ĐT nữ Việt Nam sẽ sang New Zealand thi đấu World Cup 2023

ĐT nữ Việt Nam sẽ tranh tài ở bảng E của World Cup nữ 2023 diễn ra tại New Zealand.

Chiều 22/10, FIFA đã tiến hành bốc thăm chia bảng cho VCK World Cup nữ 2023. Lá thăm may rủi đã đưa ĐT nữ Việt Nam rơi vào bảng E cùng các đối thủ ĐT nữ Hà Lan, ĐT nữ Mỹ và đội thắng trong loạt trận play-off nhóm A (Thái Lan/Cameroon/Bồ Đào Nha).

DT nu Viet Nam se sang New Zealand thi dau World Cup 2023

Ảnh: FIFA.

Theo mã đã định sẵn của FIFA, bảng đấu của ĐT nữ Việt Nam sẽ tranh tài tại New Zealand từ ngày 22/7 đến 1/8/2023. Ở trận mở màn, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đối đầu ĐKVĐ ĐT nữ Mỹ trên sân Eden Park ở Auckland ngày 22/7/2023.

Đến ngày 27/7/2023, ĐT nữ Việt Nam sẽ di chuyển về Hamilton để chạm trán đối thủ là đội thắng trong loạt trận play-off nhóm A (Thái Lan/Cameroon/Bồ Đào Nha). Trận đấu cuối cùng của các cô gái Việt Nam ở vòng bảng sẽ là trận đấu với đương kim á quân thế giới - ĐT nữ Hà Lan vào ngày 1/8/2023 trên sân Forsyth Barr ở Dunedin.

DT nu Viet Nam se sang New Zealand thi dau World Cup 2023-Hinh-2

ĐT nữ Việt Nam sẽ đối đầu ĐT nữ Thái Lan nếu đội bạn vượt qua được vòng play-off liên lục địa.

Theo đánh giá, đây là bảng đấu rất nặng với ĐT nữ Việt Nam và cơ hội có điểm của thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ nằm ở trận đấu thứ 2 gặp đội thắng trong loạt trận play-off nhóm A. Đây là cuộc đọ sức mà ĐT nữ Việt Nam có thể sẽ gặp lại Thái Lan nếu đội bóng Đông Nam Á vượt qua được Cameroon và Bồ Đào Nha ở các trận play-off diễn ra vào tháng 2/2023./.

Theo PV/VOV.VN

Bạn đang xem: ĐT nữ Việt Nam sẽ sang New Zealand thi đấu World Cup 2023

Chuyên mục: Thể thao

Chia sẻ bài viết