Chủ đề 'đồng hồ kim'

10 dòng đồng hồ nam đính kim cương sang trọng

Đồng hồ thời trang đối với cánh mày râu từ lâu đã trở thành món phụ kiện thể hiện cá tính riêng biệt của mình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 10 mẫu đồng hồ đẹp nhất dành cho nam giới.

Đồng hồ kim cương là gì? Có bao nhiêu loại

Đồng hồ đính kim cương nhận được rất nhiều sự ưu ái từ người sử dụng bởi vẻ đẹp đẳng cấp và xa xỉ của nó. Cùng chúng tôi tìm hiểu đồng hồ kim cương là gì và có bao nhiêu loại nhé!

Hướng dẫn cách đánh bóng đồng hồ dây da và kim loại

Dây đeo luôn là vị trí bị bám bẩn nhiều nhất trên đồng hồ vì chúng tiếp xúc trực tiếp với tay của bạn, những mồ hôi, bụi bẩn,… sẽ ngấm vào chất liệu da hoặc kim loại khiến chúng trở nên sẫm màu thậm chí là có mùi. Vì vậy, bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đánh bóng đồng hồ dây da và kim loại.

Cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho nam giới

Không đơn giản chỉ là những sản phẩm dùng để xem giờ, đồng hồ đeo tay còn được coi là một món đồ thời trang không thể thiếu của phái mạnh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn bạn cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho nam giới nhân Ngày của Cha 20/6 sắp tới nhé.

Nên chọn đồng hồ dây da hay dây kim loại?

Đồng hồ dây da hay đồng hồ kim loại? Có lẽ là cu hỏi của nhiều người khi chọn mua sản phẩm này. Để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.