Chủ đề 'Galaxy'

Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S23 Series

Ông lớn công nghệ Samsung mới đây đã ấn định thời điểm ra mắt của siêu phẩm Samsung Galaxy S23 Series vào ngày 2/2 tới. Nếu bạn đang thắc mắc về cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt dòng điện thoại mới của Samsung thì hãy tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Thời lượng pin của Samsung Galaxy S23 series: Dùng được bao lâu?

Samsung là thương hiệu điện thoại có thiết kế nổi bật, với sự nâng cấp rõ rệt qua từng phiên bản, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Cùng tìm hiểu thời lượng pin Samsung Galaxy S23 Series dùng được bao lâu và có gì khác so với phiên bản tiền nhiệm nhé!

Top 5 máy tính bảng cũ dưới 3 triệu chất lượng tốt nhất tại

Nếu đang bạn đang tìm mua một chiếc máy tính bảng, ngoài các sản phẩm mới, bạn có thể cân nhắc đến những chiếc máy cũ với mức giả rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Cùng khám phá top 5 máy tính bảng cũ dưới 3 triệu chất lượng tốt nhất tại nhé!

Top 5 điện thoại Samsung có camera tốt nhất, tha hồ chụp ảnh

Điện thoại Samsung là một trong những thương hiệu điện thoại nổi tiếng nhất hiện nay với thiết kế hiện đại và được tích hợp các công nghệ tiên tiến cùng giá thành phải chăng. Hãy cùng điểm qua top 5 điện thoại Samsung có camera tốt nhất, tha hồ chụp ảnh ở bài viết này nhé!

Top 5 điện thoại Vivo tốt nhất năm 2022 tại

Điện thoại Vivo được trang bị những tính năng, thiết kế, giá cả phù hợp với đa số người tiêu dùng điện thoại hiện nay. Cùng điểm qua top 5 điện thoại Vivo tốt nhất 2022 tại , nên sắm liền tay trong bài viết sau đây nhé!

Top 5 điện thoại tầm trung có camera tốt, chụp ảnh đẹp nhất

Một trong những phân khúc điện thoại cạnh tranh khốc liệt nhất đó là phân khúc điện thoại tầm trung với nhiều tính năng được tích hợp hiện đại. Hãy cùng điểm qua Top 5 điện thoại tầm trung có camera tốt, chụp ảnh đẹp nhất trong bài viết sau nhé!

Top 5 điện thoại chống rung quang học tốt nhất tại

Chống rung quang học trên điện thoại mang đến chất lượng bức ảnh cao hơn, hạn chế mờ, nhòe. Hiện nay, nhiều hãng như Apple, Samsung,... đang đầu tư phát triển tính năng này trên sản phẩm của họ. Cùng tìm hiểu top 5 điện thoại chống rung quang học tốt nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Điện thoại Samsung của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Điện thoại Samsung là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi chất lượng cao, thiết kế trẻ trung cùng giá thành hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về điện thoại Samsung để có sự lựa chọn tốt hơn khi chọn mua điện thoại nhé!

Đánh giá camera "mắt thần" trên siêu phẩm Samsung Galaxy S23 Ultra

Samsung Galaxy S23 Ultra cuối cùng đã được ra mắt với những nâng cấp đáng kể, đặc biệt là về camera với độ phân giải lên đến 200MP cùng loạt tính năng và công nghệ hiện đại. Hãy cùng đánh giá camera "mắt thần" trên siêu phẩm điện thoại này nhé!

So sánh Samsung Galaxy S23 và Galaxy S22: Lựa chọn nào tốt hơn?

Tại sự kiện Unpacked 2/2 vừa qua, Samsung đã trình làng điện thoại dòng S mới có tên Samsung Galaxy S23 với cấu hình cải tiến và camera chất lượng. Hãy cùng so sánh Samsung Galaxy S23 và Galaxy S22 để khám phá xem có nên nâng cấp ở bài viết sau nhé!