Chủ đề 'giặt hơi nước'

Review chi tiết máy giặt LG cửa trước dòng FV-S2

Từ lâu, máy giặt LG luôn được nhiều người biết đến nhờ mang đến những trải nghiệm mới, nhiều tiện ích thông minh, tiết kiệm năng lượng, thời gian và chi phí. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem LG mang đến điều gì đặc biệt ở dòng máy giặt FV-S2 nhé!

Máy giặt sấy LG có tốt không? Có nên mua máy giặt sấy LG không?

LG là thương hiệu điện tử nổi tiếng, có mặt tại Việt Nam vào năm 1995. Máy giặt sấy của hãng được nhiều người tin dùng bởi khả năng đánh bật vết bẩn hiệu quả nhờ công nghệ giặt 6 Motion DD, sấy khô quần áo nhanh chóng với công nghệ Eco Hybrid. Để hiểu rõ hơn, mời bạn tham khảo bài viết tìm hiểu máy giặt sấy LG nhé!

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S3V có gì hot?

Từ khi LG cho ra đời máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S3V, sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng bởi thiết kế, mẫu mã đẹp mắt cũng như những cải tiến trong công nghệ giặt và các tiện ích đi kèm, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Vậy có điều gì nổi bật ở dòng máy giặt này? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!

Tư vấn chọn mua máy giặt LG phù hợp, chất lượng cho gia đình bạn

LG là thương hiệu điện tử đến từ Hàn Quốc. Máy giặt của hãng nổi tiếng với khả năng giặt sạch ưu việt với công nghệ giặt hơi nước giúp diệt khuẩn đến 99.9% hay công nghệ 6 Motion DD mô phỏng quy trình giặt tay của con người. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và các tiêu chí chọn mua máy giặt LG phù hợp với gia đình, mời bạn xem bài viết sau.

Đánh giá máy giặt Samsung WW10T634DLX có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Samsung thông minh WW10T634DLX sở hữu nhiều công nghệ vượt trội, tính năng hiện đại mà không phải tín đồ công nghệ nào cũng nắm rõ. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy giặt Samsung WW10T634DLX để xem liệu sản phẩm có thực sự tốt không, có nên mua không nhé! 

Đánh giá chi tiết máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S3B

LG - một thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc, vừa tung ra thị trường mẫu máy giặt lồng ngang 11 kg FV1411S3B sử dụng công nghệ AI thông minh mang lại hiệu quả giặt sạch và bảo vệ quần áo tốt hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm các tính năng đặc biệt có trên mẫu máy giặt lồng ngang này nhé!

Top 10 máy giặt tốt nhất đang kinh doanh tại Kiến Thức Mới

Máy giặt là một thiết bị khá quen thuộc đối với nhiều người, hỗ trợ công việc giặt giũ nhanh chóng và tiện lợi hơn, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua loại máy giặt nào thì hãy cùng khám phá ngay top 10 máy giặt được đánh giá tốt nhất tại Kiến Thức Mới qua bài viết sau nhé!

Top 10 máy giặt cửa trước tốt nhất đang kinh doanh tại Kiến Thức Mới

Máy giặt là thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Trong đó, máy giặt cửa trước được ưa chuộng vì vừa tích hợp nhiều công nghệ an toàn cho da vừa chống xoắn rối quần áo. Tham khảo ngay top 10 máy giặt cửa trước tốt nhất tại Kiến Thức Mới để chọn mua sản phẩm phù hợp và bớt đi việc nặng cho đôi tay mình nhé!

Tư vấn cách chọn mua máy giặt cửa ngang phù hợp với mọi gia đình

Máy giặt cửa ngang đang ngày càng phổ biến bởi sự tiện lợi, thiết kế sang trọng và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Điển hình như khả năng chống xoắn rối quần áo hay tự khởi động lại khi có điện trên máy giặt. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết qua bài tư vấn mua máy giặt cửa ngang sau đây nhé!

Top 5 máy giặt Electrolux tốt nhất hiện nay 2022 tại

Máy giặt Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt đang được ưa chuộng nhất nhì hiện nay với chất lượng và tính năng giặt giũ hiện đại. Hãy cùng khám phá danh sách 5 máy giặt Electrolux tốt nhất hiện nay 2022 ngay nhé!

Lý do chọn mua dòng máy giặt thông minh Toshiba TW-BL

Dòng máy giặt thông minh Toshiba TW-BL sở hữu nhiều công nghệ hiện đại giúp giặt sạch quần áo hiệu quả, tiết kiệm điện năng, phù hợp cho gia đình đông thành viên. Hãy cùng tìm hiểu lý do đáng để bạn mua chiếc máy giặt này nhé!

3 máy giặt Electrolux trên dưới 8kg giá tốt bạn nên mua

Máy giặt sấy Electrolux sở hữu thiết kế bắt mắt, tính năng giặt giũ tiên tiến, tiết kiệm điện nước, đồng thời, giúp người dùng hong khô quần áo tiện lợi nên rất được ưa chuộng. Mời bạn điểm qua top 3 máy giặt sấy Electrolux trên dưới 8kg giá tốt nhất hiện nay nhé!

Top 4 máy giặt lồng ngang tốt nhất hiện nay nên mua ngay

Máy giặt lồng ngang với thiết kế sang trọng đi kèm công nghệ hiện đại như tiết kiệm điện, giặt sạch quần áo hiệu quả, ngừa dị ứng. Nếu bạn đắn đo không biết nên mua máy giặt lồng ngang nào tốt thì tham khảo ngay top máy giặt lồng ngang tốt nhất hiện nay nhé!

Top 6 máy giặt 9kg tốt nhất, phù hợp với mọi gia đình

Với những gia đình có từ 3 - 5 người, máy giặt 9kg có thể phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các thành viên mà không tốn nhiều điện, nước. Xem ngay bài viết sau để tìm hiểu những máy giặt 9kg chất lượng tốt nhất dành cho gia đình nhé!

Top 6 máy giặt 8kg chất lượng tốt nhất hiện nay

Với những gia đình có từ 3 - 5 người, chỉ cần trang bị chiếc máy giặt khối lượng 8kg là có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của các thành viên. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu top 6 máy giặt 8kg chất lượng tốt nhất hiện nay nhé!

Top 5 máy giặt thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

Quần áo cho trẻ nhỏ thường mỏng, dễ bị nhàu nát sau khi giặt và bám nhiều bụi bẩn do trẻ thường xuyên vận động, vậy nên rất khó để chọn được loại máy giặt phù hợp. Hãy cùng điểm qua top 5 máy giặt thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ dưới đây nhé!