Chủ đề 'dung lượng'

Top 5 máy khoan pin có chế độ búa đáng mua nhất

Nếu bạn đang có ý định tìm mua máy khoan pin nên chọn máy khoan pin có chế độ búa sẽ tốt hơn. Top 5 máy khoan pin có chế độ búa dưới đây là những sản phẩm tốt nhất, đáng mua nhất mà bạn nên chọn. 

Hướng dẫn cách kiểm tra độ chai pin laptop

Chai pin là hiện tượng tuổi thọ của pin laptop bị giảm dần theo thời gian. Chai pin khiến cho quá trình sử dụng laptop của bạn gặp rất nhiều khó khăn. Do đó, bài viết dưới đây sẽ sơ lược qua cách để nhận biết pin bị chai, đồng thời đề xuất cho bạn cách khắc phục chai pin hiệu quả nhất.

Camera wifi lưu được bao nhiêu ngày?

Bên cạnh khả năng quan sát từ xa qua điện thoại, máy tính, thì camera còn có khả năng lưu trữ video giúp bạn dễ dàng hơn mỗi khi cần xem lại. Vậy camera wifi lưu được bao nhiêu ngày là một trong số nhiều câu hỏi mà người dùng quan tâm trước khi có ý định mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra được câu trả lời. Hãy dành thời gian theo dõi nhé!

Địa chỉ mua camera wifi giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM

Là một thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay, chính vì thế nhu cầu tìm mua camera wifi giá rẻ cũng ngày một tăng cao. Bài viết này, META sẽ giúp bạn biết được địa chỉ mua camera giá rẻ tại Hà Nội và TPHCM. Hãy cùng theo dõi nào!

5+ mẫu bộ đàm du lịch dân đi phượt không thể bỏ qua

Ngày nay, máy bộ đàm được ứng dụng khá phổ biến trong cuộc sống. Ngoài việc được sử dụng tại các nhà máy, xí nghiệp, khách sạn, nhà hàng, những chiếc máy bộ đàm còn giúp ích rất nhiều cho phượt thủ. Nếu đang tìm kiếm máy bộ đàm để sẵn sàng cho những chuyến đi thì đừng bỏ lỡ những mẫu máy bộ đàm du lịch dành cho dân phượt dưới đây nhé!

Máy bộ đàm Kenwood của nước nào? Có tốt không?

Với những người thường xuyên sử dụng máy bộ đàm thì Kenwood không còn là cái tên xa lạ. Máy bộ đàm Kenwood của nước nào? Sử dụng máy bộ đàm Kenwood có tốt không? Dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Hướng dẫn cách giảm dung lượng file PDF nhanh và hiệu quả

PDF là định dạng văn bản rất phổ biến được dùng trên laptop hiện nay. Tuy nhiên, nhiều file PDF dung lượng cao sẽ làm bạn khó khăn trong việc chia sẻ, bàn giao dữ liệu. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách giảm dung lượng file PDF bằng các bước đơn giản sau đây nhé!

7 file có thể xóa trên Windows để tăng dung lượng ổ cứng

Mặc dù ổ cứng máy tính đang được chế tạo với dung lượng ngày càng lớn, tuy vậy bạn vẫn gặp phải tình trạng ổ cứng bị đầy? Nếu đang chật vật với vấn đề này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số thủ thuật có thể giúp bạn loại bỏ bớt các tệp tin rác và giải phóng bớt ổ cứng máy tính.

Camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt?

Camera quan sát hiện đang là thiết bị an ninh được sử dụng nhiều tại các cửa hàng, siêu thị, trường học, cơ quan, gia đình… nhằm đảm bảo an toàn cho khu vực sinh sống, làm việc hoặc giám sát một khu vực nào đấy với lý do đặc biệt. Vậy camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt và nên mua nhất?

Hướng dẫn sử dụng máy bộ đàm đúng cách

Hiểu và sử dụng máy bộ đàm đúng cách chính là một việc làm quan trọng giúp chiếc máy phát huy được hết tính năng cũng như luôn đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao. Nếu còn đang mơ hồ về vấn đề này, hãy tham khảo cách sử dụng máy bộ đàm dưới đây của META nhé!

