Emporio Armani lấy cảm hứng từ các tạp chí cổ điển cho chiến dịch 2014

Gợi lên sự tinh tế của xã hội cổ điển và tính thẩm mỹ của cậu bé gấu bông nổi loạn.

Sự kiện: Xu hướng thời trang

Giorgio Armani là một nhà thiết kế đầy sáng tạo, thay đổi cách miêu tả thời trang vào những năm 1980 với các sáng tạo như Tạp chí Emporio Armani. Đó là một cái gì đó hoàn toàn mới, một ấn phẩm có tầm nhìn xa dựa trên hình ảnh chiết trung và xác định mà bạn vốn chỉ tìm thấy ở những tạp chí như Esquire hoặc Vogue, kết hợp nó với các bài tiểu luận và đoạn trích, đồng thời chỉ tập trung vào các thương hiệu của riêng anh ấy. Ngày nay, những ảnh hưởng của nó vẫn là nguồn cảm hứng sâu sắc cho cả các nhà quảng cáo cũng như các thương hiệu thời trang, và giờ đây, nhiếp ảnh gia Gregory Harris nhìn lại tạp chí của nhà mốt cho chiến dịch Thu/Đông 2023 -2024 của Emporio Armani.

Emporio Armani lấy cảm hứng từ các tạp chí cổ điển cho chiến dịch 2014 - 1

Được thể hiện dưới dạng ảnh đen trắng giống như trong phim, Harris làm nổi bật những tác phẩm, đồng hồ, phụ kiện và trang sức mới nhất và tuyệt vời nhất của Emporio Armani. Đáng chú ý, chúng ta tìm thấy diễn viên Nicolas Maupas và các người mẫu Finn Farrell, Jeranimo Van Russell, William Franklyn, Akbar Shamji, Mathieu Simoneau, Aleyna Fitzgerald, Sija Kang, Gloria Maria và Marie Teissonniere được chụp theo một phương pháp giống như phóng sự ảnh, đưa tin về cuộc sống trần tục của cuộc sống theo cách mà nó cảm thấy siêu thực.

Ví dụ: một người hét vào chiếc loa cổ điển mang nhãn hiệu Emporio Armani, lặp lại gu thẩm mỹ của chú gấu bông nhỏ giọt trên cơ thể người mẫu - ở đây, đôi bốt mũi tròn bằng da chunky, quần cắt cúp được trang bị ren và áo khoác da có chi tiết đường gân đau khổ đến với nhau vì chủ đề người đi xe đạp-phi công gợi về quá khứ.

Các tín hiệu cổ điển tiếp tục, khi một người mẫu khác mặc áo sơ mi thêu phức tạp và quần được thiết kế riêng tạo dáng bên ống nhòm, và một người khác cũng làm như vậy để làm nổi bật món đồ trang sức Emporio Armani nạm pavé trên cổ tay cô.

Trang phục dành cho phụ nữ bao gồm từ những chiếc áo gi-lê khoét chữ V khoét sâu cho đến những chiếc quần lưng cao được thiết kế riêng, đến một bộ vest bằng vải tuýt họa tiết và một chiếc váy đen thanh lịch — một lần nữa, tất cả đều gợi lại kỷ nguyên của sự tinh tế và giới thượng lưu trong xã hội.

Emporio Armani lấy cảm hứng từ các tạp chí cổ điển cho chiến dịch 2014 - 2

Emporio Armani lấy cảm hứng từ các tạp chí cổ điển cho chiến dịch 2014 - 3

Emporio Armani lấy cảm hứng từ các tạp chí cổ điển cho chiến dịch 2014 - 4

Emporio Armani lấy cảm hứng từ các tạp chí cổ điển cho chiến dịch 2014 - 5

Emporio Armani lấy cảm hứng từ các tạp chí cổ điển cho chiến dịch 2014 - 6

Emporio Armani lấy cảm hứng từ các tạp chí cổ điển cho chiến dịch 2014 - 7

Emporio Armani lấy cảm hứng từ các tạp chí cổ điển cho chiến dịch 2014 - 8

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Quang Tân (Tri thức & Cuộc sống)

Bạn đang xem: Emporio Armani lấy cảm hứng từ các tạp chí cổ điển cho chiến dịch 2014

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết