Chủ đề 'Galaxy'

Ngày phá giá, Điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư

Nếu bạn đang có dự định sở hữu chiếc smartphone mới, đừng bỏ lỡ cơ hội cực hấp dẫn trong Ngày phá giá, nhiều mẫu điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư tại chúng tôi. Tham khảo để săn ngay sản phẩm chất lượng trong chương trình này nhé

OPPO Reno5 giá bao nhiêu? Giá OPPO Reno5 ở đâu rẻ?

OPPO Reno5 giá bao nhiêu? Giá OPPO Reno5 ở đâu rẻ? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua điện thoại OPPO Reno5. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Đánh giá Amazon Echo Dot 4 (2020): Có đáng để nâng cấp

Amazon Echo Dot 4 là loa thông minh mới nhất được phát hành cuối năm 2020, giúp đem lại những trải nghiệm thú vị và đầy tiện ích cho người dùng. Vậy có đáng để bạn nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Review máy xay sinh tố công nghiệp Biochef có tốt không

Máy xay sinh tố công nghiệp Biochef là một trong những sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp được rất nhiều người dùng Việt yêu thích sử dụng. Vậy máy xay sinh tố công nghiệp Biochef có tốt không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi review máy xay sinh tố công nghiệp Biochef chi tiết các bạn nhé!

Top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021 không nên bỏ lỡ

Có rất nhiều lựa chọn tốt khi nói đến smartphone Android. Để giúp bạn tìm ra những chiếc điện thoại chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021. Hãy cùng tham khảo nhé!

Trên tay Samsung Galaxy A32 4G giá mềm với màn hình Super Amoled 90Hz

Điện thoại Samsung luôn thu hút khách hàng bởi thiết kế, cấu hình,... Gần đây vào 12/02/2021 Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy A32 4G với màn hình Super Amoled 90Hz nhưng trong phân khúc giá tầm trung. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay thông tin dưới đây về sản phẩm này nhé!

Tổng hợp những tính năng mới cực hot trên OneUI 3.1 của Samsung

Samsung đã triển khai rất tốt việc cập nhật các thiết bị của mình lên One UI 3.0 trong vài tuần qua. Đáng chú ý trên bộ ba Galaxy S21 series mới, hãng tiếp tục mang tới OneUI 3.1 với những tính năng mới cực hot. Dưới đây là cái nhìn nhanh về tất cả các tính năng mới và thay đổi có trong One UI 3.1.

Rò rỉ danh sách thiết bị Samsung sẽ được lên Android 12 với OneUI 4.0

Samsung đã tung ra bản cập nhật One UI 3.0 dựa trên Android 11 cho rất nhiều mẫu điện thoại của hãng, bao gồm cả một số thiết bị tầm trung như Galaxy A51 và Galaxy M21. Trên thực tế, Samsung là nhà sản xuất Android triển khai bản cập nhật sớm nhất cho các thiết bị của mình.

Rò rỉ bằng chứng cho thấy Samsung Galaxy A72 4G sắp được ra mắt

Samsung dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt Galaxy A72 với hai biến thể hỗ trợ 4G và 5G, mẫu máy kế nhiệm của một trong những điện thoại bán chạy nhất năm 2021 của hãng, Galaxy A71. Vào ngày 18/02/2021 , model 4G hiện vừa được cơ quan FCC phê duyệt, qua đó được tiết lộ một vài thông số kỹ thuật chính.

Lô diện vẻ đẹp nam tính khó cưỡng của Samsung Galaxy Note 21 Ultra

Chắc hẳn, nhiều anh em "samfans" đang rất mong đợi để xem chiếc flagship Galaxy Note cuối cùng của nhà Samsung sẽ trông như thế nào. Và mới đây, LetsGoDigital đã hợp tác với nhà thiết kế Snoreyn để tạo ra một concept Galaxy Note 21 Ultra cực kỳ đẹp mắt. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!