Chủ đề 'DMAX'

6 lý do bạn nên chọn mua máy lọc nước DMAX cho gia đình

Máy lọc nước DMAX cung cấp nguồn nước có các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể và Hydrogen giúp trung hòa các chất oxy hóa mạnh, đề phòng bệnh tật. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 6 lý do chọn mua máy lọc nước DMAX nhé!

Chức năng và thời gian thay thế các lõi lọc của máy lọc nước DMAX

Máy lọc nước có khả năng loại bỏ bụi bẩn và các chất độc hại để mang lại nguồn nước sạch, thậm chí còn bổ sung thêm khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Nếu bạn dùng máy lọc nước DMAX, thì chức năng và thời gian thay thế các lõi lọc ra sao? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Top 10 thương hiệu, hãng loa âm thanh nổi tiếng tại Việt Nam

 Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua loa âm thanh không? Bạn không biết mua loại hay kiểu dáng và công suất như thế nào cho phù hợp nhu cầu sử dụng của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 thương hiệu loa âm thanh nổi tiếng trên thị trường hiện nay nhé.

Máy lọc nước Dmax của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy lọc nước được sản xuất tại Việt Nam, có thiết kế sang trọng và sở hữu nhiều tính năng tự động hiện đại thì máy lọc nước Dmax là sự lựa chọn đáng cân nhắc hàng đầu. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc bài viết sau.

Tháng 3 đón đầu hè nóng, mua sớm quạt điều hoà giảm SỐC đến 35%, giá chỉ từ 1,8 triệu. Mua ngay!

Tháng 3 đón đầu hè nóng, mua sớm ngay một chiếc quạt điều hòa giúp xua tan nóng bức ngày hè hiệu quả, tiết kiệm điện năng tối ưu. Tham khảo ngay Top 10 quạt điều hòa giảm sốc đến 35%, giá chỉ từ 1,8 triệu để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, giá tốt đáp ứng đủ nhu cầu làm mát cho gia đình bạn. 

Quạt điều hòa Dmax có tốt không? Có nên mua không?

Dmax là thương hiệu quạt điều hòa uy tín tại Việt Nam và được nhiều người tin dùng bởi thiết kế bắt mắt với công suất mạnh, làm mát tốt. Cùng khám phá xem quạt điều hòa Dmax có tốt không? Có nên mua không? qua bài viết dưới đây nhé!

Top 5 máy xay sinh tố cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Máy xay sinh tố là thiết bị gia dụng thân thiện với mọi nhà, giúp chế biến các món thức uống bổ dưỡng từ trái cây hay rau củ nhanh chóng. Mời bạn cùng xem qua top 5 máy xay sinh tố cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!

Tết nhẹ gánh máy xay sinh tố giảm cực sốc đến 49%

Máy xay sinh tố là sản phẩm gia dụng cần thiết cho các gia đình giúp xay nhuyễn mọi loại trái cây, rau củ nhanh chóng, mang đến những ly sinh tố mát lạnh, tốt cho sức khỏe. Hãy cùng xem qua top 9 máy xay sinh tố giảm cực sốc đến 49% ở bài viết này nhé!