Chủ đề 'GPS'

Tổng hợp 10 tính năng nổi bật của Apple Watch vô cùng tiện lợi

Apple Watch được trang bị đa dạng các tính năng đặc biệt nên không chỉ đáp ứng nhu cầu xem ngày giờ, làm trang sức, mà còn đảm bảo an toàn, bảo vệ và theo dõi sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu các tính năng của chiếc đồng hồ thông minh Apple qua bài viết sau nhé!

Nên mua smartwatch hãng nào? Các dòng smartwatch đáng mua hiện nay

Smartwatch là một trong những loại đồng hồ rất được ưa chuộng, vì có nhiều chức năng không thua gì so với smartphone. Nếu bạn đang không biết nên mua smartwatch nào, thì bài biết này sẽ gợi ý cho bạn các dòng smartwatch đáng mua hiện nay nhé!

Dung lượng pin iPhone tất cả các dòng hiện nay

Theo những dòng máy trước đây mà Apple đã ra mắt, hãng sẽ không nêu cụ thể dung lượng pin iPhone như thế nào, mà thay vào đó, Apple sẽ nhấn mạnh về việc điện thoại có thời gian sử dụng bao lâu, tuổi thọ pin như thế nào. Tuy nhiên, người dùng vẫn luôn tò mò và tự tìm kiếm thông tin về viên pin của iPhone. Bài viết dưới đây của META.vn, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá dung lượng pin của điện thoại iPhone nhé!    

Top 10 đồng hồ thông minh có SpO2 mức giá rẻ, bán chạy tại

SpO2 là chỉ số để xác định độ bão hòa của oxy trong máu ngoại vi, được xem là một chỉ số quan trọng để theo dõi sức khỏe. Hiện nay có nhiều loại đồng hồ thông minh cũng có hỗ trợ tích hợp SpO2. Cùng tìm hiểu top 10 đồng hồ thông minh có SpO2 nhé!

Thiết bị định vị xe máy nào tốt, giá rẻ nên lắp nhất hiện nay?

Định vị xe máy là một thiết bị hữu ích được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn danh sách thiết bị định vị xe máy tốt, giá rẻ nên lắp hiện nay. Hãy theo dõi để lựa chọn được mẫu thiết bị định vị xe máy phù hợp cho gia đình mình bạn nhé.

8 mẹo hay giúp máy tính bảng chạy mượt mà hơn

Nhiều người dùng lựa chọn máy tính bảng thay thế cho laptop. Tuy nhiên, thời gian sử dụng lâu làm cho máy trở nên chậm hơn trước. Vậy làm sao để giúp cho máy tính bảng chạy mượt mà hơn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau nhé!

Apple Watch LTE và GPS là gì? Nên chọn mua loại nào phù hợp?

Apple Watch là mẫu đồng hồ thông minh thời trang và chất lượng, rất đáng để bạn sở hữu. Hơn nữa, việc không ngừng nâng cấp thiết kế, cấu hình và tính năng mang đến sự tiện lợi hơn cho người dùng. Cùng tìm hiểu Apple Watch GPS và LTE là gì? Nên chọn mua loại nào phù hợp nhé!