Chủ đề 'dung lượng'

Top 8 điện thoại Realme cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại

Realme là thương hiệu điện thoại nổi tiếng trên thị trường. Thế nên không khó hiểu khi có nhiều người dùng tìm kiếm mua các mẫu điện thoại Realme cũ giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Cùng điểm qua top 8 điện thoại Realme cũ giá dưới 3 triệu mà chất lượng như mới tại nhé!

So sánh Samsung Galaxy A34 5G và A33 5G: Có nên nâng cấp hay không?

Mới đây Samsung đã trình làng sản phẩm Galaxy A34 với nhiều sự cải tiến mới so với tiền nhiệm. Điều này làm cho người dùng điện thoại Samsung đặt ra câu hỏi có nên nâng cấp từ Galaxy A33 5G lên hay không. Cùng so sánh Samsung Galaxy A34 và A33 để tìm câu trả lời nhé!

So sánh OPPO Find N2 và Find N2 Flip: Nên mua phiên bản nào tốt hơn?

Gần đây, giới công nghệ trở nên sôi nổi bởi sự ra mắt của 2 dòng điện thoại mới mang tên OPPO Find N2 và Find N2 Flip. Cả 2 model đều có thế mạnh riêng, thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng. Cùng so sánh OPPO Find N2 và OPPO Find N2 Flip xem có gì đặc biệt nhé!

Tư vấn chọn mua ổ cứng di động phù hợp nhất bạn không nên bỏ qua

Ổ cứng di động là một vật không thể thiếu với những ai cần lưu trữ nhiều dữ liệu mà 1 chiếc USB không đủ để đáp ứng. Vậy làm sao để chọn một chiếc ổ cứng di động phù hợp, đáp ứng việc sao lưu của bạn? Hãy tham khảo bài viết tư vấn chọn mua ổ cứng di động dưới đây nhé.

Top 5 tai nghe Bluetooth giá rẻ dưới 600K nên đầu tư nhất tại

Ngày nay, tai nghe bluetooth đã trở thành vật bất ly thân đối với rất nhiều người không chỉ phục vụ nhu cầu giải trí mà ngay cả trong công việc. Hãy khám phá top 5 tai nghe bluetooth giá rẻ dưới 600K nên đầu tư nhất tại để lựa chọn được tai nghe ưng ý cho bản thân nhé!

Top 6 pin sạc dự phòng nhỏ gọn, dung lượng lớn tại

Pin sạc dự phòng là phụ kiện cần thiết giúp lưu trữ lượng điện khi cần sử dụng đến. Vì vậy, sản phẩm được rất nhiều người sử dụng tin dùng. Cùng xem qua top 6 pin sạc dự phòng nhỏ gọn trong bài viết này nhé!

Top 3 bộ phát Wifi 4G cũ giá rẻ chất lượng tại

Bộ phát Wifi 4G là thiết bị mạng đem đến sự ổn định trong việc kết nối Internet. Để sở hữu sản phẩm chất lượng mà vẫn tiết kiệm chi phí, nhiều người đã quyết định lựa chọn bộ phát Wifi 4G đã qua sử dụng. Hãy cùng điểm qua top 3 bộ phát Wifi 4G cũ giá rẻ tại nhé!