Chủ đề 'du lịch'

Kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu cấp 2 đẹp, độc, chất, ý nghĩa nhất

Với những học sinh lớp 9, năm học cuối cấp luôn có một ý nghĩa đặc biệt. Bên cạnh việc chuẩn bị tinh thần, kiến thức thật tốt để bước vào kỳ thi lên lớp 10 thì các em cũng không quên lưu giữ lại những khoảnh khắc bên bạn bè, thầy cô trước khi chia tay mái trường để đến với một môi trường mới. Vậy làm thế nào để có được bộ ảnh kỉ yếu đẹp? Hãy tham khảo bài viết chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu cấp 2 đẹp, độc, chất và ý nghĩa nhất dưới đây nhé.

Du lịch 30/4 - 1/5 ở đâu? Những địa điểm du lịch 30/4 - 1/5 thú vị

Du lịch dịp 30/4 và 1/5 ở đâu là một trong những chủ đề được rất nhiều người quan tâm trong thời điểm dịp lễ này đang đến gần. Hãy cùng META tham khảo ngay một số địa điểm du lịch 30/4 và 1/5 tại 3 miền Bắc - Trung - Nam phù hợp với các gia đình, nhóm bạn qua bài viết dưới đây nhé! 

Địa chỉ những vườn hoa hướng dương chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam

Hoa hướng dương nở rực rỡ làm ngây ngất những con người yêu hoa, vì vậy mà những vườn hoa hướng dương trở thành điểm đến thu hút được rất nhiều khách du lịch đến để “check-in” và thưởng ngoạn hoa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn địa chỉ những vườn hoa hướng dương chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam. Các bạn tham khảo nhé!

Top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và thế giới

Một kỳ nghỉ ở bãi biển có phong cảnh đẹp là một trong những cách hoàn hảo để xua tan đi những bộn bề của cuộc sống hiện tại. Nếu bạn đang không chắc chắn nên lựa chọn bãi biển nào để đi nghỉ mát gia đình thì hãy tham khảo top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và thế giới của META.vn sau đây nhé!

Chùa Hương ở đâu, thờ ai, mở cửa khi nào? Giá vé đò, vé cáp treo chùa Hương

Chùa Hương là một trong những danh thắng lịch sử, điểm du lịch tâm linh nổi tiếng, được rất đông du khách gần xa quan tâm, đặc biệt là vào mùa lễ hội hằng năm.  Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin để bạn biết được chùa Hương ở đâu, chùa Hương thờ ai cũng như lịch mở cửa, giá vé đò, vé cáp treo như thế nào. Mời bạn cùng theo dõi nhé.