Chủ đề 'giải thưởng'

Máy lọc nước Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc nước Sunhouse có thiết kế hiện đại, trang bị công nghệ lọc nước RO tiên tiến và tích hợp nhiều tính năng thông minh đảm bảo an toàn sức khỏe. Để tìm hiểu chi tiết máy lọc nước Sunhouse có tốt không, bạn hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

Máy lọc nước Toshiba có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc nước Toshiba là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều gia đình bởi mẫu mã đa dạng, công suất mạnh mẽ cùng khả năng lọc sạch 99,9% tạp chất, mang đến nguồn nước sạch an toàn. Hãy cùng tìm hiểu máy lọc nước Toshiba có tốt không và có nên mua không nhé!

Cây lăn lạnh Emmie có tốt không? Có nên mua không?

Cây lăn lạnh Emmie là một dòng máy massage mặt được tin dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, chất liệu đạt chuẩn và kích thước đầu massage rộng có thể sử dụng ở nhiều vị trí trên cơ thể. Cùng tìm hiểu cây lăn lạnh Emmie có tốt không và có nên mua không nhé!

Bếp nướng điện Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Bếp nướng điện của nhà Lock&Lock sở hữu thiết kế trang nhã, nhỏ gọn, chất liệu đạt chuẩn và được phủ lớp chống dính an toàn, giúp bạn nướng chín thực phẩm đồng đều, không lo khói nên được tin dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu bếp nướng điện Lock&Lock có tốt không và có nên mua không nhé!

Quạt treo tường Midea có tốt không? Có nên mua không?

Quạt treo tường Midea là một trong những thương hiệu quạt treo tường phổ biến nhất hiện nay với thiết kế tối giản, hiện đại cùng giá thành hợp lý. Cùng tìm hiểu xem quạt treo tường Midea có tốt không ngay nhé!

Bếp điện Bosch của nước nào? Có tốt không? Có nên mua hay không?

Bếp điện Bosch nổi bật bởi thiết kế lắp âm hiện đại kết hợp mặt bếp cao cấp cùng 9 mức gia nhiệt, giúp bạn có thể tăng giảm nhiệt độ dễ dàng, nấu nướng đa dạng hơn. Cùng khám phá bếp điện Bosch có tốt không và sở hữu đặc điểm gì nổi bật ngay nhé!

Máy nước nóng Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Máy nước nóng Sunhouse có kiểu dáng nhỏ gọn, giúp lắp đặt tiết kiệm không gian cùng chất liệu đạt chuẩn, khả năng làm nóng nhanh chóng và các tính năng thông minh đảm bảo an toàn cho người dùng nên được ưa chuộng. Cùng tìm hiểu máy nước nóng Sunhouse có tốt không và có nên mua không nhé!

Chảo chống dính Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Chảo chống dính Sunhouse là sự lựa chọn của nhiều gia đình nhờ thiết kế trang nhã, chất liệu bền bỉ giúp chiên thực phẩm thơm ngon, an toàn cho sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu chảo chống dính Sunhouse có tốt không và có nên mua không nhé!

Lò nướng Bosch có tốt không? Có nên mua hay không?

Lò nướng Bosch sở hữu kiểu dáng lắp âm sang trọng cùng đa dạng chế độ nướng và được trang bị tính năng gia nhiệt nhanh, đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng của người dùng. Cùng khám phá lò nướng Bosch có tốt không và sở hữu đặc điểm gì nổi bật ngay nhé!

Tranh cãi sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ

Giải thưởng thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất không được công bố rõ ràng trên sân khấu chung kết Miss Universe 2022 khiến khán giả tranh cãi.

Những mẫu TV đáng giá cho mùa mua sắm cuối năm

Trước thềm năm mới, nâng cấp chiếc TV cũng là cách đơn giản để thay đổi diện mạo ngôi nhà. Một sản phẩm phù hợp không chỉ giúp trải nghiệm giải trí trở nên sống động và hấp dẫn hơn, mà còn có thể trở thành một phần nội thất tô điểm cho ngôi nhà. Dưới đây chính là những mẫu TV như vậy để người dùng tham khảo.