Chủ đề 'đồng hồ thông minh'

Tính năng theo dõi nhịp tim ở cổ tay Garmin Elevate là gì?

Đo nhịp tim là tính năng phổ biến trên smartwatch hỗ trợ theo dõi sức khỏe người dùng. Vì thế, Garmin đã cho ra đời công nghệ đo nhịp tim ở cổ tay Garmin Elevate. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về tính năng này nhé!

Công nghệ NFC trên đồng hồ thông minh là gì?

Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta đã nghe qua về công nghệ NFC, một trong những công nghệ đang được chú ý phát triển trên điện thoại thông minh. Và ngày nay, một số hãng lớn như Apple, Garmin, Sony, Oppo,... cũng đã ra mắt chiếc smartwatch được hỗ trợ công nghệ kết nối không dây NFC. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ NFC trên đồng hồ thông minh nhé!

10 tính năng tốt nhất của Apple Watch Series 6 khiến iFan thích mê

Vào thời gian gần đây Apple vừa cho ra mắt sản phẩm Apple Watch Series 6 với nhiều tính năng nổi trội hơn so với các Series trước như cảm biến đo nồng độ oxy trong máu, Chip S6 và U1 mạnh mẽ, xử lí nhanh hơn,... Cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!

Top các ứng dụng theo dõi sức khỏe, đếm bước chân tốt nhất

Ngày nay,các ứng dụng theo dõi sức khỏe, đếm bước chân đang được sử dụng rất phổ biến. Nhờ vào những tính năng thông minh của các ứng dụng này mà chúng ta có thể nắm bắt được số bước chân đi mỗi ngày, số bậc cầu thang đã leo hay lượng calo đã tiêu hao... Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua top các ứng dụng theo dõi sức khỏe, app đếm bước chân tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay.

Hướng dẫn sử dụng Xiaomi Mi Band 5 đơn giản, kết nối điện thoại nhanh chóng

Xiaomi Mi Band 5 là một chiếc vòng đeo tay thông minh mang tới nhiều tiện ích tuyệt vời cho người sử dụng. Với chiếc vòng đeo tay đặc biệt này, bạn có thể theo dõi sức khỏe, nhắn tin, gọi điện, đồng thời theo dõi chế độ tập luyện thể thao hằng ngày... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng Xiaomi Mi Band 5 một cách chi tiết nhất nhằm giúp bạn có thể sử dụng được hết các tính năng của chiếc đồng hồ thông minh này. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Hotsale 11.11, Smartwatch giảm đến 40%, giá triệu người mê

Nếu bạn đang muốn sắm cho mình mẫu smartwatch thời thượng chất lượng, đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi giảm giá cực sâu đến 40%, giá triệu người mê nhân dịp Hotsale 11.11, áp dụng từ ngày 9 - 11/11/2020. Nhanh tay, đặt mua ngay kẻo lỡ!

Cách tính chu kỳ kinh nguyệt 30 ngày đơn giản cho chị em

Chu kỳ kinh nguyệt là một hiện tượng sinh lý bình thường nhưng nó không chỉ liên quan đến vấn đề sinh sản mà còn có thể báo trước những bất thường trong cơ thể của chị em. Vì vậy, việc thường xuyên theo dõi và tính toán chu kỳ kinh nguyệt là điều mà mỗi người đều cần quan tâm. Tuy nhiên, bảng tính chu kỳ kinh nguyệt như thế nào thì không phải ai cũng biết. Đặc biệt là những chị em có kinh nguyệt không đều thì tính chu kỳ kinh càng khó hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tính chu kỳ kinh nguyệt 30 ngày - loại chu kỳ phổ biến nhất ở các chị em.

Đồng hồ thông minh trẻ em Abardeen của nước nào? Có tốt không?

Đồng hồ thông minh trẻ em là thiết bị tiện lợi để phụ huynh dễ dàng giám sát hoạt động của trẻ, đảm bảo trẻ được an toàn. Trong đó, đồng hồ thông minh trẻ em Abardeen là thương hiệu luôn được cân nhắc lựa chọn. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về đồng hồ thông minh thuộc thương hiệu này.

[Review] Có nên mua Xiaomi Mi Band 4? Đánh giá chân thực nhất về sản phẩm

Mặc dù không sở hữu những tính năng ưu việt nhất cũng như có ngoại hình "sang chảnh" nhất nhưng chiếc vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 vẫn được lòng rất nhiều khách hàng cũng như dân chơi đồ công nghệ. Điều gì đã làm nên thành công cho dòng sản phẩm này? Liệu Xiaomi Mi Band 4 có thực sự tốt như "lời đồn" không? Có nên mua Xiaomi Mi Band 4 hay không?

[So sánh] Xiaomi Mi Band 3 và Mi Band 4: Có đáng để "lên đời"?

Mi Band 4 là sản phẩm vòng đeo tay thông minh mới nhất của Xiaomi hiện nay khiến nhiều người sở hữu Mi Band 3 phân vân không biết có nên nâng cấp lên dòng sản phẩm mới hay không? Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ so sánh Mi Band 3 và Mi Band 4 để giúp bạn đưa ra những quyết định mua sắm hợp lý nhé!