Hai nữ chính ngôn tình có style đẹp mê mẩn, dậy sóng khắp cõi mạng trong năm 2023

Lưu Diệc Phi - Vương Sở Nhiên: Mỗi người lại mang đến một phong cách khác nhau, khiến công chúng phải thổn thức khi ngắm nhìn.

Nếu như nữ chính phim Hàn thường có phong cách thời trang hiện đại, sành mốt bắt trend nhanh nhạy thì trong phim ngôn tình, các nàng nữ tính lại ghi điểm với nét dịu dàng, nữ tính đậm style vintage. Đầu năm nay, công chúng vừa mê mệt trước một Lưu Diệc Phi duyên dáng, ngọt ngào thì hiện tại một Vương Sở Nhiên dịu dàng thuần khiết cũng khiến người xem đêm ngày vấn vương.

Lưu Diệc Phi trong "Đi đến nơi có gió": Style vintage đẹp mê mẩn

Hóa thân thành Hứa Hồng Đậu, Lưu Diệc Phi "bê" cả tủ đồ vintage đẹp mê mẩn vào phim. Chưa bàn đến nhan sắc của "thần tiên tỷ tỷ" hay chuyện tình ngọt ngào của cặp trai tài gái sắc, mỗi tập phim phát sóng, Lưu Diệc Phi lại khiến công chúng thổn thức trước loạt váy áo xinh xỉu của mình.

Hai nữ chính ngôn tình có style đẹp mê mẩn, dậy sóng khắp cõi mạng trong năm 2023-1

"Gái quê" Lưu Diệc Phi thường chọn những mẫu đầm dài mang tông màu nâu, vàng cổ điển với họa tiết chấm bi hay hoa nhí xinh xắn. Những chiếc áo blouse tay bồng, quần yếm trẻ trung, sơ mi đơn giản... tất cả mang đến một Hứa Hồng Đậu xinh đẹp, duyên dáng in đậm trong tâm trí công chúng mến mộ.

Hai nữ chính ngôn tình có style đẹp mê mẩn, dậy sóng khắp cõi mạng trong năm 2023-2

Thời trang của Lưu Diệc Phi bùng nổ đến mức không một cô nàng nào không ứng dụng style Hứa Hồng Đậu trong những phong cách thường ngày. Rầm rộ nhất là thiết kế áo/ váy sơ mi xanh với khoảnh khắc nàng thơ ngôn tình hay những thiết kế váy hoa nhí siêu xinh mà Lưu Diệc Phi diện trong phim.

Hai nữ chính ngôn tình có style đẹp mê mẩn, dậy sóng khắp cõi mạng trong năm 2023-3

Hầu hết, váy áo trong phim được Lưu Diệc Phi lựa chọn đều có thiết kế tinh giản và không quá cầu kỳ. Tuy nhiên, chúng lại được nhấn nhá bởi chi tiết và màu sắc độc đáo cùng cách kết hợp cổ điển mà vẫn vương vấn nét trẻ trung hiện đại. Đơn cử như cách mix váy hoa với boots da, hay áo blouse tôn eo cùng skinny jeans...

Hai nữ chính ngôn tình có style đẹp mê mẩn, dậy sóng khắp cõi mạng trong năm 2023-4

Không thể phủ nhận Lưu Diệc Phi và style của Hứa Hồng Đậu đã để lại dấu ấn sâm đậm trong tâm trí người xem. Một bộ phim không chỉ đẹp bởi khung cảnh, chữa lành tâm hồn, mà còn khiến bao trái tim thổn thức vì phong cách thời trang của nữ chính.

Hai nữ chính ngôn tình có style đẹp mê mẩn, dậy sóng khắp cõi mạng trong năm 2023-5

Vương Sở Nhiên trong "Khói lửa nhân gian của tôi": Nhẹ nhàng, đơn giản dễ ứng dụng

Sở hữu nhan sắc được ví von như "bản sao của Lưu Diệc Phi", Vương Sở Nhiên từ lâu đã đốn tim công chúng bởi gương mặt kiều diễm cùng khí chất thanh thuần. Đặc biệt trong "Khói lửa nhân gian của tôi", dấu ấn của Vương Sở Nhiên càng rõ nét hơn khi vào vai bác sĩ Hứa dịu dàng, thuần khiết cùng gu thời trang đẹp miễn chê.

Hai nữ chính ngôn tình có style đẹp mê mẩn, dậy sóng khắp cõi mạng trong năm 2023-6

Không lên đồ sang chảnh kiêu kỳ, Vương Sở Nhiên vào vai bác sĩ Hứa trung thành với style nhẹ nhàng nữ tính đậm nét công sở. Nếu như Lưu Diệc Phi gây thương nhớ với những bộ cánh đậm nét vintage bay bổng thì Vương Sở Nhiên lại gần gũi, nhẹ nhàng và thanh lịch tuyệt đối.

Hai nữ chính ngôn tình có style đẹp mê mẩn, dậy sóng khắp cõi mạng trong năm 2023-7

Ngoài những khi khoác lên người chiếc áo blouse trắng, Vương Sở Nhiên lại xuất hiện xinh đẹp vô cùng với sơ mi, quần âu, quần jeans... và cả những thiết kế váy sơ mi của cô nàng cũng đẹp, duyên dáng vô cùng. Nàng công sở có thể ứng dụng rất nhiều từ những outfit của bác sĩ Hứa với những cách lên đồ cơ bản mà không hề nghiêm nghị, cứng nhắc như: suits đứng dáng, sơ mi và quần jeans, blazer oversized...

Hai nữ chính ngôn tình có style đẹp mê mẩn, dậy sóng khắp cõi mạng trong năm 2023-8

Người xem nhận xét "Khói lửa nhân gian của tôi" khó có thể vượt qua bộ phim "Soi sáng cho em" phát sóng trước đó với nội dung tương tự, nhưng không thể phủ nhận Vương Sở Nhiên với nhan sắc và gu thời trang trong phim đã tạo nên dấu ấn riêng không thể phai mờ.

Bạn đang xem: Hai nữ chính ngôn tình có style đẹp mê mẩn, dậy sóng khắp cõi mạng trong năm 2023

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết