Chủ đề 'gam màu'

Gợi ý 40+ mẫu nail Halloween cực chất cho các nàng

Ngày lễ Halloween được diễn ra vào 31/10 dương lịch hằng năm. Trong ngày lễ này, bên cạnh trang trí nhà cửa, làm món ăn kinh dị và hóa trang thành nhân vật siêu nhiên, mọi người còn có thể chuẩn bị các mẫu nail với chủ đề Halloween đầy ấn tượng. Cùng theo dõi bài viết sau để tham khảo một số mẫu nail cực chất nhé!

Galaxy Z Fold 3 giá bao nhiêu? Galaxy Z Fold 3 review chi tiết

Ra mắt cùng lúc với Galaxy Z Flip 3 nhưng Galaxy Z Fold 3 có giá cao hơn rất nhiều so với phiên bản này. Chắc chắn bạn cũng đang tò mò chiếc điện thoại Samsung Galaxy Fold 3 2021 này có gì ấn tượng? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về review Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Fold 3 có giá bao nhiêu nhé!

5 công thức ảnh Foodie phong cách anime các bạn nữ nên lưu ngay

Một bức ảnh đẹp, thu hút người xem phụ thuộc rất lớn đến màu sắc và các thuộc tính ảnh khác. Bạn đã biết các công thức chỉnh màu đẹp chưa? Nếu chưa thì hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi để bỏ túi 5 công thức ảnh Foodie phong cách anime nhé!

Máy pha cà phê Zojirushi của nước nào? Có tốt không?

Máy pha cà phê Zojirushi là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được nhiều người tin dùng bởi các tính năng tiện ích như khả năng giữ ấm khi cắm điện giúp cà phê không thiu và bộ lọc than hoạt tính có khả năng giữ lại hương vị đặc trưng. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, mời bạn đọc bài viết sau.

Top 10 máy giặt bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021

Máy giặt giúp cho việc giặt giũ của mọi gia đình trở nên nhẹ nhàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn để làm những công việc khác. Cùng điểm qua top 10 máy giặt bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2021 tại chúng tôi để bạn có thêm những chọn lựa khi mua nhé!

Máy giặt Galanz của nước nào? Có tốt không?

Hiện nay, các sản phẩm máy giặt đang ngày càng phổ biến trong các gia đình hiện đại. Trong đó, máy giặt Galanz được nhiều người dùng quan tâm với thiết kế sang trọng, cùng với nhiều trang bị tiện ích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy giặt Galanz của nước nào và máy giặt Galanz có tốt không nhé!

Top 12 homestay Phú Yên giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp

Phú Yên xứ nẫu thân thương, từ cảnh đẹp cho đến con người, có nhiều món ăn ngon. Để khám phá nơi này bạn phải lựa chọn một điểm dừng chân lý tưởng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 12 địa điểm homestay Phú Yên giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp, bạn nhất định phải ghé!

Tìm hiểu về Rec. 709

Khả năng thể hiện màu sắc của laptop, màn hình máy tính, máy chiếu là yếu tố quyết định của người dùng khi lựa chọn mua chúng. Để đánh giá được tính quan trọng đó chuẩn gam màu Rec. 709 được sử dụng làm thông số kỹ thuật cơ bản để người dùng cân nhắc cho sự lựa chọn phù hợp nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa của thông số này nhé!

Các dòng máy giặt LG 2021 đáng để trải nghiệm

Các dòng máy giặt LG năm 2021 sở hữu các công nghệ tương tự như năm vừa rồi nhưng chắc chắn sẽ mang lại sự trải nghiệm cho người tiêu dùng khi hãng LG vẫn không ngừng cải tiến công nghệ và cập nhật thêm một số chức năng mới trên máy giặt để mang lại hiệu quả giặt sạch tốt hơn. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm nhanh các dòng máy giặt LG 2021 ra sao nhé!

Giải pháp chống nóng cho tường nhà hiệu quả bạn nên biết

Dưới tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời, kết hợp cùng nhiệt độ tăng lên đáng kể những ngày hè, tường nhà bạn trở nên nóng hơn. Đừng bỏ qua những giải pháp chống nóng cho tường nhà đơn giản mà hiệu quả được đề cập trong bài viết sau nhé!

Sơn móng màu gì đẹp? Các màu sơn móng tay chân được ưa chuộng nhất hiện nay

Lựa chọn được màu nail đẹp sẽ giúp cho bộ móng của bạn thêm nổi bật và ấn tượng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn màu sơn móng chân, móng tay nào đẹp thì hãy tham khảo ngày bài viết này. Những màu sơn móng đẹp dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý hoàn hảo giúp bạn có được một bộ móng ưng ý nhất để diện dịp Tết sắp tới đấy.

Mệnh Thủy hợp màu gì, kỵ màu gì? Cách chọn màu hợp mệnh Thủy

Với nhiều người, việc lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình là rất quan trọng và có ý nghĩa rất lớn. Theo họ quan niệm, lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp gia tăng may mắn, giúp công việc cũng như mọi sự trong cuộc sống thêm suôn sẻ, tốt lành hơn. Vậy mệnh Thủy hợp màu gì, kỵ màu gì? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi đó đồng thời giúp bạn nắm được cách chọn màu hợp mệnh Thủy.

Homestay là gì? Vì sao nên chọn đi du lịch mô hình Homestay?

Ngày nay, việc chọn du lịch Homestay được rất nhiều người ưa chuộng. Du khách sẽ ở lại nhà dân và du khách sẽ trở thành thành viên trong gia đình họ cho bạn những khám phá và trải nghiệm mới lạ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao Homestay lại HOT đến như vậy nhé!