Chủ đề 'giày cao gót'

'Giày cao gót + quần tất' thịnh hành năm nay, có thể mặn mà hoặc sexy, đẹp thấu xương

Năm nay, sự kết hợp "giày cao gót + tất" trở nên phổ biến! Những đôi tất lụa với bầu không khí gợi cảm có thể tạo cảm giác da thịt lộ ra một cách mờ nhạt về mặt thị giác, điều này không chỉ đảm bảo sự nhẹ nhàng cho hình dáng tổng thể mà còn có thể thể hiện rõ nét vẻ thanh lịch toàn thân.

Những xu hướng bốt sẽ vượt qua cả năm 2022 và kéo dài vòng đời của mình

Tất cả chúng ta đều biết giày dép có thể nâng tầm ngay cả những bộ trang phục đơn giản nhất, đó là lý do tại sao chúng ta bị ám ảnh bởi việc nghiên cứu tất cả các xu hướng bốt năm 2022 và tìm ra thứ gì sẽ tồn tại lâu hơn chu kỳ xu hướng và trông sang trọng trong nhiều năm tới. Và may mắn thay, có khá nhiều thứ để lựa chọn!

15+ quà sinh nhật tặng vợ ý nghĩa, giúp bạn hâm nóng tình cảm vợ chồng

Tặng quà vào dịp sinh nhật vợ là hành động không thể thiếu của các đấng mày râu, điều này giúp các anh thể hiện tình cảm và sự yêu thương của mình dành cho "nửa kia". Nếu bạn lại băn khoăn không biết nên chọn quà gì cho cô ấy, hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật tặng vợ đầy bất ngờ và yêu thương.

30 món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn gái ghi điểm trong mắt đối phương

Sinh nhật là dịp đặc biệt của mỗi người, đặc biệt hơn là đối với sinh nhật của các bạn gái. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn gì để tặng cho bạn gái của mình, thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn 30 món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn gái ghi điểm trong mắt đối phương, hãy cùng tham khảo nhé!