Chủ đề 'hải dương'

Big C đổi tên thành gì? Địa chỉ Big C gần nhất

Central Retail mới đây thông báo sẽ đổi tên các siêu thị Big C và đại siêu thị Big C tại thị trường Việt Nam. Vậy Big C đổi tên thành gì? Lý do vì sao Big C đổi tên? Xem ngay bài viết sau để biết câu trả lời.

Danh sách Trung tâm Kiểm soát bệnh tật các tỉnh thành phố trên cả nước

Dịch Covid 19 đang diễn biến rất phức tạp và có dấu hiệu bùng phát trở lại trong cộng đồng tại Việt Nam. Chính vì vậy, Chính phủ và Bộ Y tế khuyến cáo người dân nếu xuất hiện các triệu chứng của dịch bệnh Covid 19 thì hãy đến ngay các Trung tâm Kiểm soát bệnh tật gần nhất để được giúp đỡ. Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn danh sách Trung tâm Kiểm soát bệnh tật các tỉnh, thành phố trên cả nước. Hãy tham khảo nhé!

Chi tiết thông tin, kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A đến Z

Nha Trang được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới bởi nơi đây sở hữu bãi biển nằm ngay trung tâm thành phố cùng hệ thống các đảo lớn nhỏ và là điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin, kinh nghiệm khi đi du lịch Nha Trang nhé!

Tổng hợp các công thức làm bánh đậu xanh bằng nồi cơm điện

Nếu một lần được thưởng thức bánh đậu xanh, chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên cái hương vị đặc trưng ấy. Cái ngọt dìu dịu hòa với mùi thơm phức của đậu xanh quyện vào nhau tan chảy trong miệng thật làm cho người ta nhớ mãi. Chuyên mục "Thực đơn hàng ngày" của META hôm nay sẽ mách bạn các công thức làm món ăn này. Cùng tham khảo và bắt tay vào làm luôn nhé!