trí nhà ấn tượng cho buổi tiệc Halloween

Chuẩn bị đến ngày Halloween và bạn muốn tìm ý tưởng để trang trí ngôi nhà của mình. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài mẫu thiết kế cho ngôi nhà thêm ấn tượng nhân dịp lễ hội Halloween nhé!

9 chủ đề hóa trang Halloween kinh điển nhất

Halloween là ngày hội truyền thống và nổi tiếng tại các quốc gia phương Tây. Điểm nổi bật của ngày hội này là hoạt động hóa trang Halloween thu hút nhiều người tham gia. Hãy cùng tìm hiểu 9 chủ đề hóa trang Halloween kinh điển nhất để lựa chọn 1 kiểu phù hợp cho bạn nhé!

Top 7 phim lẻ kinh dị hay nhất cho ngày Halloween đáng nhớ

Phim mang chủ đề về Halloween luôn mang đến cho khán giả những cảm giác vô cùng thú vị và rùng rợn. Đây là đề tài hấp dẫn luôn được các nhà làm phim khai thác một cách triệt để. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 7 phim lẻ kinh dị hay nhất cho ngày Halloween đáng nhớ nhé!

5 ý tưởng trang điểm phong cách Halloween vừa độc vừa lạ, xu hướng 2021

Halloween là lễ hội truyền thống thường niên của các nước phương Tây với nhiều hoạt động thú vị. Trong đó, trang điểm Halloween được xem là hoạt động nổi bật nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 5 ý tưởng trang điểm phong cách Halloween vừa độc vừa lạ, xu hướng 2021 sau đây nhé!

Top 13 truyện ma hay và rùng rợn nhất bạn nên đọc mùa Halloween

Nếu bạn là người thích đọc và khám phá những điều kỳ bí, siêu nhiên thì không nên bỏ qua những câu truyện ma hấp dẫn. Đặc biệt vào mùa Halloween cảm giác hồi hộp rùng rợn sẽ được nâng cao. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top truyện ma hay và rùng rợn nhất bạn nên đọc mùa Halloween nhé!

Cách làm thiệp mời, thiệp chúc Halloween đơn giản mà đẹp

Dịp lễ Halloween hằng năm thường được rất nhiều người trông chờ để tổ chức những bữa tiệc hóa trang đặc sắc, vui vẻ giúp lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời. Halloween sắp đến gần, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách làm thiệp Halloween để chúc mừng người thân và bạn bè cũng như mời khách tham dự buổi party của bạn nhé!

Các câu đố, câu hỏi về Halloween hay có đáp án

Câu đố Halloween hài hước và độc đáo sẽ làm cho lễ hội hóa trang Halloween trở nên vui nhộn hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các câu đố Halloween, câu hỏi về Halloween, câu hỏi về Halloween bằng tiếng Anh. Mời các bạn tham khảo nhé!

Tranh tô màu Halloween, hình Halloween tô màu cho bé đẹp nhất

Tranh tô màu Halloween là một chủ đề tuyệt vời để các bé có thể khám phá lễ hội hóa trang Halloween đặc biệt này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các bức tranh tô màu Halloween, hình Halloween tô màu cho bé đẹp nhất. Mời các bạn tham khảo nhé!

Các hình vẽ Halloween đơn giản, dễ thương nhất

Hòa chung với không khí lễ hội hóa trang Halloween vui nhộn thì ngoài hóa trang, tổ chức tiệc, trò chơi ra thì những hình vẽ Halloween đơn giản, dễ thương cũng là một món ăn tinh thần đặc biệt trong dịp lễ hội này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các hình vẽ Halloween đơn giản, dễ thương nhất. Mời các bạn tham khảo nhé!

Lời chúc mừng ngày Halloween hay cho người yêu, bạn bè

Lại một mùa Halloween nữa về rồi. Bạn đã chuẩn bị được gì cho ngày đặc biệt này chưa? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc mừng ngày Halloween cực hay, hài hước để gửi đến bạn bè, người yêu và những người xung quanh nhé!

Những hình ảnh về Halloween đẹp, dễ thương, kinh dị

Halloween là lễ hội hóa trang độc đáo được đón nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đây là dịp để các bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những hình thù kỳ dị, độc lạ và không kém phần đáng sợ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những hình ảnh Halloween đẹp, hình về Halloween dễ thương và hình Halloween kinh dị. Mời các bạn tham khảo nhé!

Stt thả thính Halloween hay, câu thả thính ngày Halloween chất

Halloween là một trong những lễ hội được các bạn trẻ mong chờ nhất trong năm. Để chuẩn bị cho mùa Halloween sắp tới, hãy tham khảo ngay những câu stt thả thính Halloween hay, câu thả thính ngày Halloween chất để ngày lễ này càng thêm ấn tượng và đặc biệt bạn nhé.