Chủ đề 'định vị'

11 điểm nhấn nổi bật không thể bỏ qua của Huawei Watch GT2

Từ khi tham gia vào thị trường đồng hồ thông minh, Huawei cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm với những thương hiệu đồng hồ tên tuổi. Huawei Watch GT2 là phiên bản tiếp theo của dòng Watch GT với những cải tiến mạnh mẽ, đây là 11 lí do bạn nên mua Huawei Watch GT2.

Tìm hiểu tính năng WiFi Location trên smartwatch

Hiện nay tính năng định vị là một tính năng quan trọng trên các thiết bị điện thoại, laptop và đồng hồ thông minh. WiFi Location là một trong những chế độ định vị được sử dụng rộng rãi, phổ biến và mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về chức năng định vị này. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về WiFi Location. 

Tìm hiểu định vị GPS, AGPS, LBS

Ngày nay, chức năng định vị đã được trang bị trên hầu hết các smartphone, smartwatch hay kể cả laptop. Vậy có những loại định vị nào, đặc điểm của từng loại là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này. 

8 phần mềm quản lý trẻ em hiệu quả phụ huynh không nên bỏ qua

Các ứng dụng kiểm soát trẻ trên điện thoại, máy tính sẽ giúp phụ huynh theo dõi hoạt động cũng như đặt ra những giới hạn để ngăn trẻ tiếp xúc với những trang web và ứng dụng độc hại. Dưới đây là sẽ giới thiệu 8 ứng dụng quản lý trẻ tốt nhất mà các bậc cha mẹ không nên bỏ qua!

Cách khóa và bảo mật Apple Watch cực đơn giản

Apple Watch được xem là chiếc đồng hồ thông minh cực ngầu dành cho các tín đồ của hãng Apple. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cách khóa và bảo mật Apple Watch cực đơn giản với các mẹo dưới đây.

Xử trí thế nào khi đi ô tô, xe máy bị lạc đường?

Khi lái xe, đặc biệt là đi đến những vùng đất mới, nhiều tài xế thường không tránh khỏi những lúc bị lạc đường hoặc không tìm thấy đường ra. Lúc này, ngoài việc bình tĩnh, bạn cần dùng đến một số kỹ năng cơ bản và các công cụ hỗ trợ để có thể tìm được đường đi chính xác. Vậy hãy cùng META tìm hiểu một số cách xử trí tốt nhất khi đi ô tô, xe máy bị lạc đường nhé.

Tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ trẻ em Smile Kid

Trên thị trường có nhiều loại đồng hồ trẻ em với chức năng và thiết kế khác nhau. Trong số đó có đồng hồ trẻ em Smile Kid. Hãy tìm hiểu thêm về thương hiệu đồng hồ trẻ em Smile Kid qua bài viết sau.

Báo giá bán camera hành trình - lùi Vietmap

Camera hành trình - lùi Vietmap là một trong những dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người sử dụng, đặc biệt là từ các tài xế ô tô, xe máy. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết các ưu nhược điểm đồng thời mang đến bảng bảo giá camera hành trình - lùi Vietmap mới nhất.

Hướng dẫn cách lắp đặt camera hành trình

Camera hành trình có thể tự lắp không? Nếu có thì cách lắp đặt như thế nào? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc này và hướng dẫn lắp đặt camera hành trình của ô tô thật chi tiết để bạn có thể thực hành ngay và luôn.

Top camera hành trình định vị, dẫn đường tốt nhất năm nay

Sản phẩm camera hành trình định vị dẫn đường hiện nay đã được rất nhiều người sử dụng và đánh giá rất cao bởi những công dụng mà nó đem lại. Nếu như bạn đang tham khảo để tìm mua một chiếc camera hành trình GPS thì đừng bỏ lỡ top 5 camera hành trình định vị, dẫn đường được yêu thích nhất năm dưới đây nhé.

