Chủ đề 'điều khiển'

Cách điều khiển và phát nhạc trên Spotify thông qua loa Google Home

Tin với các Fan yêu nhạc là giờ đây bạn hoàn toàn có thể điều khiển và phát nhạc trên ứng dụng Spotify thông qua thiết bị thông minh loa Google Home chỉ bằng một vài bước cài đặt vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Cùng tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

[Đánh giá] Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có tốt không?

Máy rửa bát hiện đang là một sản phẩm gia dụng được rất nhiều bà nội trợ tìm mua, đặc biệt là chiếc máy rửa bát ESF6010BW của Electrolux. Vậy sản phẩm máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có tốt không? Giá của nó là bao nhiêu? Những câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.  

Máy giặt sấy LG có tốt không? Có nên mua không?

Các sản phẩm gia dụng, điện tử, điện lạnh của LG từ lâu đã khá quen thuộc với người Việt Nam. Trong thời tiết mưa phùn, nồm ẩm hiện nay, khá nhiều người sẽ muốn mua máy giặt sấy của thương hiệu này để khắc phục vấn đề quần áo ẩm ướt, ám mùi hôi. Tuy nhiên, vẫn sẽ có nhiều khách hàng băn khoăn rằng máy giặt sấy LG có tốt không? Có nhiều tính năng không? Vậy thì hãy cùng nhau phân tích và đánh giá dòng sản phẩm này nhé.

Nồng độ cồn bao nhiêu thì bị phạt? Phạt bao nhiêu?

Nghị định 100/2020/NĐ-CP được ban hành nhằm hạn chế tình trạng rượu, bia, sử dụng đúng mức độ để đảm bảo an toàn cho bản thân và tất cả người tham gia giao thông. Theo nghị định thì nồng độ cồn vượt mức bao nhiêu thì sẽ bị phạt, phạt bao nhiêu sẽ có trong bài viết sau.

[Đánh giá chi tiết] Máy giặt sấy Electrolux có tốt không?

Máy giặt có chức năng sấy đa năng là một sản phẩm cực kỳ tiện dụng cho các gia đình. Một trong những loại máy được yêu thích nhất hiện này chính là máy giặt sấy Electrolux. Tuy nhiên, việc bỏ ra một số tiền khá lớn để mua sản phẩm này khiến nhiều người băn khoăn không biết có thực sự hữu dụng không. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy giặt sấy Electrolux có tốt không để tìm câu trả lời cho băn khoăn này nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW là một thiết bị nhà bếp với nhiều tính năng hiện đại, vì vậy, sẽ có khá nhiều chị em phụ nữ cảm thấy bối rối khi lần đầu sử dụng sản phẩm này. Trong bài viết này, META.vn sẽ hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Electrolux ESF6010BW một cách thật chi tiết cho các bà nội trợ cùng tham khảo nhé! 

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E của Đức

Những chiếc máy rửa bát đến từ thương hiệu Bosch từ lâu đã là những sản phẩm được người tiêu dùng rất tin tưởng sử dụng. Hãy cùng đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E để xem chiếc máy này có những tính năng ưu việt nào nhé!   

Quạt điều hòa Delites của nước nào? Có tốt không?

Trong số các ngành hàng gia dụng, quạt điều hòa là ngành hàng được khá nhiều người dùng quan tâm. Nếu các bạn đang tìm hiểu về quạt hiều hòa Delites và chưa biết thương hiệu này có tốt không thì hãy xem ngay bài viết này để hiểu hơn về nhãn hàng Delites.

Cách sử dụng đai massage bụng Beurer EM32

Đai massage bụng Beurer EM32 là thiết bị hữu ích để khởi động cơ bắp; Định hình, tạo cơ; Làm săn chắc cơ và da; Giãn cơ. Cách sử dụng đai massage bụng Beurer EM32 rất đơn giản. 

16 vật dụng, đồ vật dễ mang mầm bệnh bạn nên biết

Vi khuẩn, virus luôn tồn tại xung quanh chúng ta, ngay cả virus Corona cũng thế. Nó có thể dễ dàng lây nhiễm mầm bệnh trực tiếp khi người bệnh ho, hắt hơi vào bạn hoặc lên trên các vật dụng khác. Dưới đây là 16 loại vật dụng mà bạn rất hay chạm vào mỗi ngày.

So sánh máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH12SDAW và EDH16SDAW

Máy hút ẩm điện tử Electrolux với hai model là EDH12SDAW và EDH16SDAW hiện đang được rất nhiều gia đình tin tưởng sử dụng. Hãy cùng META tìm hiểu xem máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH12SDAW có gì khác so với máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH16SDAW nhé! 

Cách sử dụng máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7389

Để có một thân hình cân đối, một trái tim khỏe mạnh và một làn da tươi trẻ mịn màng, sữa đậu nành là nguồn dinh dưỡng quý giá có thể giúp bạn thực hiện được điều đó. Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7389 giúp bạn làm được những ly sữa đậu nành dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon đặc biệt chỉ sau 25- 30 phút và bằng 1 nút nhấn.

Làm sữa đậu nành bằng máy Bluestone SMB-7388 chỉ bằng 1 nút bấm

Chỉ cần thao tác bấm 1 nút với máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7388 bạn sẽ tạo ngay được những ly sữa đậu nành bổ dưỡng, hương vị thơm ngon cho các thành viên trong gia đình. Hãy chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn bằng những ly sữa đậu nành mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và có một làn da tươi trẻ.