Chủ đề 'độ bền'

Kinh nghiệm chọn mua máy xay tốt cho bé

Máy xay sinh tố hỗ trợ xay nhuyễn các loại trái cây, thực phẩm tiện lợi nên thích hợp sử dụng cho các bé. Bố mẹ đắn đó không biết mua máy xay cho bé loại nào tốt, cùng tham khảo ngay bài viết này để chọn lựa nhé!

Top 10 máy xay sinh tố đa năng đáng mua nhất cho tổ ấm bạn

Máy xay sinh tố đa năng là món đồ gia dụng cần thiết cho mọi gia đình giúp bạn chế biến được các thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, tiết kiệm thời gian. Hãy cùng điểm qua top 10 máy xay sinh tố đa năng đáng mua nhất cho tổ ấm bạn ở bài viết này nhé!

Máy rửa chén Candy của nước nào? Có tốt không?

Máy rửa chén Candy là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng để sử dụng trên thị trường hiện nay. Vậy máy rửa chén Candy là thương hiệu của nước nào? Chất lượng có thực sự tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau để biết được câu trả lời nhé!

Phòng 25m2 nên lắp máy lạnh có công suất bao nhiêu thì phù hợp?

Chọn mua máy lạnh có công suất phù hợp với diện tích phòng là điều vô cùng quan trọng để tiết kiệm điện năng và đạt được hiệu quả làm lạnh tối ưu khi sử dụng. Vậy phòng 25m2 nên lắp máy lạnh công suất nào là phù hợp? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

7 tiêu chí chọn mua điều hòa tốt nhất cho mùa hè này

Mùa hè ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết, việc bạn cần làm bây giờ là sắm ngay cho gia đình mình một chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sau đây sẽ giúp bạn đưa ra 7 tiêu chí mua điều hòa tốt nhất dành cho mùa hè này nhé!

Điều hòa hãng nào tốt? Ưu điểm của từng hãng

Việc lựa chọn điều hòa tốt cho gia đình cũng là điều rất quan trọng, không phải ai cũng biết cách chọn. Cùng tham khảo điều hòa hãng nào tốt và ưu điểm của từng hãng trong bài viết này, để dễ dàng chọn lựa nhé!

Kinh nghiệm chọn mua máy cắt sắt cầm tay phù hợp cho gia đình

Máy cắt sắt cầm tay có kiểu dáng nhỏ gọn và được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian cắt sắt, góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Hãy cùng theo dõi bài viết sau sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chọn mua máy cắt sắt cầm tay phù hợp cho gia đình nhé!

Top 5 máy bơm nước bán chạy nhất năm 2022 tại

Máy bơm nước là thiết bị mang đến nguồn nước ổn định, nhanh chóng. Nếu bạn muốn tìm kiếm chiếc máy bơm để sử dụng trong gia đình thì hãy tham khảo top 5 máy bơm nước bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe cao áp an toàn và đúng cách

Máy rửa xe cao áp là thiết bị hữu ích giúp xịt rửa bụi bẩn trên các loại máy móc, xe cộ,... một cách nhanh chóng và có hiệu quả cao. Nếu bạn vẫn chưa biết cách sử dụng máy rửa xe cao áp sao cho an toàn và đúng cách thì cùng tìm hiểu ngay ở bài viết này nhé!

Nên mua máy rửa xe dây đai hay máy rửa xe cao áp?

Nếu bạn có nhu cầu cần máy rửa xe hoặc muốn sắm sửa vật tư để mở tiệm rửa xe chuyên nghiệp nhưng vẫn còn phân vân nên mua loại máy rửa xe dây đai hay máy rửa xe cao áp có được hiệu quả nhất. Cùng tham khảo bài viết này để hiểu hơn nhé!

So sánh máy rửa xe cao áp và máy rửa xe dây đai. Loại nào tốt?

Máy rửa xe cao áp và máy rửa xe dây đai là hai loại máy rửa xe làm người dùng đắn đo khi lựa chọn, không biết nên chọn loại nào để phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng. Tham khảo ngay bài so sánh máy rửa xe cao áp và máy rửa xe dây đai để chọn lựa nhé!

Tư vấn chọn mua ổ cứng di động phù hợp nhất bạn không nên bỏ qua

Ổ cứng di động là một vật không thể thiếu với những ai cần lưu trữ nhiều dữ liệu mà 1 chiếc USB không đủ để đáp ứng. Vậy làm sao để chọn một chiếc ổ cứng di động phù hợp, đáp ứng việc sao lưu của bạn? Hãy tham khảo bài viết tư vấn chọn mua ổ cứng di động dưới đây nhé.

Bếp ga Kangaroo có tốt không? Có nên mua không?

Bếp ga Kangaroo vừa có thiết kế hiện đại với họa tiết trang trí bắt mắt vừa được trang bị đầu đốt bền bỉ, tiết kiệm ga hiệu quả cho người dùng. Cùng khám phá bếp ga Kangaroo có tốt không và có nên mua không ngay nhé!

Bếp ga Malloca của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bếp ga Malloca là mẫu bếp ga thuộc thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha với thiết kế lắp âm hiện đại cùng mặt kính sáng bóng, bền bỉ. Đồng thời, bếp sở hữu hệ thống đánh lửa nhanh nhạy, an toàn cho người dùng. Tìm hiểu thêm bếp ga Malloca có tốt không ngay nhé!

10 lý do chọn mua máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures 2.0

Máy nước nóng trực tiếp Ariston đã cho ra mắt dòng máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures với thiết kế hiện đại, công nghệ làm nóng siêu nhanh, được người tiêu dùng đánh giá cao. Cùng tìm hiểu 10 lý do chọn mua máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures 2.0 nhé!

Các tiện ích của máy nước nóng

Bên cạnh tính năng chính làm nóng nước, các dòng máy nước nóng còn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng và bảo vệ an toàn cho người dùng. Cùng tìm hiểu về các tiện ích của máy nước nóng ở bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Máy nước nóng Ariston của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng Ariston là một trong những thương hiệu máy nước nóng được nhiều người tin dùng bởi sở hữu thiết kế bắt mắt, giá cả phải chăng cùng nhiều tính năng an toàn. Cùng tìm hiểu xem máy nước nóng Ariston của nước nào và có tốt không ở bài viết này nhé!

Các tiện ích của máy nước nóng Rossi

Máy nước nóng Rossi là thương hiệu uy tín và chất lượng của Việt Nam. Sản phẩm này được trang bị nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng được tối đa nhu cầu của người dùng. Cùng điểm qua các tiện ích của máy nước nóng Rossi ở bài viết này nhé!

Các tiện ích của máy nước nóng Ferroli

Máy nước nóng Ferroli từ xưa đã được mệnh danh là “máy nước nóng quốc dân” tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu Ferroli luôn được đánh giá cao về chất lượng, tính năng cũng như độ bền và mẫu mã. Tại bài viết này, hãy cùng tìm hiểu tiện ích máy nước nóng Ferroli mang lại cho người dùng nhé!