Lắp camera hành trình cho ô tô - Nên hay không nên?

Sự phát triển của công nghệ đã và đang giúp cho cuộc sống của con người trở nên tiện nghi và thuận lợi hơn, trong đó có việc giám sát và bảo đảm sự an toàn khi lái xe của các tài xế với sự ra đời của hàng loạt sản phẩm camera hành trình ô tô. Vậy lắp camera hành trình cho ô tô có lợi ích gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô hay không? Cùng META tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Lựa chọn smartphone tặng bố mẹ nhân ngày của cha, cần lưu ý gì?

Tặng một món đồ công nghệ với người lớn tuổi trong gia đình đòi hỏi phải tinh tế trong lựa chọn. Nếu bạn đang loay hoay không biết nên chọn chiếc smartphone nào để thể hiện tâm ý của mình nhân dịp ngày của cha sắp tới, tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Cách kiểm tra pin iPhone chính hãng, có bị chai hay chưa

Kiểm tra pin iPhone sẽ giúp bạn biết được điện thoại iPhone có dùng pin chính hãng 100% hay không và pin có bị chai hay chưa. Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra pin iPhone đơn giản, các bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Camera Hikvision của nước nào? Camera Hikvision có tốt không?

Trang bị camera sử dụng trong gia đình, công ty...là việc làm vô cùng cần thiết giúp đảm bảo an ninh, an toàn cho người sử dụng. Bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ với các bạn một vài thông tin về thương hiệu camera vô cùng nổi tiếng được nhiều người tin dùng hiện nay đó chính là Hikvision. Vậy camera Hikvision của nước nào, sử dụng có tốt không? Theo dõi ngay để có câu trả lời!

Báo giá camera Hikvision mới nhất

Hikvision là một trong những thương hiệu sản xuất camera giám sát hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm của Hikvision luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía các chuyên gia cũng như người sử dụng. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này đồng thời cung cấp bảng báo giá camera Hikvision mới nhất.

Cách chọn mua thẻ nhớ phù hợp cho máy ảnh

Thẻ nhớ là một phần vô cùng  quan trọng giúp máy ảnh có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn. Tuy nhiên, không ít người dùng vẫn thắc mắc về cách chọn thẻ nhớ sao cho phù hợp với máy ảnh của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn vấn đề này nhé!

Phân biệt ắc quy khởi động và ắc quy viễn thông

Ắc quy khởi động và ắc quy viễn thông được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống cũng như sản xuất. Vậy ắc quy khởi động là gì, ắc quy viễn thông là gì? Chúng có gì khác nhau? Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết của META.vn.

Các định dạng đuôi video phổ biến hiện nay

Khi bắt tay vào thực hiện 1 video, bạn sẽ tìm thấy hàng tá các định dạng đuôi video từ mức độ phổ biến cao cho đến những định dạng mà ít người biết đến. Bài viết sau sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích liên quan đến các định dạng đuôi video phổ biến hiện nay.

Camera giám sát qua điện thoại hoạt động như thế nào?

Camera giám sát qua điện thoại là một giải pháp an ninh hiệu quả được rất nhiều tổ chức và hộ gia đình lựa chọn. Vậy loại camera này có đặc điểm gì? Nó hoạt động như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết của META.vn bạn nhé!

Địa chỉ bán USB chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội & TPHCM

Trong thời buổi công nghệ thông tin, chắc hẳn, những người dùng máy tính nào cũng đều biết đến và trang bị riêng cho mình một chiếc USB. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn mua USB tốt hoặc tìm được một địa chỉ bán USB chính hãng, giá rẻ. Vậy bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn địa chỉ bán USB chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội & TPHCM.

Top 3 USB 32GB 3.0 Sandisk giá rẻ bạn không thể bỏ lỡ

USB 32GB 3.0 SanDisk là thiết bị được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình chiếc USB chất lượng thì đừng bỏ lỡ top 3 USB 32gb 3.0 Sandisk mà chúng tôi giới thiệu sau đây. Chắc chắn nó sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.