Chủ đề 'edge'

Tổng hợp các công nghệ đèn nền trên tivi

Công nghệ đèn nền là một trong những điểm quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng hình ảnh trên một chiếc tivi LED. Do đó, người dùng nên quan tâm đến yếu tố này để chọn được sản phẩm tivi phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các công nghệ đèn nền trên tivi qua bài viết sau nhé!

Top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021 không nên bỏ lỡ

Có rất nhiều lựa chọn tốt khi nói đến smartphone Android. Để giúp bạn tìm ra những chiếc điện thoại chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021. Hãy cùng tham khảo nhé!

Top 10 bộ phim du hành thời gian, xuyên không hay nhất mọi thời đại

Thể loại phim về du hành thời gian, xuyên không luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo các khán giả, bởi kịch bản hay, hấp dẫn và mô típ mới lạ cùng những cảnh quay mãn nhãn. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim du hành thời gian, xuyên không hay nhất mọi thời đại.

Màn hình Infinity Edge trên laptop đem lại những lợi ích gì?

Ngày nay, nhiều công nghệ màn hình ra đời với vô số các ưu điểm nổi trội. Với những màn hình ấy, ta không thể không kể đến màn hình Infinity Edge. Vậy Infinity Edge trên laptop là gì và đem lại những lợi ích như thế nào, hãy cùng chúng tôi giải đáp trong bài viết sau nhé.

Tìm hiểu về các loại gậy golf

Golf là môn thể thao mới du nhập không lâu vào Việt Nam và luôn được mệnh danh là môn thể thao quý tộc, luật lệ chơi cũng khó hơn vì nó buộc người chơi nhất định phải tuân theo những quy định và điều luật để có thể chơi thật tốt. Khi bắt đầu chơi golf, bạn cần phải có bộ gậy của riêng mình để có thể tận hưởng được cảm giác thú vị của golf. Có 3 loại gậy mà bất kỳ golf thủ nào cũng cần có, đó là gậy gỗ (woods), gậy sắt (irons), và gậy gạt (putter). 

Top 8 bộ phim kinh dị học đường Hàn Quốc hay nhất, xem xong hết dám ngủ một mình

Với lối hù dọa đặc trưng, đầy bạo lực và gam màu u tối đáng sợ, phim kinh dị Hàn Quốc mang đến cho người xem những trải nghiệm giải trí khó quên và không bao giờ bắt gặp ở bất kỳ đâu. Nếu là một fan trung thành của dòng phim kinh dị, bạn càng không nên bỏ qua 8 bộ phim sau đây của điện ảnh Hàn Quốc.

Hướng dẫn cài Themes cho Microsoft Edge Chromium như trên Chrome

Chắc hẳn nhiều người sử dụng máy tính thường không quan tâm đến việc trang trí themes cho trình duyệt. Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn trang trí cho trình duyệt của mình thêm bắt mắt bằng các themes cho Microsoft Edge Chromium như trên Chrome nhé.

Hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ Google Chrome sang Microsoft Edge

Nếu như bạn đang dùng thử và quyết định chọn Microsoft Edge Chromium làm trình duyệt chính thay thế cho Google Chrome, thì bài viết này sẽ gợi ý cho bạn cách làm thế nào để di chuyển tất cả dữ liệu, bao gồm mật khẩu, bookmark, lịch sử trình duyệt và cookie từ Google Chrome sang Microsoft Edge.

Cách đổi công cụ tìm kiếm Bing trên trình duyệt Edge sang Google

Công cụ tìm kiếm mặc định Bing trên trình duyệt Microsoft Edge thật sự đem đến thất vọng cho nhiều người dùng tại Việt Nam. Vì thế, trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thay đổi công cụ tìm kiếm mặc định cho trình duyệt web Microsoft Edge sang Google Search (Google tìm kiếm) đơn giản và nhanh nhất trên máy tính.

Cách tải, cài đặt Microsoft Edge Chromium cho máy tính, điện thoại

Từ khi ra đời đến nay, Microsoft Edge sử dụng nhân Chromium đã thực sự làm nên tên tuổi và cạnh tranh với các trình duyệt đi đầu khác như Chrome, Firefox,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tải về và cài đặt Edge Chromium đơn giản cho máy tính nhé.