5 Cách quản lý con hiệu quả từ xa trong mùa dịch bệnh

Mỗi khi trẻ nhỏ được nghỉ học dài ngày, các bậc phụ huynh luôn phải đau đầu đối mặt với việc làm sao để quản lý con trong khi vẫn có thể đi làm bình thường, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh vô cùng nguy hiểm như hiện nay. Dưới đây là một số biện pháp giúp cha mẹ có thể quản lý con từ xa một cách hiệu quả nhất mà bạn nên tham khảo.  

Quà sinh nhật cho bé trai 2 đến 6 tuổi - 8 gợi ý khiến bé thích mê

Vào ngày sinh nhật của mình, bé nào cũng mong muốn nhận được thật nhiều món quà ý nghĩa từ người thân, bạn bè. Món quà sẽ thể hiện sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc và động viên của bạn với các bé, khiến chúng vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày. Sắp tới là sinh nhật con trai, em trai hay cháu trai của bạn mà bạn vẫn chưa tìm ra món quà nào ưng ý, phù hợp? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây META sẽ giới thiệu 8 gợi ý quà sinh nhật cho bé trai 2 đến 6 tuổi khiến bé thích mê. Cùng theo dõi nhé!

Đồng hồ thông minh Masstel của nước nào? Có tốt không?

Bên cạnh phát triển dòng hàng đồng hồ đeo tay thông dụng, Masstel mới đây đã cho ra mắt các sản phẩm đồng hồ thông minh với chất lượng bền bỉ và giá cả hấp dẫn. Cùng chúng tôi tìm hiểu đồng hồ thông minh Masstel của nước nào và có tốt không nhé!

Đồng hồ định vị trẻ em Kidcare của nước nào? Có tốt không?

Theo dõi lịch trình đường đi, giám sát từ xa, nhận cuộc gọi khẩn cấp, phát hiện sớm bất thường ở con… là những lý do thuyết phục cha mẹ nên trang bị đồng hồ định vị Kidcare cho trẻ. Cùng tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ định vị trẻ em Kidcare của nước nào? Có tốt không? trong bài viết sau.

Đồng hồ thông minh Oaxis MyFirst Fone của nước nào? Có tốt không?

MyFirst Fone là chiếc đồng hồ thông minh trẻ em của hãng Oaxis được các bậc phụ huynh lựa chọn để liên lạc và kiểm soát con mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ thông minh trẻ em MyFirst Fone của nước nào? Có tốt không? trong bài viết sau.

So sánh Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Mop P: Thêm 2.5 triệu để mua Mop P có đáng?

Bộ đôi Robot hút bụi đa năng Mi Robot Vacuum Mop và Mi Robot Vacuum Mop P được Xiaomi ra mắt vào tháng 4 năm nay tại Việt Nam. Tuy nhiên, phiên bản Mop P có giá bán hơn 2.5 triệu so với phiên bản Mop thường (Mop tiêu chuẩn). Cùng chúng tôi so sánh giữa 2 sản phẩm này có gì khác nhau và nên mua loại nào?

So sánh Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Gen 1: Nên mua loại nào tốt hơn?

Thời gian gần đây, robot hút bụi đang trở thành thiết bị được nhiều người sử dụng nhằm hỗ trợ các công việc dọn dẹp hằng ngày. Cùng chúng tôi tìm hiểu và so sánh những điểm khác biệt giữa Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Gen 1 để chọn mua sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

Top 3 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất cho bé gái

Đồng hồ định vị trẻ em là thiết bị được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm và lựa chọn để xác định vị trí cũng như liên lạc, bảo vệ con mình. Trong bài viết này, META.vn sẽ chia sẻ đến các bạn top 3 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất cho bé gái.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ định vị cảm ứng Kiddy 2 Touch

Kiddy 2 Touch là một trong những đồng hồ định vị trẻ em được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn bởi có chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Nhằm giúp các phụ huynh có thể khai thác tối đa thiết bị này cho con em của mình, sau đây META.vn sẽ hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ định vị cảm ứng Kiddy 2 Touch.